Thứ bảy, 20/04/2024 | 16:54

Thứ bảy, 20/04/2024 | 16:54

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 20:01 ngày 16/04/2019

Hội thao ngành Ngân hàng Khánh Hòa năm 2019

Chào mừng kỷ niệm 44 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước, 133 năm này Quốc tế lao động, 68 năm ngày thành lập Ngân hàng Việt Nam và 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam, sáng ngày 13/4/2019, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao TP. Nha Trang, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa tổ chức Lễ khai mạc Hội thao ngành Ngân hàng Khánh Hòa năm 2019.
Đến dự có đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa, Trung tâm thể dục thể thao Tp Nha Trang và 34 đơn vị tham gia hội thao.
Tặng hoa và cờ lưu niệm cho đại diện các đoàn
Hội thao thu hút 783 nam nữ vận động viên đến từ 34 đơn vị, tham gia thi đấu ở 5 bộ môn bóng đá mini, cầu lông, bóng bàn, quần vợt và kéo co. Các môn thi đấu có số lượng vận động viên tham gia lớn là bóng đá với 410 vận động viên bao gồm 260 vận động viên tham gia Bóng đá nam và 150 vận động viên tham gia Bóng đá nữ; kéo co với 276 vận động viên.
Trong suốt 5 ngày diễn ra Hội thao, các vận động viên đã tham gia thi đấu với tinh thần nhiệt tình và chất lượng, thể hiện tình đoàn kết, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm. Trong điều kiện thời tiết nắng nóng nhưng các trận thi đấu vẫn diễn ra sôi nổi và hấp dẫn hơn nhờ sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các cổ động viên.
Ông Đỗ Trọng Thảo, Phó GĐ NHNN Khánh Hoà, Trưởng Đại diện Công đoàn NHVN trên địa bàn, Trưởng BTC tuyên bố khai mạc
Hội thao ngành Ngân hàng Khánh Hòa được tổ chức hàng năm nhằm tạo cơ hội cho các đoàn viên công đoàn tăng cường rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực hướng tới mục tiêu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị và chuyên môn được giao. Ngoài ra, đây cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm đẩy mạnh các phong trào thi đua và là dịp để các đoàn viên Công đoàn, người lao động tăng cường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị ngân hàng trên địa bàn tỉnh.
 Trao giải nhất, nhì và ba Bóng đá nữ
Hội thao kết thúc vào chiều 14/4 với giải nhất toàn đoàn thuộc về đội Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Khánh Hòa; giải nhì toàn đoàn là đội Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Khánh Hòa; giải ba toàn đoàn là đội Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Khánh Hòa. Ban tổ chức đã trao tổng cộng 89 giải thưởng dành cho cá nhân và đồng đội, với 192 huy chương, 21 cúp vô địch.
Giám đốc NHNN tỉnh Khánh Hòa trao cờ và phần thưởng giải nhất, nhì và ba toàn đoàn
NHNN KH
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 1
  • 8
  • 2
  • 3
  • 2
  • 3
  • 1
lên đầu trang