Thứ ba, 23/04/2024 | 14:59

Thứ ba, 23/04/2024 | 14:59

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 10:20 ngày 25/10/2020

Hội thao lần thứ Nhất Agribank chi nhánh Bắc Thái Bình

Chào mừng sự thành công của Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 – 2025, kỷ niệm 2 năm thành lập chi nhánh, ngày 24/10/2020, Agribank chi nhánh Bắc Thái Bình đã tổ chức thành công Hội thao chi nhánh lần thứ Nhất.
Mặc dù mới thành lập từ ngày 01/11/2018, nhưng song song với việc đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, Agribank chi nhánh Bắc Thái Bình còn là đơn vị tích cực tham gia vào phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao quần chúng, các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cộng đồng trên địa bàn.
Với sự tham gia của gần 100 vận động viên đến từ các đơn vị thuộc chi nhánh: chi nhánh huyện Đông Hưng, Quỳnh Phụ, Hưng Hà và Hội sở, Hội thao được diễn ra với 4 môn thi đấu chính thức: Bóng đá, kéo co, cầu lông, bóng bàn và 2 môn thi đấu giao lưu: Tennis, bóng chuyền hơi nữ.
Đến tham dự, động viên Hội thao có ông Phạm Hồ Bắc - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Agribank, ông Trần Văn Loan - Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng ban Chính sách xã hội - Thi đua - Tuyên giáo Công đoàn Agribank, bà Phan Thị Tuyết Trinh - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Thái Bình cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công Đoàn Agribank chi nhánh Bắc Thái Bình và Ban lãnh đạo các đơn vị trực thuộc.
Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Kiểm, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công Đoàn Agribank Chi nhánh Bắc Thái Bình nhấn mạnh: “Hội thao được tổ chức với mong muốn đẩy mạnh hoạt động thể dục thể thao trong cán bộ, đoàn viên trong chi nhánh, tạo nên một sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần, thể chất và tăng cường giao lưu, đoàn kết, học hỏi giữa các đơn vị, góp phần vào sự phát triển toàn diện, bền vững của Agribank chi nhánh Bắc Thái Bình”.
Với  tinh thần thi đấu thể thao cao thượng, trung thực, các trận đấu của 6 môn thi đã diễn ra trong không khí vui tươi, đoàn kết với nhiều màn thi đấu hấp dẫn, cùng với đó là sự cổ vũ nhiệt tình từ các cổ động viên đã tạo nên một không khí hội thao sôi nổi, đáng nhớ.
Hướng về miền Trung thân yêu, tại Hội thao, ông Trần Viết Chính - Giám đốc Agribank chi nhánh Bắc Thái Bình đã phát động, kêu gọi tinh thần tương thân tương ái của cán bộ, công nhân viên, người lao động trong chi nhánh ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả do thiên tai lũ lụt trong thời gian qua. Ngay sau buổi phát động, Agribank chi nhánh Bắc Thái Bình đã quyên góp được 110 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được gửi tới đồng bào miền Trung, góp phần giúp người dân ổn định cuộc sống, nhanh chóng khôi phục lại các hoạt động sản xuất thường ngày.
Thu Vân
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 0
  • 5
  • 3
  • 9
  • 3
  • 4
lên đầu trang