Thứ năm, 25/04/2024 | 12:32

Thứ năm, 25/04/2024 | 12:32

Chính sách - xã hội - thi đua

Cập nhật lúc 10:19 ngày 18/07/2021

Các đơn vị VietinBank góp sức phòng, chống dịch COVID-19

Nhằm góp thêm nguồn lực cùng Chính phủ và các địa phương đảm bảo an toàn cho sức khỏe của nhân dân trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, các đơn vị trên toàn hệ thống VietinBank đã chung tay ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19.

Chi đoàn VietinBank Chi nhánh 9 trao tặng 300 phần quà cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19
Ngày 14/7/2021, Chi đoàn VietinBank Chi nhánh 9 TP. HCM (CN 9) phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 12; Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Hóc Môn và Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Gò Vấp tổ chức trao tặng 300 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên địa bàn.
Theo đó, 300 phần quà được trao tặng tới các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn  trên địa bàn xã Trung Chánh huyện Hóc Môn; phường Hiệp Thành; phường Thạnh Lộc thuộc Quận 12 và phường 7 quận Gò Vấp. VietinBank Chi nhánh 9 TP. HCM trao tặng mỗi quận, huyện 100 phần quà; mỗi phần quà trị giá 300.000 VND với tổng trị giá 90 triệu đồng. Kinh phí trên do Ban Chấp hành (BCH) Đoàn Thanh niên CN 9 phát động.
Đồng chí Lê Thị Hà - Phó Bí thư Chi đoàn CN 9 chia sẻ: Nhằm chia sẻ khó khăn đối với người dân nghèo đang sinh sống tại TP. HCM trong đại dịch COVID-19, Chi đoàn VietinBank CN 9 đã phát động Chương trình thiện nguyện “Ấm áp giữa đại dịch” để quyên góp kinh phí mua quà ủng hộ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 tại TP. HCM.
Chương trình được BCH Chi đoàn CN 9 phát động từ ngày 7 - 10/7/2021. Sau 3 ngày phát động, Chương trình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm ủng hộ, nhiệt tình từ Ban Lãnh đạo, các đoàn viên, thanh niên trong Chi nhánh với số tiền 90 triệu đồng.
Để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19, việc trao quà được CN 9 chuyển đến các đơn vị Hội Liên hiệp Phụ nữ tại: Quận 12, huyện Hóc Môn và quận Gò Vấp tổ chức trao trực tiếp cho người dân nhằm tránh tập trung đông người. Chương trình trao quà được tổ chức an toàn, đảm bảo các trường hợp đến nhận quà đều thực hiện nghiêm nguyên tắc “5K” của Bộ Y tế.
Trước đó, Chi đoàn CN 9 cũng đã vận động đoàn viên đóng góp và chuyển khoản tới trực tiếp tới Quỹ vắc- xin phòng, chống COVID-19 với số tiền 12.800.000 đồng. Thông qua những món quà này, VietinBank Chi nhánh 9 TP. HCM sẽ chung tay cùng Chính phủ, cộng đồng sớm đẩy lùi được dịch COVID-19.
VietinBank Thừa Thiên Huế đồng hành cùng người dân TP. HCM
Sáng ngày 16/7/2021, VietinBank Thừa Thiên Huế đã trao số tiền ủng hộ 20 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Huế để chung tay cùng người dân TP. HCM phòng, chống dịch COVID-19.
Tham dự buổi Lễ có ông Nguyễn Văn Phu - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Huế; ông Châu Khắc Thái - Ủy viên Công đoàn Ngành Ngân hàng Việt Nam, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Thừa Thiên Huế; bà Trần Thị Tâm Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc VietinBank Thừa Thiên Huế cùng các ông/bà đại diện các phòng/ban Chi nhánh.
Phát biểu tại buổi Lễ trao tặng, bà Trần Thị Tâm Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc VietinBank Thừa Thiên Huế cho biết: Thấu hiểu những khó khăn của người dân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 tại TP. HCM; Ban Giám đốc phối hợp cùng Ban Chấp hành Công đoàn VietinBank Thừa Thiên Huế phát động chương trình ủng hộ cho người dân tại TP. HCM. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ tập thể cán bộ, nhân viên. Toàn bộ số tiền quyên góp được Chi nhánh gửi đến Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Huế.
