Thứ năm, 28/03/2024 | 23:19

Thứ năm, 28/03/2024 | 23:19

Tin TLĐ

Cập nhật lúc 15:13 ngày 01/10/2019

Tạp chí Lao động và Công đoàn kỷ niệm 90 năm ngày ra số báo đầu tiên

Ngày 1/10/2019, Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm ngày xuất bản số đầu tiên. 
Các đồng chí: Nguyễn Đình Khang – Uỷ viên TƯ Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐVN; Phan Văn Anh - Phó Chủ tịch LĐLĐVN... cùng dự lễ kỷ niệm.
Đồng chí Nguyễn Đình Khang (phải) trao bức trướng cho lãnh đạo, cán bộ, phóng viên Tạp chí Lao động và Công đoàn. Ảnh: Đ.P
Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Đình Khang nhấn mạnh, trải qua 90 năm dưới tên gọi Công hội đỏ, Công đoàn và nay là Tạp chí Lao động và Công đoàn với nhiều thăng trầm nhưng Tạp chí vẫn giữ vững tôn chỉ, mục đích, gắn bó mật thiết, đồng hành cùng các cấp Công đoàn, cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức lao động cả nước.
Thay mặt Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN, đồng chí đã biểu dương những mặt tích cực mà các thế hệ lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, người làm báo của Tạp chí đạt được trong thời gian qua vì đã cùng đồng hành cùng tổ chức Công đoàn, đóng góp quan trọng, trực tiếp vào thành tích của tổ chức Công đoàn Việt Nam.
Đồng thời đồng chí Nguyễn Đình Khang cũng đề nghị Tạp chí Lao động và Công đoàn tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm. Cụ thể, Tạp chí cần nỗ lực làm tốt hơn nữa nhiệm vụ tổng kết thực tiễn đổi mới hoạt động của các cấp Công đoàn thời gian qua. Phải góp tiếng nói đắc lực, hiệu quả trong việc giúp đoàn viên, người lao động thích nghi tốt với sự phát triển khoa học công nghệ, nhất là cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
Ngoài ra, không ngừng cải tiến, đổi mới, nâng cao chất lượng các ấn phẩm của Tạp chí, tăng cường ứng dụng, phát huy có hiệu quả những tiến bộ khoa học công nghệ trong. Đẩy mạnh, nâng cao hoạt động của Tạp chí điện tử, tăng cường, mở rộng các sản phẩm truyền thông mới để truyền tải thông tin kịp thời đến người đọc.
Đồng thời tăng cường phối hợp với các LĐLĐ địa phương, Công đoàn Tổng Công ty trực thuộc Tổng Liên đoàn triển khai những hoạt động mang tính chất chuyên đề, gắn với đặc thù ngành nghề, gồm những ngành nghề truyền thống... Từ đó cung cấp cơ sở đề xuất, kiến nghị xây dựng, hoàn thiện chính sách đối với từng ngành nghề, tạo điều kiện, cơ hội cho đoàn viên, người lao động trong mọi ngành nghề được phát triển toàn diện, làm phong phú, nâng cao chất lượng thông tin trên các ấn phẩm của Tạp chí. 
Cũng tại lễ kỷ niệm, Tạp chí Lao động và Công đoàn đã trao giải cuộc thi ảnh "Nét đẹp công đoàn và người lao động” trên mạng xã hội Facebook cho 38 tác giả, tác phẩm đạt giải. Trong đó có 1 giải Đặc biệt; 2 giải Nhất; 4 giải Nhì; 6 giải Ba và 25 giải Khuyến khích... 
Đ.P (Theo Laodong.vn)


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 0
  • 7
  • 0
  • 6
  • 4
  • 8
  • 6
lên đầu trang