Thứ sáu, 29/03/2024 | 08:55

Thứ sáu, 29/03/2024 | 08:55

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 10:59 ngày 30/12/2019

Giải chạy “Sống khỏe cùng VietinBank”: Hơn 1.500 vận động viên tranh tài

Sáng ngày 29/12/2019, tại hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức giải chạy “Sống khỏe cùng VietinBank” nhằm mục đích gây quỹ ủng hộ các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Hơn 1.500 vận động viên đã tham gia tranh tài, thể hiện một tinh thần thể thao“Sống khỏe”, nỗ lực vượt qua giới hạn bản thân.
Sẵn sàng cán đích
Giải chạy “Sống khỏe cùng VietinBank” là hoạt động cộng đồng thu hút sự tham gia trực tiếp của đại diện Ban Lãnh đạo VietinBank cùng đông đảo cán bộ, nhân viên, đối tác và khách hàng của VietinBank trên địa bàn Hà Nội.
Ngay từ 07h30 sáng ngày 29/12/2019, hơn 1.500 vận động viên đã tập trung tại bờ hồ Hoàn Kiếm với tinh thần hứng khởi sẵn sàng cán đích. Điều này đã tạo nên một bầu không khí nóng hơn bao giờ hết cho những ngày mùa đông cuối cùng của năm 2019.
Trong số các vận động viên đăng ký tham dự, có đến gần 1.200 vận động viên là VietinBanker đến từ Trụ sở chính, các chi nhánh VietinBank trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.
Xuất phát từ khu vực vườn hoa tượng đài Vua Lý Thái Tổ, hơn 1.500 vận động viên đã tham gia chạy ở 2 cự ly là 3km và 5km dành cho nam và nữ. Tất cả các cự ly đều chạy qua cung đường tuyệt đẹp của Bờ Hồ Hà Nội.
Công tác hậu cần được chuẩn bị rất kỹ lưỡng để đảm bảo cho các vận động viên có điều kiện tranh tài tốt nhất như: Phân luồng giao thông, bố trí rào chắn, đội ngũ tình nguyện viên, y tế túc trực tại các điểm tiếp nước theo đường chạy...
Không đặt nặng thành tích, việc hoàn thành đường chạy đầy thử thách, phá vỡ giới hạn bản thân đã là thành công với nhiều người. “Đây là lần đầu tiên tôi tham gia chạy 1 cự ly xa như vậy. Tôi rất tự hào khi đã vượt qua được giới hạn của bản thân và về đích với thời gian vượt dự kiến. Giải chạy diễn ra tại hồ Hoàn Kiếm - trái tim của cả nước trong những ngày cuối cùng của năm 2019 mang đến cho tôi rất nhiều cảm xúc. Rất cảm ơn VietinBank đã tổ chức giải chạy này và mong rằng giải chạy sẽ được diễn ra thương niên để tôi có thể tiếp tục tham gia”, chị Tường Linh, một runner chia sẻ.
Lan tỏa tinh thần “Sống khỏe để yêu thương”
Song song với hoạt động thể thao, giải chạy là cơ hội để hơn 1.500 vận động viên cũng như cộng đồng hành động vì những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Mỗi bước chân trên đường chạy của các vận động viên đã tiếp thêm hi vọng và trao thêm cơ hội cho các em nhỏ có thể sớm quay lại cuộc sống khỏe mạnh và trọn yêu thương.
Trong ngày tổ chức, VietinBank đã chính thức công bố tổng số tiền đã quyên góp được từ các đơn vị và vận động viên tham gia giải chạy. Toàn bộ số tiền quyên góp đã được VietinBank trao tặng cho đại diện Ban Lãnh đạo của Bệnh viện Nhi Trung ương ngay tại sự kiện để hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân nhi có hoàn cảnh khó khăn.
Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Văn Tần, Thành viên HĐQT VietinBank chia sẻ: “Mỗi vận động viên tham gia giải chạy đã góp phần lan tỏa thông điệp sống tích cực và có ý nghĩa cho xã hội. Bên cạnh tinh thần thể thao là những trái tim ấm nóng đầy tình yêu thương của các runners, tất cả đã tạo nên sự thành công của giải chạy “Sống khỏe cùng VietinBank””.
Những ngày Tết Canh Tý 2020 đã cận kề, VietinBank mong muốn thông qua giải chạy sẽ mang đến những hành trình, trải nghiệm thú vị cùng với những giá trị nhân văn cao cả cho cộng đồng và xã hội, một lần nữa khẳng định thương hiệu “Nâng giá trị cuộc sống” của VietinBank.
Ban lãnh đạo Vietinbank trao số tiền ủng hộ tính đến thời điểm 9h sáng ngày 29/12/2019
Nhất Thanh (thoibaonganhang)
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 0
  • 7
  • 1
  • 3
  • 0
  • 1
  • 1
lên đầu trang