Thứ sáu, 29/03/2024 | 13:59

Thứ sáu, 29/03/2024 | 13:59

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 14:29 ngày 18/05/2021

VPBank phát động chương trình “Khỏe x3 vượt qua Covid”

VPBank vừa phối hợp với Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam triển khai chương trình “Khỏe x3 vượt qua Covid”, với mục tiêu khuyến khích người dân tăng cường sức khỏe thông qua các hoạt động thể dục thể thao tại nhà, đồng thời gây quỹ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Theo đó, người tham gia chỉ cần quay 1 clip ngắn, ghi lại quá trình tập thể dục tại nhà của mình, sau đó đăng tải lên tài khoản Facebook cá nhân dưới chế độ công khai kèm hashtag #KhoeX3 #VuotQuaCovid #VPBank, đồng thời tag 3 người bạn để kêu gọi tham gia chương trình. Với mỗi clip hợp lệ, VPBank sẽ đóng góp 100.000 đồng cho đến khi hoàn thành mục tiêu gây quỹ 02 tỷ đồng.
Toàn bộ số tiền góp sẽ được Ban Tổ chức mua sắm các trang, thiết bị y tế quan trọng, cần thiết như bộ bảo hộ, khẩu trang N95, kit xét nghiệm,… phục vụ công tác phòng, chống Covid-19 tại điểm nóng ứng cứu và hỗ trợ bệnh nhân như: Bệnh viện K, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TW, tỉnh Bắc Ninh, tỉnh Bắc Giang, TP. Đà Nẵng,... theo thông tin cập nhật từ Bộ Y tế, qua đó cùng các lực lượng tuyến đầu đẩy lui dịch bệnh. Chương trình áp dụng cho tất cả mọi người và không giới hạn số lượt tham gia.
Bên cạnh đó, nằm lan tỏa thông điệp sống khỏe, an toàn, VPBank cũng triển khai song song một mini game hấp dẫn. Người tham gia chỉ cần chia sẻ nội dung chương trình “Khỏe x3 vượt qua Covid” và làm theo hướng dẫn để được nhận cơ hội quay số may mắn. Cơ cấu phần thưởng gồm 01 Giải đặc biệt (01 tài khoản số đẹp tại VPBank trị giá 20 triệu đồng và 05 triệu đồng tiền mặt) và 20 Giải may mắn (mỗi giải là 01 tài khoản số đẹp trị giá 05 triệu tại VPBank cùng 01 triệu đồng tiền mặt). VPBank sẽ thông báo kết quả minigame trên fanpage trong 10 ngày làm việc kể từ khi kết thúc chương trình.
Đặc biệt hơn, VPBank sẽ xây dựng chuỗi video phổ biến các bài tập rèn luyện sức khỏe và kiến thức dinh dưỡng tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch. Các video này sẽ giới thiệu những bài vận động từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với mọi giới tính và lứa tuổi để người dân có thể tập ngay tại nhà, hạn chế ra ngoài trong thời gian cách ly xã hội. Sau mỗi video sẽ là những chia sẻ, tư vấn dinh dưỡng để mỗi người tự xây dựng một chế độ ăn uống hợp lý cho riêng mình.Toàn bộ các bài hướng dẫn tập luyện và tư vấn dinh dưỡng sẽ do những chuyên gia của Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam xây dựng.
Theo đại diện VPBank, chương trình “Khỏe x3 vượt qua Covid” là một trong những nỗ lực của VPBank, Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam nhằm cổ vũ tinh thần, nâng cao ý thức rèn luyện sức khỏe của xã hội, qua đó tạo lối sống tích cực, phòng ngừa bệnh tật. Với số tiền gây quỹ trong chiến dịch, chúng tôi mong muốn đóng góp phần nhỏ bé tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ những người ở tuyến đầu phòng chống Covid-19 được an toàn, an tâm thực hiện nhiệm vụ.
S.M (TBNH)

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 0
  • 7
  • 1
  • 8
  • 5
  • 4
  • 2
lên đầu trang