Thứ sáu, 26/04/2024 | 06:26

Thứ sáu, 26/04/2024 | 06:26

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 11:01 ngày 03/11/2020

Hội thao Quỹ tín dụng nhân dân: Nâng cao tinh thần đoàn kết, tạo động lực mới

Được sự quan tâm và ủng hộ của Ban lãnh đạo NHNN Việt Nam, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, NHNN chi nhánh các tỉnh, thành phố, ngân hàng HTX Việt Nam, vừa qua, Hiệp hội Quỹ tín dụng nhân dân Việt Nam đã tổ chức thành công Hội thao hệ thống QTDND khu vực miền Bắc và miền Trung tại Nhà thi đấu TP. Vinh, tỉnh Nghệ An.
Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm hướng tới chào mừng Đại hội Đảng Toàn Quốc lần thứ XIII (nhiệm kỳ 2020 - 2025) và tăng cường tính liên kết hệ thống giữa Hiệp hội QTDND Việt Nam, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam và các QTDND hội viên.
Dự khai mạc, có Ban Lãnh đạo NHNN chi nhánh các tỉnh, thành phố; đại diện Ban lãnh đạo Học viện Ngân hàng, đại diện Lãnh đạo Ngân hàng HTX Việt Nam, các đồng chí Giám đốc của Ngân hàng HTX Việt Nam chi nhánh các tỉnh, thành phố, ban Lãnh đạo Hiệp hội QTDND Việt Nam và hàng nghìn VĐV & cổ động viên đến từ các QTDND khu vực miền Bắc & miền Trung. Công đoàn Ngân hàng Việt Nam gửi lẵng hoa chúc mừng hội thao.
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho 12 đoàn tham gia Hội thao
Hội thao thu hút gần 400 vận động viên là cán bộ thuộc các QTDND đến từ 12 đoàn đại diện cho hệ thống các QTDND hội viên khu vực miền Bắc và miền Trung: Văn phòng đại diện Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Phú Thọ, Văn phòng đại diện Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa 1, Thanh Hóa 2, Nghệ An, Văn phòng đại diện khu vực miền Trung.
Các VĐV tham gia thi đấu 5 nội dung: bóng đá mini nam, cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền hơi và kéo co. 
Đ/c Nguyễn Quốc Cường - Chủ tịch Hiệp hội QTDND Việt Nam, chủ tịch HĐQT Ngân hàng HTX Việt Nam phát biểu khai mạc
Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi tích cực, mặc dù thời tiết bị ảnh hưởng do cơn bão số 7 nhưng hội thao vẫn thu hút được hàng nghìn người hâm mộ tới cổ vũ, tạo ra một không khí thi đấu tích cực, cao thượng và đoàn kết giữa các đoàn VĐV. Kết thúc hội thao,giải nhất toàn đoàn đã thuộc về đội chủ nhà Nghệ An, giải nhì là đoàn Thanh Hóa 1 và giải ba là đoàn Phú Thọ.
Hội thao hệ thống QTDND khu vực miền Bắc và miền Trung với mục đích tạo cho những cán bộ nhân viên hoạt động trong hệ thống QTDND một thói quen và môi trường luyện tập thể thao lành mạnh, nâng cao sức khỏe cho mỗi cá nhân. Và điều quan trọng nhất là qua hội thao, các đoàn và VĐV được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, nghiệp vụ về quản lý QTDND sao cho an toàn và hiệu quả, tuân thủ theo những quy định của ngành Ngân hàng và Nhà nước.
Trao giải toàn đoàn
Với những gì mà các VĐV đã cống hiến, và sự tổ chức khoa học trung thực của ban tổ chức, hội thao hệ thống QTDND được đánh giá đã tạo ra một sân chơi bổ ích và tích cực cho cán bộ hệ thống QTDND, nâng cao tinh thần đoàn kết, tạo ra những động lực mới trong công tác quản lý QTDND hiện nay. Đồng thời, khẳng định sự tin tưởng và ủng hộ của các QTDND hội viên dành cho Hiệp hội.
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 2
  • 7
  • 3
  • 4
  • 6
  • 4
lên đầu trang