Thứ bảy, 20/04/2024 | 04:33

Thứ bảy, 20/04/2024 | 04:33

Chính sách - xã hội - thi đua

Cập nhật lúc 08:46 ngày 09/07/2020

Ngân hàng Nhà nước CN Lào Cai biểu dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020

Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Lào Cai vừa tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ V; biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong giai đoạn 2015-2020.
Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có Đ/c Hoàng Quốc Khánh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai; Đ/c Nguyễn Thạch Hưng - Phó Trưởng ban phụ trách Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh Lào Cai; cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức đang công tác tại Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Lào Cai.
Đón nhận danh hiệu Cờ thi đua của UBND tỉnh trong phòng trào thi đua thường xuyên năm 2019
Quán triệt sâu sắc lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”, trong giai đoạn 2015-2020, công tác thi đua khen thưởng của NHNN Chi nhánh tỉnh Lào Cai đã có nhiều chuyển biến tích cực; các phong trào thi đua đã có sức lan tỏa sâu rộng, được toàn thể CBCC trong chi nhánh tham gia, hưởng ứng như: “Phong trào thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hàng năm”, “Phong trào thi đua cán bộ, công chức, viên chức thực hiện văn hóa công sở “, “Phong trào thi đua Cán bộ Ngân hàng rèn đức, luyện nghề, sáng tạo”… đã đem lại những kết quả to lớn, thiết thực, tạo khí thế phẩn khởi, hăng say trong thực hiện nhiệm vụ của mỗi CBCC, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của NHNN Chi nhánh tỉnh Lào Cai giai đoạn 2015-2020.
Trong giai đoạn 2015-2020, Chi nhánh được công nhận danh hiệu “Cờ thi đua của Chính phủ” năm 2016 và được Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam trao tặng “Huân chương Lao động hạng Ba” cho tập thể Chi nhánh. Tại Hội nghị, Chi nhánh vinh dự được nhận danh hiệu “Cờ thi đua của Ủy ban nhân dân tỉnh Lào Cai” và Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai tặng cho 01 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua thường xuyên năm 2019.
Để kịp thời biểu dương những thành tích tiêu biểu của tập thể, cá nhân có thành tích trong thời gian qua, được sự ủy quyền của Thống đốc NHNN Việt Nam, Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh Lào Cai đã trao tặng Bằng khen của Thống đốc NHNN cho Thiếu tá Nguyễn Minh Giang - Cán bộ đội phòng, chống ma túy và tội phạm – Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Lào Cai – Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Lào Cai đã có thành tích xuất sắc trong công tác thông tin, tuyên truyền về phòng, chống tiền giả, góp phần đảm bảo an ninh tiền tệ và hoạt động ngân hàng trên địa bàn tỉnh Lào Cai trong thời gian qua.
Trao tặng Bằng khen của Thống đốc NHNN cho Thiếu tá Nguyễn Minh Giang - Cán bộ đội phòng, chống ma túy và tội phạm – Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Lào Cai – Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Lào Cai 
Cũng tại Hội nghị, Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh Lào Cai đã trao tặng Giấy khen cho 02 tập thể, 04 cá nhân đã có thành tích xuất sắc và được công nhận điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020. Đồng thời tổ chức phát động phong trào thi đua giai đoạn 2020-2025 trong toàn đơn vị.
Trao tặng Giấy khen cho 02 tập thể
Để phong trào thi đua yêu nước năm 2020 và những năm tiếp theo trở thành động lực mạnh mẽ trong Chi nhánh, Đ/c Trương Thanh Xuân – Giám đốc NHNN tỉnh đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức đoàn thể, CBCC trong Chi nhánh tiếp tục phát huy tinh thần, sức mạnh đoàn kết, hăng hái thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu nhiệm vụ của tỉnh, của ngành giai đoạn 2020-2025.
 NHNN tỉnh Lào Cai
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 1
  • 7
  • 8
  • 3
  • 8
  • 3
  • 1
lên đầu trang