Thứ bảy, 20/04/2024 | 00:56

Thứ bảy, 20/04/2024 | 00:56

Chính sách - xã hội - thi đua

Cập nhật lúc 17:02 ngày 25/05/2020

Nhà máy In tiền Quốc gia tuyên dương 89 tấm gương điển hình tiên tiến

89 tấm gương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua giai đoạn 2015 - 2020 đã được tuyên dương tại Hội nghị điển hình tiên tiến Nhà máy In tiền Quốc gia, tổ chức sáng ngày 25/5/2020.
Trong 5 năm qua, thực hiện sự chỉ đạo của NHNN Việt Nam, Nhà máy In tiền Quốc gia đã tiếp tục kiện toàn tổ chức, nâng cao nâng lực quản trị điều hành. Đội ngũ cán bộ, nhân viên và người lao động được quan tâm, nâng cao chất lượng cả về phẩm chất chính trị, năng lực chuyên môn và số lượng. Các tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên đã có nhiều hoạt động tích cực động viên đoàn viên, người lao động tích cực xây dựng phát triển nhà máy, phấn đấu thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Đ/c Lê Thái Nam - Chủ tịch HĐTV Nhà máy in tiền QG phát biểu khai mạc
Theo ông Lê Thái Nam, Chủ tịch Hội đồng thành viên Nhà máy In tiền Quốc gia, trong 5 năm vừa qua, các phong trào thi đua của nhà máy đã góp phần quan trọng trong việc tạo ra tinh thần tích cực, hiệu quả, sáng tạo, là nhân tố quan trọng đảm bảo thực hiện tốt kế hoạch in tiền cả về số lượng và chất lượng, công tác an ninh, an toàn được đảm bảo tuyệt đối. Thu nhập và đời sống tinh thần của người lao động không ngừng được cải thiện. Việc thực hành tiết kiệm, chống lãng phí được tăng cường trong cả chỉ đạo lẫn tổ chức thực hiện qua đó tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư.
Bên cạnh đó, các chương trình đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn do Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn thanh niên phát động cũng được phát huy đúng thời điểm. Cho đến nay, số tiền nhà máy đã chi cho các hoạt động thiện nguyện trong 5 năm qua là trên 3 tỷ đồng.
Đ/c Trần Hồng Tuấn - Phó Chủ tịch CĐNHVN phát biểu tại hội nghị
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Trần Hồng Tuấn, Phó Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đánh giá cao những thành tích nhà máy đã đạt được trong thời gian vừa qua. Theo ông Tuấn, mỗi phong trào thi đua dù lớn hay nhỏ đều phải được lãnh đạo, tổ chức tốt, có trọng tâm trọng điểm chương trình, kế hoạch cụ thể, vì thế việc đặt ra mục tiêu thi đua phải gắn liền với nhiệm vụ hằng ngày, đồng thời đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị của từng thời kì, không phô trương hình thức, đó cũng chính là điều mà trong những năm qua, thông qua phong trào thi đua mà nhà máy đã đạt được.
Ông Tuấn cũng mong muốn, tập thể lãnh đạo, các cấp công đoàn của nhà máy sẽ tiếp tục phát hiện, bồi dưỡng nhiều nhân tố điển hình tiên tiến, tấm gương người lao động tiêu biểu ngày càng nhiều hơn nữa, vinh danh một cách kịp thời, đồng thời nhân rộng các tấm gương điển hình tiêu biểu để khích lệ tinh thần lao động, tạo ra khí thế thi đua sôi nổi góp phần tạo nên sức mạnh, đem lại sự phát triển không ngừng của nhà máy và của cả hệ thống ngành Ngân hàng.
Trao thưởng cho các tập thể điển hình tiên tiến
Nhân dịp này, Ban lãnh đạo Nhà máy in tiền đã khen thưởng và tôn vinh 6 tập thể điển hình tiên tiến và 89 tấm gương cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn 2015 - 2020.
Cũng tại hội nghị, ông Lê Thái Nam, Chủ tịch Hội đồng thành viên Nhà máy In tiền Quốc gia đã phát động phong trào thi đua trong giai đoạn tiếp theo của nhà máy với tinh thần hướng về cơ sở, hướng về những người đang trực tiếp lao động sản xuất. Đồng thời, kêu gọi toàn thể cán bộ công nhân viên chức của nhà máy, thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Đại hội thi đua yêu nước ngành Ngân hàng lần thứ VIII, 70 năm thành lập ngành Ngân hàng Việt Nam và 30 năm thành lập Nhà máy In tiền Quốc gia.
Trao thưởng cho các cá nhân điển hình tiên tiến
Quỳnh Trang (TBNH)
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 1
  • 7
  • 7
  • 1
  • 9
  • 3
  • 3
lên đầu trang