Thứ tư, 24/04/2024 | 18:47

Thứ tư, 24/04/2024 | 18:47

Tổ chức - Đoàn viên công đoàn

Cập nhật lúc 09:45 ngày 04/03/2019

Hội nghị Người lao động Chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long năm 2019

Ngày 28/02/2019, tại TP. Cần Thơ, Chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN) Khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL) tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2019.
Tham dự hội nghị có ông Mai Việt Trung - Phó Tổng giám đốc BHTGVN; ông Chữ Thành Giáp - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ BHTGVN; ông Nguyễn Việt Thắng - Giám đốc Chi nhánh BHTGVN khu vực ĐBSCL (Chi nhánh), Bí thư Chi bộ; ông Phan Hiếu Trung - Phó Giám đốc Chi nhánh, Chủ tịch Công đoàn.
Ông Mai Việt Trung - Phó Tổng giám đốc BHTGVN phát biểu tại hội nghị
Tại hội nghị, các đại biểu và toàn thể cán bộ viên chức Chi nhánh đã được nghe báo cáo kết quả công tác năm 2018, phương hướng nhiệm vụ cho năm 2019; kết quả việc thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở tại Chi nhánh; hoạt động công đoàn, các biện pháp nâng cao đời sống đoàn viên công đoàn và kết quả thực hiện phong trào thi đua năm 2018.
Ông Phan Hiếu Trung - Phó Giám đốc Chi nhánh, Chủ tịch Công đoàn phát biểu tại hội nghị
Năm 2018, Chi nhánh đã hoàn thành tốt chương trình công tác đã được thông qua tại hội nghị Người lao động năm 2018, không có công việc tồn đọng hoặc không làm được. Cụ thể: thực hiện tốt chính sách bảo hiểm tiền gửi (BHTG) trên địa bàn; phối hợp chặt chẽ, có hiệu quả với Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước các tỉnh, thành phố trên địa bàn trong thực hiện nhiệm vụ, đặc biệt là việc nắm bắt tình hình các tổ chức tham gia (TCTG) BHTG yếu kém, phối hợp xử lý kịp thời và đảm bảo an toàn hoạt động của hệ thống tổ chức tín dụng trên địa bàn; triển khai tốt các mảng nghiệp vụ BHTG theo chỉ đạo của BHTGVN và yêu cầu thực tế của các TCTG BHTG trên địa bàn quản lý. Luôn động viên, tạo điều kiện mọi mặt để CBVC thực hiện tốt các phong trào thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ, tích cực tham gia phong trào đoàn thể có ý nghĩa như: được tổ chức họp mặt và trao quà cho toàn thể cán bộ viên chức, cán bộ hưu trí và gia đình liệt sỹ nhân dịp Tết nguyên đán Tết Nguyên Đán; tổ chức sinh hoạt chủ đề nhân kỷ niệm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Ngày Quốc tế Phụ nữ; tổ chức vui chơi cho các cháu thiếu nhi là con CBVC nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và Tết Trung Thu... Ngoài ra, các hoạt độngvăn hóa thể thao, hoạt động thiện nguyện do tổ chức công đoàn cấp trên và địa phương phát động được Chi nhánh tạo điều kiện cho tổ chức công đoàn tham gia đầy đủ.
Hội nghị Người lao động năm 2019 được Chi nhánh tổ chức thành công, đảm bảo quyền lợi chính đáng, quyền được tham gia ý kiến, quyền được biết các quyền lợi liên quan đến người lao động, đáp ứng nguyện vọng của người lao động. Việc thực hiện đúng quy định Quy chế dân chủ cơ sở đã tác động tích cực đến việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Chi nhánh. 
BHTG ĐBSCL
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 1
  • 6
  • 5
  • 7
  • 8
  • 5
lên đầu trang