Thứ sáu, 26/04/2024 | 01:02

Thứ sáu, 26/04/2024 | 01:02

Chính sách - xã hội - thi đua

Cập nhật lúc 14:20 ngày 07/01/2020

Thống đốc Lê Minh Hưng và Ban Lãnh đạo NHNN chúc Tết gia đình các Nguyên lãnh đạo ngành Ngân hàng

Thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, như thường lệ hàng năm, với tấm lòng biết ơn các thế hệ đi trước của ngành Ngân hàng Việt Nam, ngày 5/1/2020, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Lê Minh Hưng và Ban Lãnh đạo NHNN đã tới thăm và chúc Tết gia đình các Nguyên Lãnh đạo NHNN tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Ban Lãnh đạo NHNN hỏi thăm sức khỏe Nguyên Tổng Giám đốc NHNN Nguyễn Duy Gia
Cùng đi với Thống đốc Lê Minh Hưng có Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú, Phó Thống đốc Nguyễn Thị Hồng, cùng Lãnh đạo các đơn vị Vụ, Cục NHNN như Cơ quan Thanh tra, Văn phòng, Vụ Truyền thông, Vụ Tổ chức cán bộ...
Đoàn đã đến thăm và chúc Tết gia đình các nguyên lãnh đạo Ngành Ngân hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Thống đốc Lê Minh Hưng thông tin tới các Nguyên Lãnh đạo ngành những thành tựu của ngành Ngân hàng trong 2019. Thống đốc nhấn mạnh, những thành quả hiện nay của ngành Ngân hàng có được là nhờ các thế hệ đi trước đã xây dựng những nền móng quan trọng cho Ngành và nền kinh tế. Nhân dịp năm mới, Thống đốc và Ban Lãnh đạo NHNN chúc các cụ và gia đình sức khỏe và thành công trong cuộc sống.
Chúc Tết gia đình cụ Lữ Minh Châu
Thống đốc Lê Minh Hưng khẳng định, các cán bộ trẻ của ngành Ngân hàng luôn biết ơn các thế hệ cha anh đi trước và họ đã được truyền ngọn lửa nhiệt huyết, quả cảm và một lòng vì sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước từ truyền thống vẻ vang đó của Ngành. Thay mặt toàn thể cán bộ ngành Ngân hàng, Thống đốc và Ban Lãnh đạo NHNN tin tưởng, thế hệ trẻ sẽ tiếp bước truyền thống đầy tự hào của cha anh để góp phần thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ và mục tiêu chung của đất nước trong thời gian tới.
Các cụ nguyên Lãnh đạo Ngành vô cùng xúc động trước tình cảm chân thành của Ban lãnh đạo NHNN và cho biết, họ vẫn lưu giữ những kỷ niệm trong các trang tư liệu và hình ảnh quý giá tại tư gia. Đánh giá cao những thành tựu mà Ban lãnh đạo đương nhiệm đã phát huy có hiệu quả những giá trị mà các thế hệ đi trước đã gây dựng, các nguyên Lãnh đạo Ngành gửi lời cảm ơn Thống đốc và Đoàn trong thời gian qua đã thực hiện tốt công tác “Uống nước nhớ nguồn” và phát huy tốt những truyền thống cao đẹp của ngành Ngân hàng.
Đoàn chụp hình lưu niệm cùng gia đình cố Tổng Giám đốc Trần Dương
Vào ngày 14/1/2020 (tức ngày 20 tháng Chạp) tại Hà Nội, Thống đốc và Ban Lãnh đạo NHNN sẽ tổ chức gặp gỡ, thăm hỏi và chúc Tết các đồng chí nguyên Lãnh đạo ngành và các cán bộ Ngân hàng Nhà nước Trung ương đã nghỉ hưu hiện sinh sống tại khu vực phía Bắc.
Thoa Lê, Việt Lê (SBV)
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 2
  • 5
  • 9
  • 8
  • 3
  • 3
lên đầu trang