Thứ năm, 25/04/2024 | 19:09

Thứ năm, 25/04/2024 | 19:09

Công tác nữ công

Cập nhật lúc 15:54 ngày 26/07/2018

Công đoàn Cơ quan NHNN Trung ương tuyên dương các cháu đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi, các môn năng khiếu

Ngày 25/7/2018 tại Hà Nội, Công đoàn Cơ quan Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Trung ương đã tổ chức Lễ tuyên dương các cháu đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi, các môn năng khiếu năm học 2017 - 2018 là con đoàn viên và người lao động đang công tác tại NHNN Trung ương.
Phó Thống đốc Nguyễn Thị Hồng khen ngợi các cháu đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện
Dự buổi Lễ có Đ/c Nguyễn Thị Hồng - Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Phó Thống đốc NHNN; Đ/c Trần Việt Bắc - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Cơ quan NHTW; Đ/c Nguyễn Khánh Chi - Ủy viên Ban Thường vụ thường trực Công đoàn Ngân hàng Việt Nam; Đ/c Lê Quốc Nghị - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn NHVN, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan NHNN Trung ương, Vụ trưởng Vụ Kiểm toán nội bộ; Đ/c Hoàng Mỹ Hạnh - Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn NHVN, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn NHNN Trung ương cùng sự hiện diện của các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành, Ban Nữ công Công đoàn Cơ quan NHNN Trung ương, đại diện Ban Chấp hành các công đoàn cơ sở và 102 cháu được biểu dương cùng các bậc phụ huynh là cán bộ, công chức, viên chức, lao động đang công tác tại NHNN Trung ương.
Đ/c Lê Quốc Nghị phát biểu khai mạc Lễ biểu dương khen thưởng học sinh giỏi
Phát biểu khai mạc buổi Lễ, Đ/c Lê Quốc Nghị - Chủ tịch Công đoàn Cơ quan NHNN Trung ương cho biết: Lễ biểu dương khen thưởng học sinh giỏi xuất sắc là con cán bộ, công chức, viên chức, lao động đang công tác tại NHNN Trung ương đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi, các môn năng khiếu đã trở thành một hoạt động truyền thống hàng năm của Công đoàn Cơ quan NHNN Trung ương nhằm biểu dương những tấm gương học sinh tiêu biểu ở các cấp học cả về văn hóa, đạo đức và các hoạt động xã hội. Năm nay, Công đoàn Cơ quan NHNN Trung ương biểu dương 102 cháu đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quận, huyện, thành phố, quốc gia, quốc tế và có thành tích cao trong phong trào văn nghệ, thể thao năm học 2017-2018. Trong số 102 cháu học sinh giỏi được khen thưởng lần này, có 11 cháu đạt giải cấp quốc tế, 09 cháu đạt giải cấp quốc gia, 82 cháu đạt giải cấp tỉnh, thành phố và cấp quận, huyện.
Phát biểu tại buổi Lễ, Đ/c Nguyễn Thị Hồng - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Thống đốc NHNN đã đã biểu dương, khen ngợi các cháu học sinh đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện trong năm học 2017-2018 được Công đoàn Cơ quan NHNN Trung ương khen thưởng. Đồng thời, ghi nhận những công lao, đóng góp của cán bộ, công chức, viên chức, lao động tại NHNN quan tâm dạy dỗ, tạo điều kiện phát huy sự phát triển của con em mình.
Phó Thống đốc cho rằng thành tích đạt được đó là sự cố gắng phấn đấu không mệt mỏi của các cháu, là niềm vinh dự không chỉ của riêng các cháu mà còn là vinh dự chung của gia đình và NHNN Trung ương.
Bày tỏ niềm vui với số lượng và thành tích khen thưởng bậc cao của các cháu ngày càng tăng, Phó Thống đốc mong muốn các cháu là con em cán bộ NHNN Trung ương không ngừng nỗ lực phấn đấu, vươn lên, đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới. Cùng với đó, các cháu có nhiều hoạt động có ích cho cộng đồng, xã hội, quan tâm, giúp đỡ các bạn cùng tiến bộ. Phó Thống đốc cũng hy vọng, các gia đình cùng với lãnh đạo các đơn vị và các tổ chức đoàn thể thuộc cơ quan Ngân hàng Trung ương quan tâm, động viên, tạo điều kiện tốt hơn nữa cho các cháu trong học tập và rèn luyện để các cháu - thế hệ trẻ của đất nước luôn là con ngoan, trò giỏi, lập nhiều thành tích cao hơn, sau này tích cực xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Tuyên dương các cháu đạt giải quốc tế
Tuyên dương các cháu đạt giải quốc gia
Khen thưởng các cháu đạt giải cấp quận, huyện, thành phố
Theo sbv.gov.vn

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 2
  • 4
  • 1
  • 5
  • 6
  • 0
lên đầu trang