Thứ năm, 28/03/2024 | 19:43

Thứ năm, 28/03/2024 | 19:43

Tin TLĐ

Cập nhật lúc 14:04 ngày 07/12/2018

Hội nghị trực tuyến học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam

Sáng 6.12, Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN tổ chức Hội nghị trực tuyến học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII CĐ Việt Nam.
Các đồng chí: Bùi Văn Cường - Ủy viên TƯ Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN; Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐVN; các Phó Chủ tịch Ngọ Duy Hiểu và Phan Văn Anh trực tiếp quán triệt, truyền đạt các chuyên đề.
Hội nghị trực tuyến kết nối 364 điểm cầu trong toàn quốc, trong đó có 301 điểm cầu tại cấp huyện, với 24.814 cán bộ chủ chốt CĐ các cấp tham dự, bao gồm: Các ủy viên Ban Chấp hành, ủy viên Ủy ban Kiểm tra cấp Tổng LĐLĐVN, cấp tỉnh, thành phố, CĐ ngành Trung ương, CĐ Tổng công ty trực thuộc Tổng LĐLĐVN và cấp quận, huyện, ngành tương đương; cán bộ CĐ chuyên trách từ CĐCS trở lên; chủ tịch CĐCS ở các đơn vị có từ 2.000 đoàn viên CĐ trở lên.
Riêng điểm cầu Hà Nội, tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô, có 1.700 cán bộ CĐ chủ chốt thuộc 18 CĐ ngành trung ương, LĐLĐ TP Hà Nội, cơ quan Tổng LĐLĐVN tham gia học tập.
Đồng chí Bùi Văn Cường - Ủy viên TƯ Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN phát biểu khai mạc Hội nghị. Ảnh: Hải Nguyễn.
Phát biểu khai mạc, đồng chí Bùi Văn Cường chào mừng cán bộ CĐ các cấp về dự hội nghị. Đồng chí cho biết, đây là hội nghị trực tuyến lần đầu tiên do tổ chức CĐ tổ chức với quy mô lớn.
Đồng chí nhấn mạnh, hội nghị trực tuyến lần này được tổ chức nhằm mục đích triển khai Nghị quyết Đại hội XII CĐ Việt Nam một cách thông suốt tới các cấp CĐ. 
Đồng chí đề nghị cán bộ CĐ các cấp tập trung chú ý lắng nghe, ghi chép, quán triệt các nội dung của Nghị quyết; từ những vị trí công tác của mình, có những suy nghĩ về những phần nghị quyết để triển khai thực hiện một cách có hiệu quả; viết thu hoạch để nhìn nhận nhiệm vụ của mình.
Đồng chí cũng lưu ý các đồng chí lãnh đạo chỉ đạo quán triệt học tập nghiêm túc, cụ thể hoá thành các chương trình, kế hoạch để thực hiện.
Điểm cầu Gia Lai
Tại hội nghị, Thường trực Đoàn Chủ tịch TLĐ trực tiếp quán triệt, truyền đạt 5 chuyên đề, gồm: Tư duy mới và những vấn đề lớn của Nghị quyết Đại hội CĐ Việt Nam lần thứ XII; Đổi mới việc thực hiện chức năng đại diện cho người lao động, chăm lo và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, việc tổ chức các phong trào thi đua yêu nước trong tình hình mới; Đổi mới tổ chức và hoạt động CĐ, củng cố, kiện toàn và nâng cao chất lượng hoạt động của Ban Nữ công quần chúng, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát CĐ trong tình hình mới; vấn đề xây dựng nguồn lực tài chính đủ mạnh trong tổ chức CĐ; đổi mới phương thức hoạt động, công tác thông tin tuyên truyền vận động công nhân viên chức lao động, nâng cao hiệu quả hoạt động đối ngoại của tổ chức CĐ.
Điểm cầu An Giang
Sau hội nghị, cán bộ tham gia học tập sẽ viết bài thu hoạch, trong đó đưa ra các kế hoạch, giải pháp của bản thân để thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công.
Theo laodong.vn
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 0
  • 7
  • 0
  • 4
  • 2
  • 2
  • 3
lên đầu trang