Thứ sáu, 29/03/2024 | 15:51

Thứ sáu, 29/03/2024 | 15:51

Công tác nữ công

Cập nhật lúc 10:46 ngày 23/10/2018

Công đoàn Ngân hàng Hậu Giang với các hoạt động kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam

Nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2018), ngày 19/10/2018, Công đoàn cơ sở Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Hậu Giang tổ chức họp mặt kỷ niệm ôn lại truyền thống và ghi nhận, tôn vinh sự đóng góp thầm lặng của người phụ nữ trong việc xây dựng, gìn giữ hạnh phúc gia đình và đóng góp sức lực hoàn thành nhiệm vụ chính trị cơ quan.
Tham dự họp mặt có đ/c Lê Thanh Tiền, Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh. Đ/c Nguyễn Văn Nhiệm, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở NHNN Chi nhánh tỉnh đã có những lời chúc tốt đẹp dành tặng cho tập thể nữ. Các chị em cũng có dịp thể hiện tài năng ca hát với những ca khúc hát về mẹ, người phụ nữ.
Buổi họp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, thân thiện, tạo dịp trò chuyện, chia sẻ kinh nghiệm trong xây dựng gia đình và trong công việc. Thay mặt nữ công, đồng chí Lê Thị Bích Phượng, Trưởng Ban nữ công đã gửi lời cảm ơn đến đại diện Đảng bộ, lãnh đạo Chi nhánh đã có những lời chúc, lời động viên và những món quà ý nghĩa dành tặng tập thể nữ.    
***
Sáng ngày 20/10/2018, Đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh tổ chức Hội thi nấu ăn và giao lưu bóng chuyền hơi nữ.
Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình ngày thứ bảy” với 13 đội tham gia mỗi đội 03 người gồm 02 nam và 01 nữ. Các món ăn của mỗi đội dự thi thể hiện sự khéo léo, tài năng nội trợ, ý tưởng hướng về người phụ nữ thân yêu với hình thức đẹp mắt, ý nghĩa, sinh động. Kết quả Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất cho Đội CN Ngân hàng Chính sách Xã hội tỉnh Hậu Giang, 01 giải nhì cho Đội Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín CN tỉnh Hậu Giang, 02 giải ba cho Đội NHNN CN tỉnh Hậu Giang và Ngân hàng Xây Dựng CN tỉnh Hậu Giang.
Hoạt động giao lưu bóng chuyền hơi nữ thu hút gần 100 vận động viên là các đoàn viên nữ thuộc ngành Ngân hàng trên địa bàn tỉnh Hậu Giang. Sau một buổi giao lưu với không khí hào hứng và đầy nhiệt huyết của các đội bóng. Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất cho Đội bóng nữ Ngân hàng TMCP Phương Đông CN tỉnh Hậu Giang, 01 giải nhì cho cho Đội bóng nữ NHNN CN tỉnh Hậu Giang, 01 giải ba cho Đội bóng nữ Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT CN tỉnh Hậu Giang.
Hội thi và buổi giao lưu đã diễn ra với sự hưởng ứng nhiệt tình của các đơn vị, tạo không khí vui tươi, sôi nổi, cơ hội giao lưu, gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm giữa các đoàn viên và người lao động trong ngành. Qua đó, tạo động lực cho các đoàn viên rèn luyện sức khỏe, hăng hái lao động, vun đắp hạnh phúc gia đình xứng đáng với danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.       
NHNN HG
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 0
  • 7
  • 2
  • 0
  • 5
  • 8
  • 7
lên đầu trang