Thứ sáu, 26/04/2024 | 02:38

Thứ sáu, 26/04/2024 | 02:38

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 08:27 ngày 11/09/2018

CĐCS Ngân hàng Nhà nước Đồng Tháp tọa đàm chuyên đề Giải pháp nâng cao năng lực cán bộ, công chức

Tiếp tục thực hiện kế hoạch sinh hoạt chuyên đề năm 2018 của Chi bộ cơ sở NHNN tỉnh Đồng Tháp, CĐCS CN tổ chức buổi tọa đàm về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” với chuyên đề “Giải pháp nâng cao năng lực cán bộ, công chức để phát triển cơ quan, đơn vị”.
Tham dự buổi tọa đàm có ông Nguyễn Văn Quế - Giám đốc CN, Bí thư Chi bộ; Bà Trần Thị Tuyết Mai - Chủ tịch CĐCS, Phó Giám đốc CN, ông Vương Trí Phong - Phó Giám đốc CN, Chi ủy viên Chi bộ; Ban chấp hành CĐCS CN và toàn thể công đoàn viên.
Bà Trần Thị Tuyết Mai - Chủ tịch CĐCS CN chia sẻ tại tọa đàm
Tại đây, 4/4 Tổ Công đoàn trực thuộc CĐCS CN đã trình bày tham luận bằng nhiều hình thức phong phú thuyết trình kết hợp với công cụ trình chiếu. Về cơ bản, các bài tham luận đã nêu lên được mục đích yêu cầu, cơ sở lý luận về năng lực cán bộ, công chức, từ đó liên hệ thực tiễn thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị để hoàn thành một công việc tốt đòi hỏi cán bộ, công chức phải có năng lực và thái độ tích cực trong thực hiện nhiệm vụ.
Với hơn 15 lượt ý kiến thảo luận đã góp phần làm rõ các vấn đề về năng lực của cán bộ, công chức gồm các yếu tố kiến thức, kỹ năng và thái độ thực hiện nhiệm vụ. Qua đó, đã thảo luận, đóng góp về những mặt còn hạn chế trong thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, công chức và đề xuất nhiều giải pháp thiết thực, trong đó, chú trọng các giải pháp từ phía cán bộ, công chức.
Công đoàn viên phát biểu, đóng góp ý kiến trong buổi tọa đàm
Qua đây, Giám đốc và Ban Chấp hành CĐCS CN cũng đã chia sẻ thông điệp về thái độ trong thực hiện nhiệm vụ, phương pháp làm việc nhóm, thảo luận tập thể thông qua những mẩu chuyện và video về Mô hình Làng mới Hàn Quốc đến toàn thể cán bộ, công chức tại đơn vị.
Bà Trần Thị Tuyết Mai đã tiếp thu các ý kiến đóng góp của công đoàn viên. Đồng thời nhấn mạnh, để đánh giá năng lực thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, công chức, ngoài đánh giá kiến thức, kỹ năng thì thái độ thực thi nhiệm vụ là nhân tố quyết định. Chủ tịch CĐCS cũng yêu cầu cán bộ, công chức trong thời gian tới phải nghiêm túc học tập, rèn luyện, nghiêm túc trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn cũng như nhiệm vụ đoàn thể, có thái độ tích cực trong nhiệm vụ được giao góp phần thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chung của cơ quan, đơn vị.
CĐCS NHNN ĐT

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 2
  • 6
  • 3
  • 9
  • 1
  • 5
lên đầu trang