Cũng tại Buổi lễ, ông Nguyễn Văn Phu - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Huế đã gửi lời cảm ơn đến tấm lòng của tập thể Ban Lãnh đạo, cán bộ VietinBank Thừa Thiên Huế đã hỗ trợ, đồng hành cùng người dân TP. HCM trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. Ông Nguyễn Văn Phu cam kết sẽ chuyển toàn bộ số tiền tài trợ đến đúng đối tượng, đúng hoàn cảnh và đảm bảo phát huy tốt hiệu quả của công tác hỗ trợ người dân tại TP. HCM.
Trong thời gian qua, VietinBank Thừa Thiên Huế đã triển khai nhiều chương trình từ thiện, hoạt động an sinh xã hội nhằm thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, trách nhiệm với cộng động, xã hội trên địa bàn tỉnh.
Chi đoàn VietinBank Bình Thuận trao quà cho lực lượng tuyến đầu chống dịch
Ngày 7/7/2021, Chi đoàn Cơ sở VietinBank Bình Thuận đã tổ chức tặng quà cho lực lượng chiến sỹ công an, dân phòng và y, bác sỹ đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly Trần Quý Cáp, xã Tiến Lợi, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Các phần quà của VietinBank Bình Thuận gồm nhu yếu phẩm và vật tư y tế với tổng trị giá là 5 triệu đồng.
Đây là món quà thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, sẻ chia khó khăn của tập thể đoàn viên, thanh niên VietinBank Bình Thuận gửi tới lực lượng chiến sỹ công an, dân phòng và y, bác sỹ đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly tại khu cách ly Trần Quý Cáp, xã Tiến Lợi, TP. Phan Thiết.
Trước đó, Chi đoàn cũng đã trao tặng 2 máy đo nhiệt độ cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận với tổng trị giá 3 triệu đồng.
VietinBank Bắc Nghệ An tặng quà cho các chiến sỹ công an tuyến đầu chống dịch
Ngày 4/7/2021, Ban Chấp hành Đoàn Cơ sở (ĐCS) VietinBank Bắc Nghệ An đã tổ chức chương trình trao tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ công an nơi tuyến đầu chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh.
Đoàn đã đến thăm cán bộ, chiến sỹ các lực lượng trực tiếp làm nhiệm vụ tại 7 chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 tại các địa bàn xã: Quỳnh Lâm, Quỳnh Lương, Quỳnh Minh, Quỳnh Bảng, Quỳnh Hậu (huyện Quỳnh Lưu); Quỳnh Vinh (thị xã Hoàng Mai) và Minh Châu (huyện Diễn Châu).
Tại các chốt kiểm soát dịch, Đoàn đã trao tặng tổng cộng 60 thùng nước, 20 thùng sữa, 11 thùng bánh và 10 thùng thạch cho các lực lượng trực tiếp làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19.
“Hoạt động quyên góp, ủng hộ này đã phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, trách nhiệm xã hội của đoàn viên, thanh niên VietinBank Bắc Nghệ An. Mong rằng các cán bộ, chiến sỹ công an và các lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch COVID-19 luôn vững vàng để đồng hành cùng nhân dân trong cuộc chiến chống COVID-19” - Bí thư ĐCS VietinBank Bắc Nghệ An Ngô Đình Tuân chia sẻ.
VietinBank Chi nhánh 1 TP. HCM trao quà cho các hộ dân Quận 1 bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19
Ngày 7/7/2021, VietinBank Chi nhánh 1 TP. HCM (CN 1) phối hợp với Liên đoàn Lao động Quận 1 trao tặng 300 phần quà cho bà con trên địa bàn Quận 1 bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19 với tổng trị giá 78 triệu đồng.
Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 trên địa bàn TP. HCM, đời sống người dân bị ảnh hưởng nặng nề; đặc biệt là các gia đình hộ nghèo, người thất nghiệp, người vô gia cư trên địa bàn Quận 1. Với tấm lòng “tương thân tương ái”, chung tay góp phần giúp đỡ cộng đồng, Ban Chấp hành ĐCS cùng với Công đoàn CN 1 tổ chức chương trình thiện nguyện, kêu gọi toàn thể cán bộ, nhân viên CN 1 ủng hộ giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19. 
Chương trình thiện nguyện được CN 1 TP. HCM phát động từ ngày 2 - 21/6/2021. Sau một thời gian kêu gọi ủng hộ ĐCS CN 1 đã nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình từ Ban Lãnh đạo, các đoàn viên, thanh niên CN 1 với số tiền quyên góp là 78 triệu đồng.
