Thứ sáu, 19/04/2024 | 19:04

Thứ sáu, 19/04/2024 | 19:04

Tổ chức - Đoàn viên công đoàn

Cập nhật lúc 16:11 ngày 25/06/2019

Hội nghị người lao động NAPAS, năm 2019

Ngày 21/6/2019, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2019.
Tham dự Hội nghị có đ/c Nguyễn Văn Tân - Phó Chủ tịch thường trực, đ/c Nguyễn Thanh Hải - Phó Ban CSPL CĐNHVN; đ/c Nguyễn Tú Anh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, đ/c Nguyễn Quang Hưng - Tổng Giám đốc, đ/c Nguyễn Hoàng Long – Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, các đ/c trong Ban Điều hành, Ban Chấp hành Công đoàn và tập thể cán bộ, nhân viên, người lao động toàn Công ty.
Trong không khí dân chủ, cởi mởi, hội nghị đã nghe các báo cáo và thảo luận các nội dung: kết quả hoạt động kinh doanh 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019, tổng kết phong trào thi đua, tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể, các chính sách đối với người lao động; thống nhất sửa đổi, bổ sung một số nội dung phù hợp với điều kiện hiện tại của Công ty.
Trong năm 2019, NAPAS tiếp tục duy trì, vận hành ổn định, thông suốt hạ tầng chuyển mạch tài chính quốc gia kết nối tới cá ngân hàng, các trung gian thanh toán và các đối tác; ra soát, hoàn thiện các bộ sản phẩm dịch vụ theo quy định; triển khai công tác xây dựng chiến lược phát triển công ty đến năm 2025, tầm nhìn 2030; rà soát, sửa đổi Điều lệ tổ chức và hoạt động của công ty cũng như Quy chế hoạt động nhằm củng cố công tác quản trị điều hành, nâng cao hiệu quả công việc.
Đối với công tác triển khai các dự án, NAPAS tiếp tục tập trung đẩy nhanh tiến độ triển khai các dự án đã được HĐQT phê duyệt bao gồm: dự án xây dựng hệ thống thanh toán điện tử quốc gia – ACH, dự án kết nối quốc tế, tiếp tục hỗ trợ triển khai chuyển đổi thẻ chip nội địa tới các ngân hàng còn lại; tiếp tục nghiên cứu, đề xuất triển khai dự án phát triển hệ thống POS dùng chung theo chỉ đạo của NHNN, dự án xây dựng hạ tầng thanh toán số hóa nhằm tuân thủ quy định của NHNN và các hoạt động đầu tư tăng cường năng lực hệ thống kỹ thuật, hoàn thiện hạ tầng thanh toán, nâng cao hiệu quả hoạt động.
Hội nghị cũng đã nghe báo cáo của đ/c Nguyễn Hoàng Long tổng kết hoạt động công đoàn năm 2018, phương hướng nhiệm vụ 2019; tiếp thu ý kiến xây dựng của người lao động về cải thiện môi trường làm việc, chính sách quan tâm chăm sóc về chế độ tiền lương, bảo hiểm cho người lao động.
Phát biểu chỉ đạo, đ/c Nguyễn Văn Tân đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà NAPAS đã đạt được, cũng như những đóng góp quan trọng đối với ngành Ngân hàng. NAPAS cũng đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong hoạt động công đoàn thời gian qua: xây dựng lớp học cho học sinh khó khăn miền núi Đà Bắc, Hòa Bình; hỗ trợ máy tính cho học sinh vùng cao Tủa Chùa, Điện Biên... Đ/c cũng đã chia sẻ nhưng kinh nghiệm trong hoạt động công đoàn, các chế độ chính sách cho người lao động, cũng như những chiến lược phát triển với tầm nhìn xa hơn nữa.
Tiếp thu ý kiến chỉ đạo, đ/c Nguyễn Tú Anh nhấn mạnh những nhiệm vụ chính trị do NHNN giao, yêu cầu từ thị trường đối với từng mảng dịch vụ công ty đang cung cấp, để nhắc nhở người lao động phải luôn phát huy tính sáng tạo, thi đua, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ. Đ/c cũng khẳng định kết quả có được vừa qua là sự nỗi lực, đoàn kết của tập thể người lao động, sự chỉ đạo sát sao của HĐQT, ban lãnh đạo công ty.
                                                                                      Nhung Hoàng
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 1
  • 7
  • 5
  • 2
  • 9
  • 8
  • 9
lên đầu trang