Thứ ba, 19/03/2024 | 12:09

Thứ ba, 19/03/2024 | 12:09

Tuyên truyền - Giáo dục

Cập nhật lúc 10:32 ngày 07/01/2021

Phát động viết bài chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Ngân hàng Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm thành lập Ngân hàng Việt Nam (06/5/1951 - 06/5/2021)”, nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành Ngân hàng, tuyên truyền rộng rãi về kết quả đổi mới, phát triển, những đóng góp tích cực, hiệu quả của ngành Ngân hàng đối với sự nghiệp xây dựng, đổi mới và phát triển đất nước, Công đoàn NHVN phát động viết bài chào mừng kỷ niệm như sau:
1. Đối tượng tham gia: Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã và đang công tác tại các đơn vị và các tổ chức tín dụng thuộc ngành Ngân hàng, gồm cả các cán bộ nghỉ hưu.
2. Thể loại, cách thức tham gia:
- Các tác phẩm tham gia cuộc phát động là văn xuôi (bài phản ánh, cảm nhận, phóng sự, ký…) hoặc thơ; sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt; viết tay hoặc đánh máy; độ dài tối đa 2.000 từ; chưa đăng tải trên bất cứ phương tiện thông tin đại chúng nào.
Khuyến khích các bài viết có tranh, ảnh minh họa và những tư liệu, dẫn chứng có liên quan.
- Tác giả là cá nhân hoặc tập thể; tự chịu trách nhiệm về bản quyền của tác phẩm. Không hạn chế số lượng tác phẩm của mỗi tác giả.
Ghi rõ thông tin tác giả dưới tác phẩm: họ và tên, đơn vị công tác, địa chỉ, điện thoại liên hệ, số tài khoản ngân hàng (đối với tác giả không có tài khoản ngân hàng, nếu tác phẩm được chọn đăng, sẽ nhận tiền giải thưởng tại Trụ sở Cơ quan Công đoàn NHVN).
- Các tác phẩm có chất lượng sẽ được chọn để đăng tải trên Website Công đoàn NHVN - chuyên mục “Chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập Ngân hàng Việt Nam” và fanpage Công đoàn NHVN.
2. Nội dung tác phẩm:
- Viết về truyền thống vẻ vang và những kết quả đổi mới, phát triển của ngành Ngân hàng trong 70 năm qua.
- Chia sẻ những cảm nhận, những kỷ niệm, câu chuyện, tình cảm gắn bó trong quá trình công tác của đoàn viên, người lao động đối với cơ quan, đơn vị, ngành Ngân hàng.
-Tuyên truyền về các gương người tốt việc tốt, các tập thể, cá nhân có đóng góp tích cực, có thành tích xuất sắc trong công cuộc xây dựng, đổi mới ngành Ngân hàng và đất nước.
- Những đề xuất, kiến nghị nhằm xây dựng và phát triển cơ quan, đơn vị, ngành Ngân hàng trong giai đoạn mới.
4. Thời gian phát động và nhận bài: Từ ngày 11/01 đến trước ngày 30/4/2021.
5. Địa chỉ gửi bài:
- Đối với tác phẩm/tư liệu bản cứng, gửi qua đường bưu điện theo địa chỉ:
Ban Tuyên giáo Công đoàn NHVN, số 6, ngõ 82 Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Ngoài phong bì ghi rõ “Tác phẩm tham gia Cuộc phát động kỷ niệm 70 năm thành lập Ngân hàng Việt Nam”.
- Đối với tác phẩm bản mềm, gửi vàoEmail: tuyengiaocdnhvn@gmail.com
Tiêu đề email ghi rõ: “Bài viết kỷ niệm 70 năm Ngân hàng Việt Nam”.
6. Sử dụng tác phẩm và giải thưởng:
- Tất cả các tác phẩm sẽ không trả lại tác giả.
- Công đoàn NHVN được quyền sử dụng các tác phẩm phục vụ cho công tác tuyên truyền.
- Công đoàn NHVN không chịu trách nhiệm về những tranh chấp bản quyền tác giả có liên quan.
- Các tác phẩm được đăng tải trên Website Công đoàn NHVN và fanpage Công đoàn NHVN sẽ được nhận tiền thưởng: 400.000đ/tác phẩm; đối với những tác phẩm đặc biệt xuất sắc, Công đoàn NHVN sẽ có mức thưởng cao hơn. Tiền giải thưởng sẽ được chi trả 01 lần sau khi kết thúc cuộc phát động.
Chi tiết văn bản xem tại đây

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 0
  • 5
  • 3
  • 4
  • 6
  • 0
  • 3
lên đầu trang