Toàn bộ số tiền trên được ĐCS CN 1 mua quà tặng (bao gồm: 10 kg gạo và nhu yếu phẩm như: Dầu ăn, nước mắm, đường, cá khô) dành tặng bà con nhân dân. Đồng thời, ĐCS CN 1 phối hợp với Liên đoàn Lao động Quận 1 trao tặng 300 phần quà đến các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn các phường, khu vực lân cận Trụ sở CN 1 như: Nguyễn Thái Bình, Cầu Ông Lãnh, Cô Giang, Đa Kao, Tân Định, mỗi phần quà trị giá 260.000 đồng.
Thay mặt Ban Lãnh đạo địa phương, đại diện Liên đoàn Lao động Quận 1 gửi lời cảm ơn chân thành đến VietinBank nói chung và CN 1 nói riêng đã có những đóng góp tích cực cho các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương.

VietinBank Bình Dương trao 150 phần quà cho người lao động

Ngày 1/7/2021 VietinBank Bình Dương (CN) đã trao tặng 150 phần quà cho người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 tại huyện Tân Uyên và thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Đây là món quà thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, sẻ chia khó khăn của tập thể Ban Lãnh đạo, cán bộ, nhân viên CN tới cán bộ, công nhân, người lao động trên địa bàn.
Theo đó, VietinBank Bình Dương đã trao tặng 100 phần quà với tổng trị giá 20 triệu đồng cho người lao động tại các nhà trọ thuộc khu vực phong tỏa bởi dịch COVID-19 của khu phố Khánh Lộc, phường Tân Phước Khánh, huyện Tân Uyên. Mỗi phần quà của CN gồm: 5kg gạo, dầu ăn, nước mắm, bánh ngọt.
Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch, VietinBank Bình Dương đã trao các phần quà cho đại diện Liên đoàn Lao động thị xã Tân Uyên, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Tân Phước Khánh và Trưởng Ban Công tác Mặt trận khu phố Khánh Lộc để chuyển các phần quà đến cho các cán bộ, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các nhà trọ của khu phố Khánh Lộc.
Chiều cùng ngày, VietinBank Bình Dương cũng đã trao tặng 50 phần quà cho Liên đoàn Lao động TP. Thuận An. Mỗi phần quà gồm: Mì tôm, dầu ăn, sữa hộp, bánh ngọt với tổng trị giá 10 triệu đồng. Các phần quà này sẽ được Liên đoàn Lao động TP. Thuận An trao tặng tới các công nhân, người lao động trên địa bàn thị xã Thuận An.
Trước đó, trong tháng 5 - Tháng Công nhân, Công đoàn VietinBank Bình Dương cũng đã trao tặng 50 phần quà cho Liên đoàn Lao động TP. Thủ Dầu Một, 61 phần quà cho Công đoàn các khu công nghiệp Việt Nam Singapore với tổng trị giá 40 triệu đồng.
Với những việc làm thiết thực trên, Công đoàn và cán bộ VietinBank Bình Dương mong muốn được đóng góp, chia sẻ khó khăn đến với các cán bộ, công nhân, người lao động trên địa bàn vượt qua đại dịch, sớm ổn định cuộc sống
Bảo hiểm VietinBank ủng hộ 200 triệu đồng cho Bệnh viện Phổi Trung ương
Ngày 25/6/2021, Tổng Công ty Bảo hiểm VietinBank (VBI) trao ủng hộ 200 triệu đồng cho Bệnh viện Phổi Trung ương (Bệnh viện) nhằm động viên tinh thần các y, bác sỹ tại Bệnh viện trong cuộc chiến phòng, chống dịch COVID-19.
Theo Bộ Y tế, hiện tại, tiêm vắc-xin là giải pháp chiến lược để phòng, chống dịch COVID-19 lây lan trong cộng đồng. Dự kiến sắp tới, Việt Nam sẽ tiến hành chiến dịch tiêm chủng lớn nhất trong lịch sử với tổng cộng hơn 15.000 điểm tiêm. Được biết, Bệnh viện Phổi Trung ương là 1 trong 5 bệnh viện đầu tiên được Cục Quản lý khám chữa bệnh (thuộc Bộ Y Tế) đề nghị triển khai công tác an toàn tiêm chủng vắc-xin phòng COVID-19. Nhằm đảm bảo triển khai hiệu quả cho chiến dịch tiêm chủng này, trong suốt thời gian qua, đội ngũ y, bác sỹ của Bệnh viện Phổi Trung ương đã phải làm việc không ngừng nghỉ để triển khai liên tục nhiều đợt tiêm chủng, đáp ứng nhu cầu cấp thiết của Quốc gia.
