Thứ sáu, 19/04/2024 | 12:24

Thứ sáu, 19/04/2024 | 12:24

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 17:44 ngày 30/06/2019

Vietcombank trụ sở chính tổ chức Ngày hội văn hoá năm 2019

Nhằm gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa Vietcombank, nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó của đoàn viên, người lao động Trụ sở chính (TSC), chiều ngày 29/6/2019, tại Hà Nội, TSC Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Ngày hội Văn hóa Vietcombank TSC năm 2019.
Đây là hoạt động kết nối đầu tiên trong khuôn khổ của Dự án truyền thông nội bộ Vietcombank được triển khai thí điểm đồng thời tại 4 địa điểm là Trụ sở chính, các chi nhánh: Sở giao dịch, Đà Nẵng và TP HCM.

Phát biểu khai mạc, ông Phạm Mạnh Thắng - Phó Tổng Giám đốc, Trưởng Ban Triển khai dự án TTNB Vietcombank cho biết: Kết nối nội bộ luôn là yếu tố quan trọng và hết sức cần thiết cho sự lớn mạnh và bền vững của một tổ chức.Trong thời gian qua, Vietcombank đã ban hànhcuốn sổ tay văn hoá, các cuộc thi tìm hiểu về văn hoá Vietcombank cũng đã được tổ chức rộng rãi với sự hưởng ứng tích cực của đông đảo cán bộ nhân viên trong hệ thống. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại là các phong trào hay các cuộc thi, trên hết, các giá trị văn hoá cần được đi vào hành vi hằng ngày trong công việc, cuộc sống của mỗi cán bộ Vietcombank và phải thực sự tạo được sức sống và sự lan tỏa, để mỗi cán bộ Vietcombank sẽ luôn tự hào là 1 VCBer và Vietcombank cũng tự hào có từng cá nhân đều xứng đáng là Đại sứ cho thương hiệu của mình.
Với mục tiêu đó, Ban Lãnh đạo đã phê duyệt chủ trương xây dựng và vận hành một hệ thống truyền thông nội bộ thông qua Tổ triển khai dự án truyền thông nội bộ thực hiện chức năng tăng cường sự trao đổi thông tin đa chiều, thống nhất các hoạt động truyền thông nội bộ trên toàn hệ thống, gắn kết chặt chẽ và hỗ trợ tích cực cho truyền thông đối ngoại, truyền thông thương hiệu trong chiến lược truyền thông nói chung của ngân hàng. Thông qua các hoạt động truyền thông nội bộ này để phát triển con người văn hoá Vietcombank với 5 đặc điểm TIN - CHUẨN - MỚI - BỀN – NHÂN, đây là cách viết cô đọng cho mọi cán bộ nhân viên dễ nhớ, dễ đọc của 5 giá trị Văn hóa Vietcombank (Tin cậy – Chuẩn mực – Sẵng sàng đổi mới – Bền vững và Nhân văn).
“Ngày hội văn hóa của gia đình Vietcombank TSC ngày hôm nay được tổ chức nhân ngày Gia đình Việt Nam sẽ mở đầu rất ý nghĩa cho chuỗi các hoạt động kết nối. Tôi mong rằng tất cả các bạn đồng nghiệp sẽ luôn sẵn lòng tham dự để cùng chung tay bồi đắp thêm các giá trị văn hóa của Vietcombank đã được xây dựng và gìn giữ qua nhiều thế hệ”- ông Phạm Mạnh Thắng nhấn mạnh.
Đại din t công đoàn các phòng/ban/trung tâm ti TSC ký cam kết th hin, ng dng 5 giá tr văn hoá vào trong công vic hàng ngày ca các đơn v
Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thu Huyền - Giám đốc KNV, đơn vị tư vấn Dự án TTNB Vietcombank đã giới thiệu về hệ thống truyền thông nội bộ Vietcombank với chiến lược phát triển qua các giai đoạn hướng tới hội tụ và lan tỏa các giá trị trong quá trình xây dựng con người văn hóa Vietcombank gắn với các giá trị, hành vi văn hóa Vietcombank; các đại biểu cũng đã được nghe bà Đỗ Thùy Dương – Chuyên gia, sáng lập viên Talent Pool chia sẻ về nội dung văn hóa Vietcombank và giá trị ứng dụng trong gia đình hiện đại.
