Thứ năm, 25/04/2024 | 21:12

Thứ năm, 25/04/2024 | 21:12

Chính sách - xã hội - thi đua

Cập nhật lúc 14:30 ngày 01/02/2021

Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Hà Giang thăm, tặng quà Tết Tân Sửu

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ngày 29/01/2021 đoàn công tác của Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Hà Giang do đồng chí Sầm Văn Hành - Phó giám đốc chi nhánh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết Đồn Biên phòng Đồng Văn và Đồn Biên phòng Lũng Cú huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.

Tại buổi thăm, đồng chí Sầm Văn Hành - Phó giám đốc Chi nhánh đã thông tin các kết quả của ngành ngân hàng trên địa bàn đã đạt được trong năm 2020 và kế hoạch, mục tiêu năm 2021. Trung tá Kim Xuân Giang - Đồn trưởng Đồn Biên phòng Đồng Văn; Thiếu tá Đỗ Đăng Nhiệm - Đồn trưởng Đồn Biên phòng Lũng Cú thay mặt cán bộ, chiến sĩ báo cáo những thành tích và kết quả của đơn vị đã đạt được trong năm qua. Đồng thời cũng cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ sâu sắc của NHNN chi nhánh tỉnh Hà Giang với đơn vị, đây là nguồn động viên với cán bộ, chiến sĩ nơi tuyến đầu Biên giới.

Phó giám đốc NHNN đánh giá cao những thành tích và kết quả đã đạt được của các đơn vị trong năm qua. Đồng thời mong muốn các cán bộ, chiến sĩ của hai Đồn Biên phòng phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, tiếp tục khắc phục mọi khó khăn, bảo vệ vững chắc an ninh, trật tự nơi biên giới Quốc gia. Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2021, thay mặt lãnh đạo, cán bộ công chức NHNN chi nhánh tỉnh Hà Giang, Phó giám đốc - Sầm Văn Hành chúc toàn thể cán bộ, chiến sĩ cùng gia đình dồi dào sức khỏe, may mắn và tiếp tục hoàn thành thắng lợi các mục tiêu năm 2021.
Cùng ngày, Đoàn công tác cũng đã đến thăm, chúc Tết các chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Phòng Giao dịch chính sách xã hội trên địa bàn hai huyện Đồng Văn và Mèo Vạc; thăm và tặng quà, chúc tết cấp ủy, chính quyền các xã Lũng Pù, thị trấn Mèo Vạc huyện Mèo Vạc; xã Quyết Tiến huyện Quản Bạ là các đơn vị do NHNN chi nhánh tỉnh Hà Giang theo dõi, hỗ trợ, giúp đỡ theo sự phân công của Tỉnh ủy Hà Giang.

Tại các địa phương, đơn vị đến thăm, Đoàn công tác NHNN và lãnh đạo các đơn vị cũng đã trao đổi một số thông tin tình hình hoạt động của đơn vị, tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng và đời sống nhân dân trên địa bàn; đồng thời nhấn mạnh sẽ tiếp tục tạo điều kiện hỗ trợ lẫn nhau để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. 
Trần Thị Vy

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 2
  • 4
  • 8
  • 0
  • 0
  • 9
lên đầu trang