Nhằm tiếp thêm động lực cho các chiến sĩ áo trắng tại Bệnh viện Phổi Trung ương trong công tác phòng, chống dịch COVID-19; ngày 25/6/2021, VBI đã trao ủng hộ 200 triệu đồng cho Bệnh viện. Ông Lê Tuấn Dũng - Tổng Giám đốc VBI cho biết: VBI mong rằng món quà này sẽ góp phần cổ vũ, động viên tinh thần cho các y, bác sỹ tại Bệnh viện Phổi Trung ương trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19 đầy cam go và thử thách. Bên cạnh đó, VBI cam kết đồng hành, chung sức, đồng lòng cùng Chính phủ, các cấp, các ngành trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.
Đón nhận món quà của VBI, đại diện Bệnh viện Phổi Trung ương cho biết: Đây là món quà rất ý nghĩa góp phần động viên tinh thần cho đội ngũ y, bác sỹ, nhân viên y tế vượt qua thử thách trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. Bệnh viện Phổi Trung ương cam kết sẽ phân bổ, sử dụng số tiền này một cách hợp lý và hiệu quả nhất.
Trước đó, sáng ngày 3/6/2021, VBI cũng đã chuyển khoản ủng hộ 500 triệu đồng tới Quỹ vắc-xin phòng, chống COVID-19. Ngoài ra, VBI còn phát động nhiều chương trình, hoạt động có ý nghĩa tới toàn thể cán bộ, nhân viên nhằm chia sẻ khó khăn với các đơn vị phòng, chống dịch, chung tay cùng Chính phủ đẩy lùi dịch COVID-19.
VietinBank Chi nhánh 10 TP. HCM ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống COVID-19
Ngày 12/6/2021, tại Trụ sở Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 10, VietinBank Chi nhánh 10 TP. HCM (CN 10) đã trao tặng 80 triệu đồng ủng hộ kinh phí mua vắc-xin phòng, chống dịch COVID-19.
Với thông điệp “Chung tay đoàn kết phòng, chống dịch COVID-19”, CN 10 đã phát động phong trào vận động quyên góp ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống COVID-19 tới toàn thể cán bộ, nhân viên. Số tiền quyên góp được lên đến 80 triệu đồng. Toàn bộ số tiền đóng góp này được CN 10 chuyển trực tiếp cho “Quỹ vắc-xin phòng, chống COVID-19” thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 10.
Cùng ngày, CN 10 đã trao tặng 500 bộ kít xét nghiệm nhanh cho Bệnh viện Nhi đồng 1 tương đương với số tiền là 105 triệu đồng. Đây là hành động ý nghĩa và thiết thực, thể hiện trách nhiệm của cán bộ, nhân viên CN 10 đối với đội ngũ y, bác sỹ Bệnh viện Nhi đồng 1 chung tay cùng nhau đẩy lùi dịch COVID- 19.
VietinBank Đông Hà Nội ủng hộ Bệnh viện Đa khoa Đức Giang phòng, chống COVID-19
Ngày 10/6/2021, VietinBank Đông Hà Nội đã đến tặng quà cho các y, bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Đức Giang (Bệnh viện).
Tại đây, VietinBank Đông Hà Nội đã trao tặng Bệnh viện gói vật tư y tế là 2.400 khẩu trang 3M-N95 với tổng trị giá hơn 40 triệu đồng. Đây là chương trình chung tay ủng hộ đội ngũ y, bác sỹ nơi tuyến đầu chống dịch do VietinBank Đông Hà Nội phát động. Chương trình đã nhận được sự đóng góp nhiệt tình của toàn thể cán bộ, nhân viên tại Chi nhánh.
Đại diện Bệnh viện, ông Nguyễn Văn Thường - Giám đốc BVĐK Đức Giang gửi lời cảm ơn trân trọng tới sự hỗ trợ, đồng hành của VietinBank Đông Hà Nội đã mang đến những món quà vô cùng thiết thực và động viên tinh thần lớn lao đối với đội ngũ y, bác sỹ tại Bệnh viện.
VietinBank Hà Tĩnh chung tay chống dịch COVID-19
Ngày 22/6/2021, VietinBank Hà Tĩnh (CN) trao ủng hộ các đơn vị, lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền 236 triệu đồng.
