Thứ sáu, 29/03/2024 | 16:24

Thứ sáu, 29/03/2024 | 16:24

Công tác nữ công

Cập nhật lúc 11:59 ngày 06/01/2020

Ngành Ngân hàng ủng hộ chương trình “Mùa xuân cho em” lần thứ 13

Ngày 05/01/2020, tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Chương trình nghệ thuật “Mùa xuân cho em” lần thứ 13.
Tham dự Chương trình có Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh - Chủ tịch Hội đồng bảo trợ Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam; đ/c Đào Ngọc Dung - Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; các đ/c lãnh đạo Bộ, ban, ngành Trung ương; các thành viên Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ Trẻ em VN; các nhà tài trợ trong nước và nước ngoài cùng đông đảo các cá nhân, tổ chức quan tâm.
Đây là chương trình thường niên, kêu gọi sự ủng hộ về vật chất lẫn tinh thần của các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước nhằm giúp đỡ trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên đất nước Việt Nam nhân dịp Tết đến xuân về. Tại chương trình năm 2020, các đại biểu đã xem, lắng nghe tiếng nói, mơ ước của những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt; đồng thời nhìn lại hành trình 30 năm Việt Nam thực hiện Công ước Liên hợp quốc về Quyền trẻ em với những thành tựu nổi bật.
Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh nhấn mạnh: “Trẻ em là nguồn hạnh phúc của gia đình, là tương lai của dân tộc. Vì vậy bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em vừa là truyền thống tốt đẹp của dân tộc, vừa là chiến lược xây dựng và phát triển con người của Đảng và Nhà nước ta”. Đồng chí kêu gọi các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong nước, nước ngoài tiếp tục đồng sức, đồng lòng giúp đỡ trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, góp phần cùng với các cơ quan chức năng dành những gì tốt nhất cho trẻ em.
Trong những năm qua, với trách nhiệm của mình, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã kết nối các nhà hảo tâm trong và ngoài nước để huy động nguồn lực giúp đỡ trẻ em trên khắp mọi miền đất nước. Tổng số tiền hỗ trợ đến nay là hơn 6.800 tỷ đồng, đã giúp đỡ hơn 32 triệu lượt trẻ em. 
Tại Chương trình “Mùa xuân cho em” lần thứ 13 năm 2020 đã tiếp nhận được hơn 114 tỷ đồng ủng hộ của các tổ chức và cá nhân. Đại diện cho CNVCLĐ ngành Ngân hàng, bà Nguyễn Khánh Chi – Phó Chủ tịch Công đoàn NHVN đã trao số tiền 1 tỷ đồng dành cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam. Một số các đơn vị trong Ngành đã tham gia ủng hộ như: Ngân hàng TMCP TP Hồ Chí Minh ủng hộ 3 tỷ đồng, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam ủng hộ 5 tỷ đồng…
Bà Nguyễn Khánh Chi – Phó Chủ tịch Công đoàn NHVN trao số tiền ủng hộ cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam
Cũng tại chương trình, Bộ Lao động Thương binh và xã hội đã trao tặng Bằng khen cho các đơn vị, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em trong năm vừa qua.
Hà Hạnh
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 0
  • 7
  • 2
  • 1
  • 2
  • 1
  • 7
lên đầu trang