Thứ sáu, 29/03/2024 | 21:57

Thứ sáu, 29/03/2024 | 21:57

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 10:25 ngày 10/06/2019

Chung kết cuộc thi "Tìm kiếm tài năng BUH" năm 2019

Sau gần hai tháng phát động, cuộc thi “Tìm kiếm tài năng BUH” của Công đoàn Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các công đoàn bộ phận (CĐBP) và tổ công đoàn trong toàn trường.
Tối ngày 07/6/2019, vòng chung kết cuộc thi “Tìm kiếm tài năng BUH” tiếp tục diễn ra trong sự hào hứng và chờ đợi của tất cả các đoàn viên công đoàn và người lao động.
Tới dự, về phía nhà trường, có TS. Bùi Hữu Toàn – Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Đức Trung – Phó Hiệu trưởng, PGS. TS. Hạ Thị Thiều Dao – Chủ tịch Công đoàn Cơ sở, ThS. Ngô Thị Xuân – Bí thư Đoàn Thanh niên cùng đông đảo đoàn viên công đoàn, người lao động và các em sinh viên trong toàn trường cùng tham gia cổ vũ, khuyến khích tinh thần cho các thí sinh dự thi. Về phía Ban Giám khảo, có cô Tô Ngọc Giàu – Chủ nhiệm Câu lạc bộ Văn nghệ Quận 1, Cô Võ Hồng Mẫn – Trưởng Vũ đoàn Ánh sáng và thầy Hồ Trần Hùng – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM.

TS. Bùi Hữu Toàn – Quyền Hiệu trưởng đánh giá cao nỗ lực của CĐCS và Ban tổ chức cuộc thi
Khai mạc Cuộc thi, TS. Bùi Hữu Toàn – Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng có đôi lời chia sẻ, đánh giá cao nỗ lực của Công đoàn Cơ sở và Ban Tổ chức đã có sáng kiến tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm tài năng BUH” như một sân chơi bổ ích cho tất cả đoàn viên công đoàn và người lao động trong toàn Trường. Cuộc thi đã mang lại được niềm vui chung rất lớn, một tập thể được thư giãn, mỗi cá nhân được thể hiện khả năng của bản thân và được gắn kết với đồng nghiệp, cùng xây dựng văn hóa chung của nhà trường,… để sau đó, chúng ta sẽ cùng giảng dạy tốt và cống hiến tốt hơn. Thầy Hiệu trưởng mong muốn, trong thời gian tới Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở sẽ tiếp tục xây dựng những hoạt động tập thể hay hơn, rộng hơn để có thể thu hút được sự tham gia đầy đủ hơn của tất cả các đoàn viên công đoàn và người lao động trong toàn trường.
Qua vòng sơ khảo, Ban Tổ chức đã lựa chọn được 14 tiết mục xuất sắc nhất vào vòng chung kết. Các thí sinh dự thi – thường ngày là những giảng viên nghiêm nghị trên bục giảng, những cán bộ, nhân viên miệt mài, căng thẳng với chuyên môn phục vụ dạy và học – nhưng khi bước lên sân khấu của cuộc thi “Tìm kiếm tài năng BUH”, họ đã trở thành những “nghệ sĩ” thực sự trong đôi mắt của các bạn đồng nghiệp. Mỗi thí sinh là một một tài năng tỏa sáng, mang lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và nhiều bất ngờ thú vị. Dù ở thể loại nào, các tiết mục cũng được các thí sinh chăm chỉ luyện tập, đầu tư dàn dựng hết sức công phu từ chất lượng nội dung đến trang phục biểu diễn tạo ra một không khí mang tính nghệ thuật, tươi mới và thu hút được sự cổ vũ nồng nhiệt của tất cả mọi người.

Vòng chung kết cuộc thi “Tìm kiếm tài năng BUH” như một bức tranh nhiều màu sắc sống động, vui tươi với chất liệu là những giai điệu đẹp ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước.
Ban Tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho đơn ca dưới 40 tuổi, đơn ca trên 40 tuổi; trao nhất, nhì, ba, khuyến khích các thể loại khác: thổi sáo, múa, đàn bầu và các giải phụ cho tiết mục ấn tượng nhất, dàn dựng hay  nhất
Cuộc thi đã tạo ra một sân chơi mới, cho các thí sinh được sống lại với những niềm đam mê của chính mình sau những ngày công tác vất vả và học tập miệt mài. Tất cả đoàn viên công đoàn và người lao động hát mãi khúc ca đoàn kết, yêu thương và cùng chung sức xây dựng ngôi nhà lớn Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM ngày càng vững mạnh và không ngừng phát triển.
Ban tổ chức chụp hình lưu niệm tại lễ trao giải
Yên Tâm
TS. Bùi Hữu Toàn – Quyền Hiệu trưởng đánh giá cao nổ lực của CĐCS và Ban tổ chức cuộc thi

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 0
  • 7
  • 2
  • 7
  • 4
  • 6
  • 0
lên đầu trang