Thứ tư, 24/04/2024 | 09:54

Thứ tư, 24/04/2024 | 09:54

Chính sách - xã hội - thi đua

Cập nhật lúc 10:29 ngày 14/01/2020

Công đoàn BIDV thăm, tặng quà tết tại Phú Thọ

Những ngày này, khi xuân đang hối hả về trên mọi nẻo đường, thì những món quà tết ấm nghĩa tình từ tấm lòng của hơn 2,5 vạn cán bộ BIDV cũng bắt đầu được gửi đến với những người dân nghèo ở khắp các miền quê trong cả nước.
Ngày 10/1/2020, Đoàn công tác BIDV đã đến thăm và tặng quà các thương bệnh binh nặng tại Trung tâm điều dưỡng Người có công tỉnh Phú Thọ nhân dịp tết Canh Tý 2020, cùng ngày đoàn cũng đã có chương trình tặng quà tết ấm nghĩa tình cho các bệnh nhân nặng đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Phú Thọ. Tổng giá trị chương trình là 120 triệu đồng, tương đương 140 suất quà tết dành tặng đồng bào tỉnh Phú Thọ.
Tại Trung tâm điều dưỡng Người có công, 30 phần quà tết trị giá 60 triệu đồng của BIDV đã đến với các đồng chí thương bệnh binh nặng. Những món quà thể hiện tình cảm tri ân, tuyền thống đền ơn đáp nghĩa của cán bộ BIDV đối với những đồng chí chiến sỹ đã cống hiến cho hòa bình thắng lợi của đất nước.
Sáng cùng ngày, 110 phần quà tết, trong đó 100 phần trị giá 500 ngàn đồng/phần dành cho các bệnh nhi và 10 suất quà đặc biệt trị giá 1.000.000 đồng/phần được đoàn cán bộ BIDV đến thăm hỏi tận giường bệnh đối với các bệnh nhân nặng đang điều trị tại các khoa ung bướu, thận và huyết học truyền máu của bệnh viện đa khoa Phú Thọ.
Phát biểu tại buổi trao quà, Phó Tổng giám đốc – Chủ tịch Công đoàn BIDV Trần Xuân Hoàng chia sẻ: Chúng tôi rất xúc động khi được đến đây, được gặp gỡ thăm hỏi, tặng các đồng chí những món quà từ tấm lòng của các cán bộ BIDV, mong rằng các đồng chí thương bệnh binh dù ở xa gia đình sẽ thêm ấm lòng với tình cảm của người cán bộ BIDV. Với các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện, đ/c cũng mong các món quà hữu ích cho bà con trong quá trình khám chữa tại bệnh viện và đó là những món quà từ tấm lòng, tình cảm của người cán bộ BIDV, mong muốn các ông, các bà, các cháu dù phải đón tết tại bệnh viện nhưng vẫn cảm thấy ấm áp, đủ đầy hương vị tết.
Tặng quà tết cho đồng bào nghèo mỗi dịp tết đến xuân về là hoạt động an sinh xã hội có ý nghĩa đặc biệt được BIDV thực hiện thường niên liên tục trong 12 năm qua. Tính đến nay, BIDV đã tặng gần 700 ngàn phần quà tết, trị giá gần 180 tỷ đồng dành cho các đối tượng là gia đình chính sách, người có công, hộ gia đình nghèo, bệnh nhân khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.
Những ngày sắp tới, những phần quà tết của BIDV sẽ còn tiếp tục đến với người dân ở khắp các địa phương trong cả nước. Từng đoàn cán bộ của BIDV cũng đang tích cực phối hợp với chính quyền địa phương chia sẻ những món quà đến với người dân.
                                                                             Công đoàn BIDV
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 1
  • 3
  • 5
  • 4
  • 9
  • 6
lên đầu trang