Thứ sáu, 29/03/2024 | 00:37

Thứ sáu, 29/03/2024 | 00:37

Tổ chức - Đoàn viên công đoàn

Cập nhật lúc 14:50 ngày 29/12/2020

Hội nghị Công chức Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Lạng Sơn, năm 2020

Sáng ngày 27/12/2020, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Hội nghị Công chức năm 2020.
Tham dự Hội nghị có cấp ủy, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, các tổ chức đoàn thể cùng toàn thể công chức và người lao động Ngân hàng nhà nước chi nhánh tỉnh Lạng Sơn.
Hội nghị đã được nghe và thảo luận nội dung Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của Chi nhánh năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2020 của Công đoàn cơ sở; Báo cáo công khai tài chính năm 2020; Báo cáo kết quả triển khai thực hiện Quy chế dân chủ trong hoạt động của Chi nhánh năm 2020; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra Nhân dân năm 2020 và chương trình hoạt động năm 2021. Hội nghị cũng được nghe các ý kiến đóng góp, thảo luận của công chức trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công việc chuyên môn và đoàn thể trong năm 2021. Các ý kiến đề xuất của công chức đều được Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn cơ sở tiếp thu và giải đáp cụ thể, thỏa đáng.
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trương Thu Hòa - Giám đốc Chi nhánh đã biểu dương những kết quả đạt được của đơn vị. Trong năm 2020, Đảng ủy cơ quan cùng Ban Lãnh đạo Chi nhánh đã chỉ đạo, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn và các nhiệm vụ khác của đơn vị đạt hiệu quả tốt; luôn tạo điều kiện cho cán bộ, công chức và người lao động tích cực học tập để nâng cao trình độ, đáp ứng tốt yêu cầu công tác. Các tổ chức đoàn thể (CĐCS, Đoàn Thanh niên) đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền vận động cán bộ công chức và người lao động tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua; rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống lành mạnh.
Hội nghị đã ghi nhận và tôn vinh những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, đóng góp chung vào thành công của Chi nhánh trong năm 2020.Tại Hội nghị này, Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở NHNN chi nhánh tỉnh đã trao các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và công tác Công đoàn năm 2020.
Hưởng ứng phong trào thi đua của toàn ngành Ngân hàng, lãnh đạo Chi nhánh, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở cùng các lãnh đạo phòng chuyên môn đã thống nhất phát động phong trào thi đua năm 2021 và ký kết giao ước thi đua giữa các phòng chuyên môn, giao ước thi đua giữa Chi nhánh và Công đoàn cơ sở Chi nhánh.
Tổng kết Hội nghị, đồng chíGiám đốc yêu cầu các phòng ban tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2020, nỗ lực, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, thách thức, chủ động triển khai quyết liệt, có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp đã đề ra, tiếp tục đóng góp tích cực vào sự phát triển ổn định, bền vững của ngành Ngân hàng trên địa bàn.  
CĐCS NHNN LS
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 0
  • 7
  • 0
  • 7
  • 2
  • 3
  • 6
lên đầu trang