Toàn bộ kinh phí ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 được trích từ nguồn đóng góp của cán bộ, người lao động VietinBank Hà Tĩnh. Với nguồn kinh phí này, CN mong muốn chung tay, góp sức để động viên cho đội ngũ y, bác sỹ, lực lượng chiến sỹ tuyến đầu phòng, chống và sớm đẩy lùi dịch bệnh.
Cụ thể, VietinBank Hà Tĩnh đã trao ủng hộ: 86 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh; 30 triệu đồng cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Tĩnh; 20 triệu đồng cho Trung tâm Y tế TP. Hà Tĩnh; 30 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Lộc Hà.
Cùng ngày, VietinBank Hà Tĩnh đã trao ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các huyện: Thạch Hà, Can Lộc và thị xã Hồng Lĩnh - mỗi đơn vị là 15 triệu đồng; trao tặng quà các chốt kiểm soát dịch COVID-19 của Công an TP. Hà Tĩnh 25 triệu đồng.
Tại buổi Lễ tiếp nhận ủng hộ, đại diện Lãnh đạo các địa phương, đơn vị đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ và động viên kịp thời của VietinBank Hà Tĩnh. Chính quyền địa phương và các đơn vị trên địa bàn tỉnh hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, hỗ trợ của VietinBank trong thời gian tới. Đồng thời cam kết sẽ sử dụng đúng mục đích, hiệu quả số tiền ủng hộ trong việc hỗ trợ, động viên lực lượng đang trực tiếp thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch.
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của VietinBank Hà Tĩnh với mong muốn góp phần cùng với cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân có thêm nguồn lực để làm tốt công tác phòng, chống dịch.
VietinBank Bắc Nam Định chung tay phòng, chống dịch COVID-19
Ngày 18/6/2021, VietinBank Bắc Nam Định (Chi nhánh) trao ủng hộ 30 triệu đồng tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP. Nam Định để phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19.
Hưởng ứng lời kêu gọi Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, phát huy truyền thống “Lá lành đùm lá rách”, VietinBank Bắc Nam Định đã trao ủng hộ 30 triệu đồng tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP. Nam Định nhằm góp sức vào công tác phòng, chống dịch COVID-19. Đây là món quà thể hiện tấm lòng của tập thể Ban Lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Chi nhánh mong muốn được chung tay cùng chính quyền địa phương, đội ngũ y bác sỹ để phòng, chống và sớm đẩy lùi dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe cho người dân.
Phát biểu tại buổi Lễ tiếp nhận ủng hộ, ông Nguyễn Việt Bằng - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP. Nam Định trân trọng cảm ơn, ghi nhận và đánh giá cao sự ủng hộ có ý nghĩa thiết thực, kịp thời của VietinBank Bắc Nam Định. Đây là nguồn lực quý báu cả về vật chất lẫn tinh thần, giúp địa phương có thêm nguồn lực để bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP. Nam Định cam kết sẽ sử dụng số tiền đúng mục đích, dành cho đúng đối tượng để công tác phòng, chống dịch COVID-19 đạt hiệu quả cao nhất.
VietinBank Chi nhánh 3 TP. HCM ủng hộ Quận 3 phòng, chống dịch COVID-19
Nhằm tri ân đến các đơn vị, lực lượng đang việc tại tuyến đầu chống dịch COVID-19 và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 3 TP. HCM, VietinBank Chi nhánh 3 TP. HCM (CN 3) đã ủng hộ Quận 3 số tiền 50 triệu đồng để góp thêm nguồn lực cùng địa phương đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dân trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19.
Ngày 18/6/2021, đoàn Lãnh đạo UBND Quận 3 TP. HCM do bà Phạm Thị Thúy Hằng - Phó Chủ tịch UBND Quận 3 TP. HCM đã đến thăm và làm việc với CN 3 trong công tác bố trí, sắp xếp ứng phó, phòng chống dịch COVID-19.
Trong thời gian vừa qua, trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, CN 3 đã cùng với chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn theo các quy định, hướng dẫn, chỉ đạo của Bộ Y tế, chính quyền địa phương, đặc biệt CN 3 đã lên kịch bản ứng phó với dịch COVID-19 trong trường hợp có cán bộ hoặc khách hàng đến giao dịch bị nhiễm bệnh.
