Thứ sáu, 29/03/2024 | 21:53

Thứ sáu, 29/03/2024 | 21:53

Công tác nữ công

Cập nhật lúc 14:35 ngày 16/10/2018

Hội nghị nữ công Công đoàn Nhà máy In tiền Quốc gia năm 2018

Nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày 12/10/2018, tại Trung tâm hội nghị và sự kiện Diamond Palace, 91 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội, Công đoàn Nhà máy In tiền Quốc gia tổ chức Hội nghị nữ công năm 2018.
Đến dự có bà Hà Thị Hồng Hạnh - Phó Ban nữ công Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, bà Hoàng Mỹ Hạnh - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn cơ quan Ngân hàng Nhà nước Trung ương; ông Nguyễn Văn Toản - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Nhà máy, ông Trần Văn Tiến - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Nhà máy, ông Trần Huyền Cương - Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Nhà máy và đại diện các thủ trưởng đơn vị Nhà máy cùng toàn thể nữ cán bộ công nhân viên Nhà máy In tiền Quốc gia.
Báo cáo tại đây, bà Phan Thị Hồng Thắm, Phó chủ tịch Công đoàn Nhà máy, trưởng Ban nữ công cho biết, trong năm 2017, Ban nữ công với vai trò đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho lao động nữ đã có nhiều hoạt động, đề xuất với chuyên môn thực hiện đầy đủ, đúng chế độ, chính sách đối với lao động nữ. Đặc biệt là chi hỗ trợ một phần chi phí gửi trẻ, mẫu giáo đối với lao động nữ có con trong độ tuổi gửi trẻ, mẫu giáo với mức chi: 110.000đ/trẻ/tháng. Nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực đã được tổ chức tốt và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp thu hút được đông đảo chị em tham gia, tạo tinh thần phấn khởi, gắn kết với hoạt động chung.
Ông Nguyễn Văn Toản, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV tặng hoa chúc mừng nữ CB, CNVCLĐ
Hội nghị cũng đã đề xuất, kiến nghị đối với Ban lãnh đạo Nhà máy tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện đến phong trào nữ công trong thời gian tới nhằm phát huy những kết quả đạt được, góp phần tích cực vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Nhà máy.
Với những thành tích hoạt động đã đạt được, tập thể nữ CĐCS Nhà máy In tiền Quốc gia đã nhận được Bằng khen chuyên đề của Ban Chấp hành Công đoàn Ngân hàng Việt Nam “Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Giỏi việc Ngân hàng , đảm việc nhà” năm 2017.
Trong khuôn khổ chương trình, các chị em đã được nghe bà Đoàn Hương, Tiến sỹ khoa học ngữ văn Khoa Báo chí trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn – ĐH Quốc gia Hà Nội nói chuyện chuyên đề “Văn hóa ứng xử của người phụ nữ Việt Nam thời hiện đại” và có buổi tư vấn và trải nghiệm chăm sóc da do công ty mỹ phẩm Naris Japan thực hiện.
Tiến sĩ Đoàn Hương nói chuyện tại hội nghị
CĐ NMITQG
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 0
  • 7
  • 2
  • 7
  • 3
  • 8
  • 2
lên đầu trang