Thứ tư, 24/04/2024 | 18:06

Thứ tư, 24/04/2024 | 18:06

Tổ chức - Đoàn viên công đoàn

Cập nhật lúc 08:46 ngày 02/01/2019

Hội nghị cán bộ, công chức Cơ quan Công đoàn NHVN năm 2019

Ngày 28/12/2018, tại Hà Nội, Cơ quan Công đoàn NHVN tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2019.
Dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên chức Cơ quan Công đoàn NHVN. Đ/c Nguyễn Văn Tân, Bí thư chi bộ, Thủ trưởng cơ quan và đ/c Nguyễn Thành Trung, Chủ tịch Công đoàn cơ quan chủ trì Hội nghị.
Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết hoạt động của cơ quan Công đoàn NHVN năm 2018, chương trình công tác năm 2019; Báo cáo công khai tài chính của Cơ quan năm 2018và Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra Nhân dânnhiệm kỳ 2017 - 2018, chương trình công tác nhiệm kỳ 2018 - 2020.
Năm 2018 là một năm đặc biệt với nhiềusự kiện lớn của đất nước và của ngành, với sự thay đổi lớn về nhân sự, cán bộ, Cơ quan Công đoàn NHVN đã làm tốt chức năng, nhiệm vụ tham mưu giúp BanThường vụ, Ban Chấp hành Công đoàn NHVN trong việc tổ chức, triển khai nhiều chương trình công tác, trong đó trọng tâm là kỷ niệm 25 năm thành lập Công đoàn NHVN và Đại hội VI Công đoàn NHVN tiến tới Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tổ chức công đoàn và của ngành, ngày một nâng cao uy tín và vị thế của Cơ quan công đoàn; đời sống CBCC, nhân viên Cơ quan được cải thiện cả về vật chất lẫn tinh thần, là động lực khích lệ động viên CBCC, nhân viên trong Cơ quan đoàn kết, gắn bó cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm tiếp theo.
Đ/c Nguyễn Văn Tân, Bí thư chi bộ, Thủ trưởng cơ quan phát biểu tại hội nghị
Thay mặt Chi ủy Chi bộ, Ban Lãnh đạo Cơ quan Công đoàn NHVN, đồng chí Nguyễn Văn Tân đã ghi nhận và biểu dương nhữngkết quả, thành tích đã đạt được trong năm 2018 với loạt sự kiện lớn đặc biệt quan trọng của tổ chức Công đoàn Việt Nam và của ngành. Đ/c nhấn mạnh trong năm 2019, Ban Lãnh đạo cùng với Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan tiếp tục quan tâm, thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách đối với cán bộ, công chức Cơ quan, không ngừng nâng cao và chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CBCC, nhân viên Cơ quan. Đồng thời CBCC trong Cơ quan cần nêu cao tinh thần đoàn kết nhất trí, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ;luôn đề cao ý thức tự giác, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, chấp hành nghiêm chỉnh Nội quy Cơ quan về thời giờ làm việc, xây dựng môi trường làm việc văn hóa, kỷ cương, nề nếp.
Ra mắt Ban Thanh tra nhân dân Cơ quan  CĐNHVN nhiệm kỳ 2019 - 2020
Hội nghị cũng đã chỉ ra những hạn chế còn tồn tại, đồng thời có nhiều ý kiến thảo luận xác đáng, đóng góp tích cực nhằm khắc phục những hạn chế và nhất trí cao với các Báo cáo và chương trình công tác năm 2019. Đồng thời đã có những kiến nghị đề xuất chính đáng được Ban Lãnh đạo Cơ quan và BCH Công đoàn Cơ quan ghi nhận để tiếp tục nâng cao công tác chăm lo sức khỏe, đời sống vật chất cho CBCC, nhân viên Cơ quan trong năm 2019. Dưới sự lãnh đạo của Chi bộ, Ban Lãnh đạo cơ quan, toàn thể CBCC, nhân viên trong Cơ quan Công đoàn NHVN nêu cao tinh thần đoàn kết, hăng hái thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và các chỉ tiêu đã đề ra, lập thành tích chào mừng kỷ niệm các sự kiện của đất nước, của ngành Ngân hàng và 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam.

Các Ban nghiệp vụ ký giao ước thi đua
Hội nghị đã bỏ phiếu bầu ra Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2018-2020 gồm 03 đồng chí và tổ chứcký kết giao ước thi đua năm 2019 giữa các Ban nghiệp vụ, đồng thời triển khai phát động phong trào thi đua tới toàn thể cán bộ, công chức và nhân viên trong cơ quan; công bố các Quyết định khen thưởng đối với tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2018.
Hội nghị đã nhất trí thông qua Nghị quyết, trong đó có một số chỉ tiêu quan trọng, như: Cơ quan Công đoàn NHVN đạt danh hiệu “Tập thể đạt danh hiệu lao động xuất sắc”; đề nghị khen thưởng Cờ thi đua của Ngân hàng Nhà nước hoặc Cờ thi đua của Tổng Liên đoàn; 100% tập thể các Ban đạt danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến”, trong đó phấn đấu có trên 50% tập thểđạt danh hiệu”Tập thể lao động xuất sắc; 100% CBCC, nhân viên không vi phạm kỷ luật và thực hiện tốt Nội quy, Quy chế cơ quan; 95% cá nhân đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến” và 15% cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở”.

Khen thưởng tập thể và cá nhân
                                                         Phương Hoa
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 1
  • 6
  • 3
  • 2
  • 4
  • 5
lên đầu trang