Đồng thời để đảm bảo hoạt động kinh doanh thông suốt CN 3 đưa ra những biện pháp, phương án giãn cách, hạn chế tiếp xúc trong thời gian dịch bệnh giữa cán bộ với khách hàng, giữa khách hàng với khách hàng cũng như thực hiện nghiêm các quy định trong phòng, chống dịch, đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và người thân.
Bên cạnh đó, CN 3 còn đưa ra các sản phẩm, dịch vụ tiện ích, phù hợp hỗ trợ cho khách hàng giao dịch trực tuyến, giao dịch online giảm tối đa việc giao dịch trực tiếp tại ngân hàng cũng như tránh tiếp xúc gần giữa cán bộ với khách hàng, đảm bảo giữ gìn sức khỏe cho cả 2 bên.
Nhằm thể hiện sự tri ân đến các đơn vị, lực lượng đang việc tại tuyến đầu chống dịch, gia đình có y, bác sỹ tham gia tuyến đầu chống dịch COVID-19 và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 3 TP. HCM, CN 3 đã ủng hộ Quận 3 số tiền 50 triệu đồng để góp thêm nguồn lực cùng địa phương đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dân trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19.
Thay mặt Lãnh đạo UBND Quận 3, bà Phạm Thị Thúy Hằng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể CN 3 trong thời gian qua đã luôn đồng hành cùng với chính quyền trong việc thực hiện các chính sách, chủ trương, các giải pháp để góp phần vào việc phát triển kinh tế của địa bàn cũng như làm tốt công tác an sinh xã hội. Đặc biệt, CN 3 cũng là 1 trong những đơn vị trên địa bàn chấp hành, thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19 theo các quy định, hướng dẫn, chỉ đạo của Bộ Y tế, chính quyền địa phương theo đúng tinh thần giãn cách và phân bổ giãn cách, đồng thời thực hiện nghiêm các quy định trong phòng, chống dịch khi tiếp xúc trực tiếp với khách hàng đảm bảo giữ gìn sức khỏe cho bản thân và khách hàng...
Ông Nguyễn Kim Hùng - Giám đốc CN 3 gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo UBND Quận 3 đã quan tâm, tạo điều kiện, hỗ trợ, đồng hành cùng đơn vị trong suốt thời gian qua và đến thăm hỏi động viên toàn thể cán bộ CN 3 trong công tác phòng, chống dịch COVID 19.                                                                       
Cũng nhân dịp này, BCH Đảng ủy phối hợp với BCH Công đoàn CN 3 đã phát động chương trình quyên góp, ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 nhằm chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.
Công đoàn cơ sở VietinBank Quảng Ninh ủng hộ 60 triệu đồng phòng, chống dịch COVID-19
Ngày 11 - 14/6/2021, Công đoàn cơ sở VietinBank Quảng Ninh đã trao tặng 60 triệu đồng tới 3 đơn vị gồm: Trung tâm Y tế huyện Việt Yên, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Việt Yên (tỉnh Bắc Giang) và Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Ninh để phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID -19.
Theo đó, Công đoàn cơ sở VietinBank Quảng Ninh đã kêu gọi, vận động toàn thể đoàn viên, cán bộ, nhân viên trong Chi nhánh chung tay quyên góp, ủng hộ tới các đội ngũ cán bộ y, bác sỹ đang ngày đêm quên mình chống dịch và người dân tại 2 điểm nóng Bắc Giang và Bắc Ninh.
Toàn bộ số tiền quyên góp được từ cán bộ, nhân viên được VietinBank Quảng Ninh đã trao ủng hộ tới: Trung tâm Y tế huyện Việt Yên, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Việt Yên (tỉnh Bắc Giang) và Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Ninh. Theo đó, Công đoàn Cơ sở tỉnh Quảng Ninh đã trao tặng 20 triệu đồng cho mỗi đơn vị để phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19.
Đây là hành động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, nhân viên VietinBank Quảng Ninh nhằm đồng hành cùng đội ngũ y, bác sỹ và người dân tại 2 địa phương phòng, chống và sớm đẩy lùi dịch COVID- 19.
Ngay sau đó, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Việt Yên và Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Ninh đã gửi Thư cảm ơn tới Công đoàn cơ sở VietinBank Quảng Ninh vì đã dành sự quan tâm, góp sức và đồng hành cùng các địa phương vượt qua đại dịch, sớm ổn định cuộc sống.
