Thứ sáu, 29/03/2024 | 14:38

Thứ sáu, 29/03/2024 | 14:38

Chính sách - xã hội - thi đua

Cập nhật lúc 14:53 ngày 18/09/2018

BACA Bank đồng hành cùng trẻ em nghèo dịp năm học mới

Nhân dịp khai giảng năm học 2018 - 2019, BAC A BANK đã đồng hành cùng những học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 3 tỉnh Quảng Ninh, Quảng Bình và Hà Tĩnh, trao tặng tới các em những suất học bổng và nhiều phần quà tặng thiết thực như xe đạp cùng những ly sữa tươi sạch TH True Milk, góp phần nâng cao trí tuệ và tầm vóc cho thế hệ tương lai Việt.
Ngay trong ngày khai trường, đại diện BAC A BANK tại các địa phương đã trực tiếp đến trường trao tặng học bổng cho các em học sinh hòa cùng niềm vui của cô trò nhà trường chào mừng năm học mới.
Tại Quảng Ninh:
Sáng 5/9, đại diện Bac A Bank Chi nhánh Quảng Ninh đã trao 45 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng, cho 45 học sinh tại 3 trường: Tiểu học Trần Hưng Đạo (TP. Hạ Long), Tiểu học Quang Trung (TP. Uông Bí) và Tiểu học Cẩm Thạch (TP. Cẩm Phả). Tại mỗi trường, 15 suất học bổng được trao cho những học sinh có nhiều nỗ lực khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và đạt thành tích cao trong học tập. Bên cạnh việc trao học bổng, Ngân hàng TMCP Bắc Á cũng trao cho các em học sinh tại 3 ngôi trường trên 15 thùng sữa TH True Milk và nước uống thảo dược. Tổng giá trị của chương trình là 30 triệu đồng.
Đây là năm thứ 2 tại Quảng Ninh, BAC A BANK thực hiện chương trình thiện nguyện “Thắp sáng tương lai” cho những trẻ em nghèo nơi đây nhằm động viên kịp thời cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới.

Tại Quảng Bình:
Đây là năm thứ 6 liên tiếp BAC A BANK Chi nhánh Quảng Bình thực hiện hoạt động từ thiện trao học bổng “Thắp sáng ước mơ Quảng Bình” nhân dịp năm học mới dành cho những học sinh tiêu biểu có tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập trên địa bàn tỉnh.
Năm học này, Đại diện BAC A BANK tại Quảng Bình đã tham dự Lễ khai giảng và trao 45 suất  học bổng với tổng giá trị 25.000.000 đồng, cùng  45 thùng sữa TH True Milk cho các em học sinh tại 4 trường: Tiểu học Đồng Phú, Tiểu học số 3 Nam Lý, Tiểu học Hải Đình và Trường THCS số 2 Nam Lý. Học sinh tại các trường được nhận 10 suất học bổng trị giá 500.000 đồng/suất, kèm 01 thùng sữa TH. Tại Trường PTTH số 1 Bố Trạch, Đại diện ngân hàng trao tặng 5 suất học bổng trị giá 1.000.000 đồng kèm 01 thùng sữa TH.

Tại Hà Tĩnh:
Tại Thị xã Hồng Lĩnh, đại diện BAC A BANK phối hợp cùng Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đã tặng xe đạp và sữa tươi cho các em học sinh của các trường: Tiểu học Đậu Liêu, Tiểu học Nam Hồng và Tiểu học Trung Lương.
BAC A BANK hy vọng các suất học bổng sẽ là sự động viên kịp thời và thiết thực tới những em học sinh hiếu học nhưng kém may mắn, giúp các em có thêm nghị lực phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, những người có ích cho xã hội. Qua chương trình,những món quà ý nghĩa này sẽ luôn đồng hành cùng các em trên con đường đến trường, ươm mầm tài năng đất nước.
Nguyễn Chí Tuệ
CĐ BacA Bank
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 0
  • 7
  • 1
  • 9
  • 2
  • 2
  • 0
lên đầu trang