Thứ sáu, 29/03/2024 | 01:41

Thứ sáu, 29/03/2024 | 01:41

Chính sách - xã hội - thi đua

Cập nhật lúc 08:54 ngày 27/08/2020

Vietcombank chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch Covid-19

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và UBND thành phố Đà Nẵng, chiều 13/8/2020, tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng, Vietcombank đã trao tặng UBND thành phố Đà Nẵng số tiền 5 tỷ đồng hỗ trợ thành phố mua sinh phẩm chẩn đoán COVID-19.
Tiếp sau đó, các chi nhánh của Vietcombank cũng đã nỗ lực chung tay cùng cộng đồng chống dịch Covid-19:
VIETCOMBANK HUẾ
Với mong muốn chung tay cùng toàn xã hội quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, vừa qua, Vietcombank Huế đã trao tặng số tiền ủng hộ 130 triệu đồng cho các cơ sở y tế tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch trên địa bàn, gồm: Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Thừa Thiên Huế, Bệnh viện Trung ương Huế và Trung tâm Y tế thành phố Huế.
Phát biểu tại buổi trao tặng, ông Lý Hoàng Vũ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Huế chia sẻ: “Trước tình hình dịch bệnh COVID – 19 diễn biến hết sức phức tạp, ngành Y tế đã tập trung mọi nguồn lực để cứu chữa bệnh nhân và đẩy lùi dịch bệnh. Thấu hiểu sự hi sinh vất vả của tập thể y bác sĩ, nhân viên y tế, Vietcombank Huế mong muốn chia sẻ đến những “chiến sĩ áo trắng” của thời bình và hi vọng sự hỗ trợ, nguồn động viên này sẽ tiếp thêm một phần động lực cùng chung tay, góp sức trong công tác phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh”.
Đại diện Công đoàn Vietcombank Huế cũng đã đến động viên và trao tặng quà ủng hộ cán bộ, chiến sĩ Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế đang ngày đêm làm nhiệm vụ trên tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19.
VIETCOMBANK HẢI DƯƠNG
Tình hình dịch bệnh COVID – 19 hiện bùng phát trở lại, tỉnh Hải Dương là một trong 3 địa phương chịu ảnh hưởng lớn nhất của làn sóng lần thứ 2 với 15 bệnh nhân đã được phát hiện và hàng ngàn người trong diện F1.
Nhằm phát huy tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ với cộng đồng và chung tay cùng thành phố Hải Dương trong cuộc chiến chống đại dịch COVID – 19 dự báo còn gian nan và kéo dài, chiều ngày 21/8/2020, tại Ủy ban nhân dân thành phố Hải Dương, Vietcombank Hải Dương đã ủng hộ số tiền 100 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch COVID – 19 tại địa phương.
Từ khi phát hiện ca bệnh đầu tiên tại ổ dịch trong thành phố, chính quyền và nhân dân tỉnh Hải Dương đã thực hiện quyết liệt mọi biện pháp, tập trung mọi nguồn lực phòng, chống, đẩy lùi dịch bệnh, đặc biệt thành phố Hải Dương đã thiết lập cách ly xã hội, phong tỏa một số địa bàn, khu phố để kiểm soát dịch bệnh.
VIETCOMBANK BẮC GIANG
Sáng ngày 25/08/2020, Vietcombank Bắc Giang và Sở y tế tỉnh Bắc Giang đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm đẩy mạnh việc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính – ngân hàng tại các cơ sở khám chữa bệnh cũng như triển khai chương trình tín dụng ưu đãi dành cho ngành y tế.
Cũng tại buổi lễ, Vietcombank đã ủng hộ 300 triệu đồng cho Sở Y tế Bắc Giang để phục vụ cho công tác phòng, chống dịch COVID – 19 trên địa bàn tỉnh.
Trong khuôn khổ buổi lễ, các đơn vị đã cụ thể hóa hoạt động hợp tác bằng việc ký kết thỏa thuậnhợp tác toàn diện giữa Vietcombank Bắc Giang và Bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang gồm: Thỏa thuận khung tài trợ vốn xã hội hóa cho Bệnh viện Sản – Nhi Bắc Giang và Hợp đồng tín dụng cho vay vốn xã hội hóa Bệnh viện Sản – Nhi Bắc Giang.
VIETCOMBANK QUẢNG TRỊ
Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, khó lường trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, vừa qua, Vietcombank Quảng Trị đã trao ủng hộ 50 triệu đồng cho Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Trị nhằm góp phần tăng cường nguồn lực, nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống dịch COVID-19.
Tại buổi trao tặng, bà Trần Thị Ngọc Thủy – Phó giám đốc Vietcombank  Quảng Trị đã gửi lời động viên, chia sẻ đến các cán bộ, nhân viên y tế thuộc Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Trị trong nhiều tháng qua đã vất vả không quản ngày đêm, tận tâm cống hiến để tham gia phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh.
VIETCOMBANK QUẢNG NGÃI
Từ tháng 07/2020, dịch Covid-19 bùng phát trở lại tại Đà Nẵng và lan rộng nhiều tỉnh thành trong cả nước, trong đó có tỉnh Quảng Ngãi. Trước tình hình diễn biến dịch Covid19 diễn ra vô cùng phức tạp trên địa bàn, chính quyền và ngành Y tế tỉnh Quảng Ngãi đã và đang đồng loạt thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, hạn chế lây nhiễm ra cộng đồng.
Với trách nhiệm sẻ chia vì cộng đồng, ngày 12/08/2020, Vietcombank Quảng Ngãi đã trao tặng các vật dụng y tế gồm đồ bảo hộ, khẩu trang, nước sát khuẩn cho 12 cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi với tổng giá trị 115 triệu đồng.
Đây là những món quà thiết thực thực nhằm chung tay phòng chống dịch Covid-19 và động viên đội ngũ y bác sỹ tiếp tục kiên cường vượt qua khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ.
VIETCOMBANK ĐÀ NẴNG
Trước đó, nhằm chia sẻ sự hi sinh vất vả của các y bác sỹ và nhân viên y tế Bệnh viên Đa khoa Đà Nẵng và Bệnh viện Phổi Đà Nẵng, cán bộ nhân viên Vietcombank Đà Nẵng cũng đã đóng góp và trực tiếp ủng hộ mỗi bệnh viện 100 triệu đồng.
Tổng hợp từ VCB news


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 0
  • 7
  • 0
  • 7
  • 8
  • 3
  • 3
lên đầu trang