VietinBank Sông Hàn trao quà hỗ trợ hộ nghèo chính 
Hướng đến Kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021), chung tay hỗ trợ cộng đồng vượt qua khó khăn trong bối cảnh dịch COVID-10 diễn biến phức tạp; sáng ngày 11/6/2021, VietinBank Sông Hàn phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP. Đà Nẵng, Quỹ đầu tư phát triển TP. Đà Nẵng tổ chức thăm hỏi, trao quà hỗ trợ các hộ nghèo chính sách thuộc địa bàn phường Hoà Quý, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng với số tiền trị giá 50 triệu đồng.
Những phần quà là sổ tiết kiệm đã thể hiện tấm lòng yêu thương, sự chia sẻ, quan tâm của VietinBank Sông Hàn cùng các đơn vị trong việc chăm lo đời sống các gia đình thương binh, liệt sĩ tại địa phương. Qua đó kịp thời động viên, hỗ trợ bà con vượt qua hoàn cảnh khó khăn bởi dịch COVID-19.
Phát biểu tại buổi Lễ, đại diện các đơn vị trao tặng bà Đinh Thị Kim Ngân - Giám đốc VietinBank Sông Hàn đã bày tỏ sự động viên các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của địa phương, của gia đình, tích cực tham gia các hoạt động xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ đi sau noi theo.
Cũng tại buổi Lễ, đại diện Lãnh đạo phường Hoà Quý, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng đã biểu dương và ghi nhận những đóng góp, nghĩa cử cao đẹp của VietinBank Sông Hàn cùng các đơn vị trong việc chung tay chia sẻ trách nhiệm xã hội, chia sẻ với cộng đồng, thực thi có hiệu quả chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, Chính phủ và của TP. Đà Nẵng về công tác xóa đói, giảm nghèo, đền ơn đáp nghĩa.
VietinBank Leasing chung tay phòng, chống dịch COVID-19
​Chiều ngày 11/6/2021, đại diện Ban Chấp hành (BCH) Đảng ủy, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty Cho thuê Tài chính TNHH MTV VietinBank (VietinBank Leasing/Công ty) đã tổ chức Chương trình trao quà cho đơn vị chống dịch, các gia đình có y, bác sỹ tham gia tuyến đầu chống dịch COVID-19 và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Quán Thánh, quận Ba Đình, TP. Hà Nội.
Phát huy truyền thống “Tương thân tương ái”, chung tay phòng, chống dịch COVID-19, BCH Đảng ủy phối hợp với BCH Công đoàn VietinBank Leasing đã phát động Chương trình quyên góp, ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 nhằm chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.
Theo đó, VietinBank Leasing đã kêu gọi toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty tham gia đóng góp 1 ngày lương vào Quỹ ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 do Công đoàn VietinBank phát động. Tổng số tiền đóng góp của Công ty vào Quỹ Công đoàn VietinBank trị giá gần 70 triệu đồng.
Nhằm thể hiện sự tri ân đối với đội ngũ y, bác sỹ đang “căng mình” chống dịch, Công đoàn VietinBank Leasing đã tới động viên và trao quà cho 3 đơn vị chống dịch tại địa bàn gồm: Trung tâm Y tế quận Ba Đình; Trạm Y tế phường Quán Thánh và Công an phường Quán Thánh và trao quà cho các gia đình của các y, bác sỹ đang tham gia tuyến đầu chống dịch COVID-19 trên địa bàn.
Bên cạnh đó, đại diện Công đoàn Công ty cũng cũng đã tới thăm và trao tặng quà cho 8 gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh trên địa bàn. Tổng giá trị phần quà của các hoạt động này là 30 triệu đồng từ nguồn đóng góp của tập thể cán bộ, nhân viên VietinBank Leasing.
VietinBank Leasing hy vọng rằng, những món quà chứa đựng tình cảm, sự trân trọng của Công ty sẽ trở thành nguồn lực để đội ngũ y, bác sỹ có thêm sức mạnh để đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe, an toàn tính mạng của người dân; đồng thời thể hiện trách nhiệm, chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên địa bàn.
 VietinBank Ninh Thuận chung tay phòng, chống dịch COVID-19
Sáng ngày 11/6/2021, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) tỉnh Ninh Thuận tiến hành Lễ phát động phòng, chống dịch COVID-19. Tập thể cán bộ, nhân viên (CBNV) VietinBank Ninh Thuận đã đồng lòng ủng hộ gần 2 ngày lương/người, tổng cộng 50 triệu đồng để ủng hộ chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.
