Thứ năm, 25/04/2024 | 17:03

Thứ năm, 25/04/2024 | 17:03

Chính sách - xã hội - thi đua

Cập nhật lúc 08:34 ngày 31/01/2019

Công đoàn Ngân hàng Quảng Ninh thăm hỏi, tặng quà nhân dịp Tết Kỷ Hợi

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, với tinh thần “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, Đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh phối hợp với ngành Ngân hàng Quảng Ninh đã tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà tới các gia đình chính sách, hộ nghèo, cán bộ ngân hàng có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời trao tặng các suất quà cho công nhân lao động khó khăn tại chương trình “Tết sum vầy” do Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức.
Sáng ngày 21/01/2019, Đoàn Ngân hàng Quảng Ninh do đồng chí Nguyễn Văn Đoan – Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Quảng Ninh, Đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh làm trưởng đoàn cùng Lãnh đạo các Ngân hàng thương mại, Ngân hàng chính sách xã hội đã tới thăm hỏi, trao tặng 13 suất quà trị giá 7,8 triệu đồng tới 13 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đồn Đạc, huyện Ba Chẽ. Được biết, 7 hộ trong số đó đã được nhận hỗ trợ nhà ở của ngành Ngân hàng năm 2018 với số tiền 245 triệu đồng, 6 hộ còn lại thuộc diện đề nghị hỗ trợ nhà ở năm 2019.
Nhân dịp này, Công đoàn Ngành đã trao tặng 11 suất quà (bằng tiền mặt và hiện vật) trị giá 24,2 triệu đồng cho các đoàn viên, người lao động ngành Ngân hàng Quảng Ninh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhằm động viên CBCNV, người lao động ngành Ngân hàng vượt khó, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Toàn bộ số tiền trên được trích từ Quỹ Xã hội từ thiện của ngành Ngân hàng Quảng Ninh do Đại diện CĐNH VN tại Quảng Ninh vận động hàng năm.
Chương trình “Tết sum vầy” do Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức ngày 26/01/2019 cũng nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của các ngân hàng trên địa bàn tỉnh thông qua vận động của Đại diện CĐNHVN tại Quảng Ninh với số tiền ủng hộ 142,5 triệu đồng thể hiện sự chia sẻ của tổ chức Công đoàn và ngành Ngân hàng Quảng Ninh đối với người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết đến, xuân về. Những đóng góp kể trên đã được Liên đoàn lao động tỉnh ghi nhận và đánh giá cao.
Bên cạnh đó, Lãnh đạo NHNN chi nhánh tỉnh Quảng Ninh và đại diện các ngân hàng trên địa bàn thành phố Hạ Long cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thực (mẹ được các Ngân hàng trên địa bàn TP Hạ Long nhận phụng dưỡng) nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi. Đây là một trong những hoạt động thể hiện nét đẹp văn hóa của Ngành ngân hàng để tri ân những cống hiến của thân nhân các gia đình liệt sĩ và động viên, chúc các Mẹ luôn sống lâu, sống vui, sống khỏe.
Đại diện CĐNHVN trên ĐB
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 2
  • 3
  • 6
  • 0
  • 5
  • 7
lên đầu trang