Thứ năm, 28/03/2024 | 20:57

Thứ năm, 28/03/2024 | 20:57

Tổ chức - Đoàn viên công đoàn

Cập nhật lúc 12:47 ngày 20/01/2020

Công đoàn Nhà máy In tiền Quốc gia tổng kết hoạt động công tác Công đoàn và công tác Nữ công năm 2019

Ngày 15/01/2020, Công đoàn Nhà máy In tiền Quốc gia tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động công tác Công đoàn và công tác nữ công năm 2019, triển khai phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2020.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị, về phía Công đoàn Ngân hàng Việt Nam có đồng chí Nguyễn Khánh Chi - Phó Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, đồng chí Nguyễn Thị Thái - Ủy viên Ban Chấp hành, Trưởng ban Nữ công Công đoàn Ngân hàng Việt Nam. Về phía Nhà máy có sự tham dự của đồng chí Lê Thái Nam - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên; đồng chí Nguyễn Văn Long - Phó Tổng giám đốc phụ trách Nhà máy và các đồng chí trong Ban lãnh đạo Nhà máy, các đồng chí cán bộ CĐCS và đoàn viên Công đoàn Nhà máy.
Các đại biểu đã nghe báo cáo Tổng kết công tác Công đoàn, công tác Nữ công năm 2019 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2020. Báo cáo đã nêu các kết quả đạt được trên các mặt công tác như: công tác tuyên truyền giáo dục, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đoàn viên và người lao động, thực hiện quy chế dân chủ, công tác tài chính, kiểm tra giám sát, các phong trào thi đua, thể dục thể thao, an sinh xã hội, công tác bảo vệ quyền và lợi ích cho lao động nữ, chăm sóc thiếu niên nhi đồng…
Đ/c Lê Thái Nam, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực và kết quả đạt được của Công đoàn Nhà máy trong năm qua. Đồng thời cũng nhấn mạnh, trong thời gian tiếp theo, Công đoàn Nhà máy tiếp tục phát huy truyền thống và những kết quả đã đạt được, tiếp tục khẳng định vai trò, chức năng của mình, động viên toàn thể đoàn viên, người lao động trong nhà máy ra sức thi đua, lao động, học tập, nâng cao trình độ kỹ năng nghề nghiệp, khắc phục mọi khó khăn, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu năm 2020 và các năm tiếp theo.


Trao quà Tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn
Đến dự và chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Khánh Chi vui mừng ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Công đoàn Nhà máy đã đạt được trong năm 2019, đặc biệt là các chế độ tiền lương, tiền thưởng, các chế độ chính sách đối với người lao động, chăm lo đến đời sống, thu nhập, điều kiện làm việc của người lao động trong Nhà máy nói chung và đối với lao động nữ nói riêng. Đồng thời đồng chí cũng mong muốn năm 2020, Công đoàn Nhà máy tiếp tục phát huy thành tích đạt được, bám sát Nghị quyết của Công đoàn cấp trên, của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Nhà máy đề ra phương hướng nhiệm vụ cụ thể trong đó có nội dung tuyên truyền rộng rãi đến toàn thể đoàn viên công đoàn, người lao động nội dung Bộ luật lao động sửa đổi năm 2019, có hiệu lực từ ngày 01/01/2021 trong đó có nhiều điểm mới đáng chú ý đối với người lao động và người sử dụng lao động.
Cũng tại Hội nghị, nhằm tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động vào dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, với tinh thần “tương thân, tương ái”, nhằm động viên người lao động có hoàn cảnh khó khăn, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã trực tiếp thăm hỏi, trao tặng 50 suất quà trị giá 750.000đ/ suất cho người lao động Nhà máy và các chiến sỹ thuộc Tiểu đoàn cảnh sát bảo vệ hàng đặc biệt đã có đóng góp trong thực hiện bảo vệ anh ninh an toàn Nhà máy.     Đặc biệt, Công đoàn Nhà máy In tiền Quốc gia cũng trao tặng hỗ trợ cho 02 nữ công nhân lao động Nhà máy không may bị mắc căn bệnh hiểm nghèo đang phải điều trị xạ trị, hóa chất với mong muốn hỗ trợ một phần chi phí cũng như nguồn động viên tinh thần để 02 chị yên tâm điều trị bệnh.
CĐ NMIT
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 0
  • 7
  • 0
  • 5
  • 0
  • 7
  • 7
lên đầu trang