Thứ ba, 19/03/2024 | 15:06

Thứ ba, 19/03/2024 | 15:06

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 18:51 ngày 16/01/2020

Ngân hàng Nhà nước tỉnh Điện Biên đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì và triển khai nhiệm vụ năm 2020

Ngày 14/01/2020, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Điện Biên long trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng và triển khai nhiệm vụ Ngân hàng tỉnh Điện Biên năm 2020.
Đến dự có đồng chí Lê Thành Đô - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh; Ban Lãnh đạo và cán bộ chủ chốt các Chi nhánh Ngân hàng trên địa bàn tỉnh.
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Lê Thành Đô - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Điện Biên đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác từ năm 2014 - 2018 góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì
Năm 2019, ngành Ngân hàng tỉnh Điện Biên đã tập trung triển khai đồng bộ các giải pháp điều hành chính sách tiền tệ và hoạt động ngân hàng, bám sát sự chỉ đạo, điều hành linh hoạt, chủ động của NHNN Việt Nam. Các Ngân hàng trên địa bàn tỉnh đã bám sát các mục tiêu, kế hoạch kinh doanh của ngành, tăng cường phối hợp với các đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội triển khai thực hiện hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch Ngân hàng cấp trên giao.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Thành Đô đã đánh giá cao những kết quả mà Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh đã đạt được trong giai đoạn 2014-2018 và kết quả hoạt động ngân hàng tỉnh Điện Biên năm 2019. Đ/c chỉ đạo trong thời gian tới, các Ngân hàng trên địa bàn cần bám sát vào sự chỉ đạo của Ngân hàng Trung ương và yêu cầu nhiệm vụ chính trị của tỉnh trong từng thời kỳ để cụ thể hoá thành chương trình, kế hoạch của ngành, coi nhiệm vụ chính trị của địa phương là mục tiêu phấn đấu của toàn ngành. Ngoài các nhiệm vụ, mục tiêu đã được ngành Ngân hàng tỉnh xác định, đồng chí nhấn mạnh 5 nhiệm vụ trọng tâm ngành Ngân hàng tỉnh Điện Biên cần làm tốt.
Đ/c Lê Thành Đô  - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo
Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đ/c Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh, ngành Ngân hàng tỉnh Điện Biên xác định tập trung thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm: Triển khai kịp thời các giải pháp về tiền tệ, tín dụng và hoạt động ngân hàng của NHNN Việt Nam, góp phần hỗ trợ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn theo đúng chức năng, nhiệm vụ; thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của ngành Ngân hàng trên địa bàn năm 2020. Công tác huy động vốn tại địa phương tăng từ 7%; tín dụng tăng từ 10%; nợ xấu ở mức dưới 2%/tổng dư nợ; thu phí dịch vụ ngân hàng phấn đấu đạt 50 tỷ đồng; cho vay các hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác đúng đối tượng, đúng mục đích, các chương trình vì mục tiêu xóa đói giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
NHNN Điện Biên
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 0
  • 5
  • 3
  • 6
  • 8
  • 4
  • 5
lên đầu trang