Nằm trong chuỗi các hoạt động của chiến lược truyền thông nội bộ 3 giai đoạn: Thi đua - Hội tụ - Lan toả nhằm nâng cao Nhận thức - Điều chỉnh hành vi - Hình thành thói quen văn hoá mang dấu ấn các giá trị văn hóa Vietcombank đã kết tinh qua nhiều thế hệ, trong năm 2019, theo đề xuất của Tổ triển khai dự án (ICU), Ban Lãnh đạo Vietcombank đã phê duyệt tổ chức thí điểm hoạt động truyền thông nội bộ giai đoạn 1 là “Thi đua” nhằm nâng cao nhận thức về 5 giá trị và 10 hành vi văn hoá của con người văn hoá Vietcombank với quy mô tại TSC và 3 Chi nhánh điển hình, lựa chọn dịp ngàyGia đình Việt Nam (28/06) làm ngày tổ chức chung giữa 4 địa điểm tạo sự thống nhất, lan toả về thông điệp truyền thông, mỗi địa điểm sẽ có cách thể hiện riêng. Trong các năm tiếp theo, Vietcombank sẽ lựa chọn 1 ngày để tổ chức “Ngày hội văn hoá Vietcombank” chung trên toàn hệ thống.
Việc lựa chọn ngày Gia đình Việt Nam làm ngày tổ chức hoạt động truyền thông nội bộ chung giữa 4 địa điểm đã truyền đi thông điệp tới các VCBers: mỗi người là một thành viên trong gia đình lớn Vietcombank. Gia đình đó có thực sự phát triển bền vững hay không, các giá trị văn hoá có được gìn giữ, kế thừa, bảo tồn phát huy qua các thế hệ hay không là do sự chung tay vun đắp của các tất cả các thành viên, từ người lao công, bảo vệ, người nhân viên giao dịch tới lãnh đạo cao nhất của ngân hàng. Đây không phải trách nhiệm của riêng ai.
Ông Phạm Quang Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Vietcombank và ông Trần Phúc Cường – Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Vietcombank trao quà cho các CBNV sôi nổi tham gia các hoạt động tại sự kiện
Thay mặt Ban Lãnh đạo Vietcombank, ông Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc, Trưởng Ban Triển khai dự án TTNB Vietcombank đã kêu gọi toàn thể VCBers tại TSC cũng như trên toàn hệ thống cùng nhau đồng lòng gìn giữ các giá trị văn hoá cao đẹp mà lớp lớp thế hệ cha anh đi trước đã dày công vun đắp; phát động tới toàn thể VCBers tại TSC cũng như trên toàn hệ thống thực hiện đọc, hiểu và tham gia ký kết thực hiện 5 giá trị, 10 hành vi văn hoá Vietcombank trong công việc và cuộc sống hằng ngày; đồng thời kêu gọi sự ủng hộ nhiệt tình của các VCBers đối với các hoạt động truyền thông nội bộ khác trong tương lai với việc tích cực, chủ động giao lưu, kết nối, chia sẻ trong nội bộ và truyền tải các giá trị văn hoá tốt đẹp của Vietcombank tới cộng đồng, góp phần xây dựng thương hiệu Vietcombank nhân văn, bền vững trường tồn cùng sự phát triển của đất nước.
Cũng tại buổi lễ, đại diện các tổ công đoàn thuộc các phòng/ban/trung tâm tại TSC đã cùng ký cam kết thể hiện, ứng dụng 5 giá trị văn hoá vào trong công việc hàng ngày của các đơn vị trước sự chứng kiến của đại diện Ban lãnh đạo và Công đoàn Vietcombank.
Toàn thể cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động tham gia sự kiện cũng đã được xem Video clip hướng dẫn cách thức mặc và bố trí/cài các phụ kiện đi kèm của bộ đồng phục công sở, qua đó làm tôn thêm vẻ đẹp của đồng phục cũng như con người Vietcombank với mong muốn đem đến một phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại, tạo dựng hình ảnh đẹp về Vietcombank trong mắt khách hàng
Theo VCB
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 1
  • 7
  • 3
  • 1
  • 7
  • 0
  • 3
lên đầu trang