Thứ sáu, 29/03/2024 | 19:58

Thứ sáu, 29/03/2024 | 19:58

Chính sách - xã hội - thi đua

Cập nhật lúc 08:30 ngày 14/11/2020

Khối thi đua các tổ chức sự nghiệp NHNN hướng về miền Trung

Những ngày qua, sau trận lũ lịch sử người dân cả nước đang cùng hướng về miền Trung ruột thịt. Hoà chung tinh thần đó, ngày 13/11, Khối thi đua các tổ chức sự nghiệp Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có những hành động thiết thực chung tay cùng đồng bào miền Trung.
Trao quà tại trường tiểu học Thạch Linh
Tham gia đoàn có đồng chí Hoàng Văn Minh, Chủ tịch Công đoàn, Phó tổng biên tập Thời báo Ngân hàng; đồng chí Đặng Đình Thích, Chủ tịch Công đoàn, Phó tổng giám đốc Công ty Quản lý tài sản các TCTD Việt Nam (VAMC); đồng chí Nguyễn Tuấn Khanh, thành viên Hội đồng thành viên Nhà máy In tiền Quốc gia… cùng các cán bộ, viên chức trong khối.
Chương trình do Thời báo Ngân hàng, Trưởng khối Thi đua phát động tại hội thao Khối Thi đua các tổ chức sự nghiệp NHNN nhằm quyên góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bão, lụt miền Trung. Trên tinh thần tiết kiệm và tận dụng cơ sở vật chất sẵn có của NHNN, Ban tổ chức đã không mua sắm trang phục thi đấu cho các vận động viên để có được số tiền 50 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung.
Được biết, trong đợt lũ từ ngày 19/10 đến 25/10/2020, nhiều trường học trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh bị ngập sâu, cơ sở vật chất của nhà trường bị thiệt hại nặng nề, bàn ghế, các trang thiết bị phòng chức năng, khu bếp nấu bán trú bị hư hỏng hoàn toàn.
Vì vậy, nhằm hỗ trợ nhà trường khắc phục hậu quả của mưa lũ để học sinh có điều kiện tốt trong học tập, đại diện Khối Thi đua các tổ chức sự nghiệp NHNN đã trao tặng kinh phí sửa chữa mua bàn ghế mới tại Trường tiểu học Thạch Linh; Công ty VAMC trao tặng tượng trưng bàn ghế tại Trường THCS Hưng Đồng.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Đình Thích, Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng giám đốc VAMC chia sẻ, mặc dù món quà về vật chất nhỏ nhưng tấm lòng lớn hướng về miền Trung, trong đó có Hà Tĩnh, chúng tôi mong muốn nhà trường có thể trang trải sửa sang lại cơ sở vật chất để đón các em học sinh trở lại học tập tốt.
Thay mặt cho cán bộ, giáo viên và hơn 700 học sinh Trường tiểu học Thạch Linh, bà Lê Thị Thủy, Hiệu trưởng nhà trường vô cùng xúc động trước tình cảm của đoàn, khi đợt lũ vừa qua nhà trường và học sinh gặp nhiều khó khăn trong quá trình khắc phục hậu quả sau lũ.
Trân trọng những tình cảm của đoàn, bà Trần Thị Thủy Nga, Trưởng phòng Giáo dục TP. Hà Tĩnh gửi lời cảm ơn đến những tấm lòng của đoàn vào thời điểm này. “Đây là hai trong số các trường tại địa bàn TP Hà Tĩnh bị ngập sâu, với sự hỗ trợ này các trường sẽ sớm khắc phục hậu quả thiên tai để ổn định việc học”, bà Trần Thị Thủy Nga nói.
Hương Giang


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 0
  • 7
  • 2
  • 5
  • 4
  • 7
  • 5
lên đầu trang