Thứ bảy, 20/04/2024 | 21:27

Thứ bảy, 20/04/2024 | 21:27

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 10:00 ngày 19/04/2021

Giải thể thao ngành Ngân hàng Hòa Bình lần thứ XV, năm 2021

Từ ngày 16-18/4/2021, tại Hòa Bình, Đại diện Công đoàn NHVN trên địa bàn đã tổ chức Giải thể thao ngành Ngân hàng lần thứ XV, năm 2021.
Giải thể thao là một trong các hoạt động của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Ngân hàng tỉnh Hòa Bình lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập ngành Ngân hàng Việt Nam (06/5/1951- 06/5/2021); chào mừng kỷ niệm các ngày Lễ lớn của Đất nước và của tỉnh Hoà Bình; phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Ngành Ngân hàng năm 2021.
CĐNHVN tặng hoa chúc mừng giải
Tham dự Lễ khai mạc có Đ/c Bùi Mạnh Khải - Chánh Văn phòng Công đoàn Ngân hàng Việt Nam; Đại diện Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Hòa Bình; đ/c Bùi Văn Xưởng, Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh Hòa Bình; đ/c Vũ Thị Song Nguyệt, Trưởng Đại diện Công đoàn NHVN trên địa bàn; các đ/c trong Ban giám đốc, Chủ tịch và Ủy viên BCH CĐCS các ngân hàng trên địa bàn; các đại biểu cơ quan Công đoàn NHVN; các đ/c Lãnh đạo và Chủ tịch CĐCS thành viên các Chi nhánh NHNo&PTNT,  NHCSXH các huyện và thành phố Hoà Bình; gần 130 vận động viên đến từ 09 đơn vị tham dự.
Trao cờ lưu niệm cho các đội
Sau hơn 2 ngày thi đấu sôi nổi với tinh thần thể thao, đoàn kết, trung thực, thành tích cao và thắm tình đồng nghiệp, Giải thể thao ngành Ngân hàng tỉnh Hòa Bình lần thứ XV đã thành công tốt đẹp. Với 12 trận thi đấu bóng đá vô cùng đẹp mắt, sôi nổi và kịch tính của môn bóng đá mini nam, căn cứ Điều lệ Giải thể thao, Ban tổ chức đã công bố kết quả và trao: Cúp vô địch, huy chương vàng - Đội bóng của Ngân hàng TMCP ĐT&PT; Cờ giải Nhì, Huy chương bạc - Đội bóng của Ngân hàng Agribank (Đội 1); Cờ giải Ba, Huy chương đồng - Đội bóng của Ngân hàng TMCP Quân Đội, Ngân hàng Agribank (Đội 2); và 05 giải khuyến khích cho các đội bóng còn lại tham gia Giải thể thao. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng công bố và trao 03 giải phụ: cầu thủ xuất sắc nhất Giải đối với cầu thủ Phạm Hùng, Đội bóng của Ngân hàng Agribank (Đội 1); cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Giải đối với cầu thủ Hoàng Lê Anh, Đội bóng của Ngân hàng TMCP ĐT&PT; thủ môn xuất sắc nhất Giải đối với cầu thủ Tạ Trung Sơn, Đội bóng của Ngân hàng TMCP Quân Đội.

Trao Cúp và Huy chương vàng cho đội bóng vô địch 

Qua những ngày diễn ra Giải thể thao, các cán bộ, đoàn viên, vận động viên ngành Ngân hàng tỉnh Hòa Bình đã thắt chặt hơn tình đoàn kết, giao lưu để  học hỏi. Giải thể thao ngành Ngân hàng tỉnh Hòa Bình lần thứ XV đã để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc về bộ môn mới được đưa vào Chương trình thi đấu Giải thể thao đó là môn bóng đá.
CĐCS NHNN HB
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 1
  • 8
  • 3
  • 5
  • 7
  • 2
  • 9
lên đầu trang