Thứ sáu, 29/03/2024 | 21:39

Thứ sáu, 29/03/2024 | 21:39

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 14:47 ngày 15/06/2019

CĐCS Ngân hàng Nhà nước Đồng Tháp tọa đàm nâng cao văn hóa ứng xử của cán bộ, công chức

Sáng ngày 12/6/2019, CĐCS Ngân hàng Nhà nước Đồng Tháp đã tổ chức tọa đàm chuyên đề “Giải pháp để nâng cao văn hóa ứng xử của cán bộ, công chức”.
Tham dự có đ/c Nguyễn Văn Quế - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi  nhánh; đ/c Trần Thị Tuyết Mai – Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Chi nhánh, đ/c Vương Trí Phong - Phó Giám đốc Chi nhánh; Ban chấp hành CĐCS và toàn thể công đoàn viên Chi nhánh.
Các bài tham luận của các tổ công đoàn đã nêu lên được sự cần thiết phải nâng cao văn hóa ứng xử của cán bộ, công chức, những nét văn hóa truyền thống của đơn vị cần được giữ gìn và phát huy; những mặt tồn tại, hạn chế trong văn hóa ứng xử của công chức trong phạm vi nội bộ đơn vị và đối với bên ngoài, đồng thời đề xuất nhiều giải pháp để khắc phục.
Ngoài trình bày tham luận, đoàn viên các tổ còn phối hợp xây dựng và trình bày tiểu phẩm, nội dung liên quan đến công tác phối hợp giữa các Phòng, ban để triển khai thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị. Ngay sau tiểu phẩm,đã có nhiều ý kiến góp ý về cách xử lý tình huống được đưa ra, trọng tâm là cách ứng xử trong công tác phối hợp, từ đó, liên hệ và rút kinh nghiệm trong thực tiễn công tác.
Phát biểu tại buổi tọa đàm, đ/c Nguyễn Văn Quế yêu cầu toàn thể cá bộ, công chức tiếp tục thực hiện Bộ Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, có tinh thần tập thể, tôn trọng, hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau.
Đ/c Trần Thị Tuyết Mai đã yêu cầu các phòng, ban, tổ Công đoàn tiếp tục lồng ghép triển khai nội dung Bộ Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng, Quy chế văn hóa công sở, chuẩn mực giao tiếp, ứng xử của công chức, người lao động Chi nhánh đến tất cả đoàn viên để thực hiện đúng quy định; lồng ghép đánh giá việc thực hiện các quy định về văn hóa, ứng xử của công chức vào các cuộc họp định kỳ hàng tháng và các đợt xét thi đua để xây dựng hình ảnh người công chức theo đúng chuẩn mực, từ đó giữ gìn và nâng cao hình ảnh, uy tín của cơ quan, đơn vị, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
                                                                                      CĐCS NHNN ĐT
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 0
  • 7
  • 2
  • 7
  • 1
  • 8
  • 4
lên đầu trang