Thứ bảy, 20/04/2024 | 21:08

Thứ bảy, 20/04/2024 | 21:08

Chính sách - xã hội - thi đua

Cập nhật lúc 11:42 ngày 23/07/2020

Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Bắc Giang biểu dương điển hình tiên tiến và sơ kết giữa nhiệm kỳ

Sáng ngày 22/7/2020, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bắc Giang đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 - 2020 và sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn NHNN tỉnh Bắc Giang lần thứ VIII.
Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Oánh - Giám đốc Chi nhánh, đồng chí Nguyễn Thanh Luân - Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS, các đồng chí trong BCH Công đoàn và toàn thể cán bộ, công chức NHNN tỉnh Bắc Giang.
Trong 5 năm qua, công tác thi đua khen thưởng luôn được cấp ủy Đảng, lãnh đạo NHNN tỉnh và các TCTD quan tâm, chỉ đạo và tổ chức thực hiện. Các phong trào thi đua trong ngành Ngân hàng tỉnh liên tục được duy trì, đổi mới và không ngừng phát triển; các điển hình tiên tiến được chú trọng xây dựng và nhân rộng; công tác khen thưởng đảm bảo kịp thời, chính xác đã động viên, khuyến khích được toàn thể cán bộ, công chức và người lao động trong ngành Ngân hàng tỉnh hăng hái thi đua, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của ngành Ngân hàng tỉnh.
Trao phần thưởng cho các tập thể, cá nhân
Trong giai đoạn 2015-2020, tập thể Chi nhánh được tặng 01 Cờ thi đua của UBND tỉnh; 2 lần được Thống đốc NHNN tặng danh hiệu “tập thể lao động xuất sắc”; 05 lượt tập thể và 11 lượt cá nhân được Chủ tịch Tỉnh tặng bằng khen; 04 lượt tập thể và 14 lượt cá nhân được Thống đốc tặng Bằng khen; 01 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; 01 cá nhân được tặng huân chương lao động hạng nhì. Tại Hội nghị đã tôn vinh, biểu dương và trao phần thưởng cho 02 tập thể và 06 cá nhân điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 - 2020; trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 01 tập thể và 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2019.
Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo kết quả giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội CĐCS NHNN tỉnh Bắc Giang nhiệm kỳ 2017-2022; Báo cáo hoạt động của UBKT công đoàn giữa nhiệm kỳ. Các báo cáo đã đánh giá được kết quả đạt được, những hạn chế, khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ nửa đầu nhiệm kỳ; thảo luận và đề ra phương hướng nhiệm vụ cho nửa nhiệm kỳ còn lại phù hợp với thực tiễn tại đơn vị. Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Oánh, Bí thư chi bộ đã khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức Công đoàn cơ sở trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho đoàn viên công đoàn, nội bộ đoàn kết phát huy sức mạnh tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị cũng như xây dựng cơ quan trong sạch vững mạnh toàn diện. Thay mặt Chi bộ biểu dương thành tích của BCH Công đoàn trong thời gian qua, động viên, khích lệ tăng thêm sức mạnh tinh thần để đội ngũ cán bộ công đoàn và đoàn viên công đoàn tiếp tục phấn đấu, đáp ứng những yêu cầu trong điều kiện mới, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của NHNN tỉnh Bắc Giang. Đồng thời, đưa ra những định hướng, giải pháp cho Công đoàn cơ sở trong những năm tới nhằm thực hiện thành công Nghị quyết trong nửa nhiệm kỳ còn lại.
NHNN BG
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 1
  • 8
  • 3
  • 4
  • 8
  • 1
  • 3
lên đầu trang