Tới dự buổi Lễ có ông Phạm Văn Hậu - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, ông Trần Quốc Nam - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận, ông Lê Văn Bình - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Ninh Thuận.
Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 do Ủy ban MTTQVN tỉnh Ninh Thuận phát động nhằm huy động mọi nguồn lực trong xã hội để chung tay phòng, chống dịch COVID-19, Ban Lãnh đạo VietinBank Bình Thuận đã vận động CBNV tham gia. Trên tinh thần vì cộng đồng, toàn thể CBNV đã cùng tự nguyện trích ngày lương để ủng hộ, góp phần cùng cùng chính quyền địa phương phòng, chống dịch.
Từ ngày 25/5/2021 đến ngày 10/6/2021, thông qua đợt phát động, Ủy ban MTTQVN tỉnh Ninh Thuận đã huy động được 10,35 tỷ đồng, trong đó tiền mặt 5,65 tỷ đồng và hiện vật 4,7 tỷ đồng. VietinBank Ninh Thuận đóng góp 50 triệu đồng và được vinh danh tại buổi Lễ.
VietinBank hỗ trợ tỉnh Quảng Nam 2 tỷ đồng phòng chống, dịch COVID-19
Sáng 9/6/2021, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Quảng Nam tổ chức Lễ phát động đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh bằng hình thức trực tuyến.
Tham dự Lễ phát động có ông Phan Việt Cường - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam, ông Lê Trí Thanh - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, ông Võ Xuân Ca - Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Nam cùng tham gia trực tuyến đến 18 huyện, xã trên toàn tỉnh Quảng Nam và hơn 1.400 người dân ở các điểm cầu.
Phát biểu tại buổi Lễ, ông Lê Trí Thanh - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam biểu dương sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ của cả hệ thống chính trị, các lực lượng trực tiếp tham gia công tác phòng, chống dịch. Đồng thời, gửi lời thăm hỏi đặc biệt đến đội ngũ y bác sĩ và lực lượng tuyến đầu ngày đêm căng mình, bất chấp hiểm nguy để bảo đảm an toàn sức khỏe, tính mạng của nhân dân.
Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, để công tác phòng, chống dịch bệnh đạt hiệu quả cao, rất cần sự chung tay, góp sức của toàn xã hội để tỉnh có thêm nguồn kinh phí mua vắc-xin, máy thở, khẩu trang, hỗ trợ các khu cách ly, điều trị bệnh nhân nặng; động viên lực lượng tuyến đầu chống dịch.
Ngay tại Lễ phát động, có 35 tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp đã ủng hộ 20,5 tỷ đồng và hiện vật. Trong đó, VietinBank đã hỗ trợ tỉnh Quảng Nam 2 tỷ đồng phòng chống, dịch COVID-19.
VietinBank tiếp tục là đơn vị tiên phong trong công cuộc hỗ trợ tỉnh Quảng Nam phòng, chống dịch COVID-19. Trước đó vào tháng 8/2020, VietinBank đã ủng hộ tỉnh Quảng Nam 5 tỷ đồng nhằm tiếp sức cho Quảng Nam trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.
Với vai trò là Ngân hàng thương mại Nhà nước, chủ lực trong nền kinh tế, VietinBank nghiêm túc triển khai kịp thời, có hiệu quả các chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam nhằm duy trì hoạt động kinh doanh ổn định trước các diễn biến bất lợi của thị trường và đồng hành chia sẻ với những khó khăn của khách hàng chịu ảnh hưởng do dịch COVID-19. Ngoài ra, VietinBank tiếp tục triển khai các chương trình tín dụng đồng hành cùng khách hàng doanh nghiệp như: Ưu đãi lãi suất cho vay cố định; Vay ưu đãi lãi tri ân dành cho khách hàng bán lẻ... với lãi suất cho vay thấp hơn từ 1,2% đến 3%/năm so với thông thường. Đồng thời VietinBank cũng đã triển khai nhiều giải pháp áp dụng công nghệ cao trong lĩnh vực tài chính ngân hàng như: VietinBank iPay, eKYC, rút tiền bằng QR code, VietinBank eFAST... đang được nhiều khách hàng đánh giá rất cao đặc biệt là trong giai đoạn dịch COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp.
VietinBank Hà Nội trao tặng thiết bị y tế cho Bệnh viện Đa khoa Đức Giang
Ngày 9/6/2021, VietinBank TP. Hà Nội đã tổ chức bàn giao trang thiết bị y tế phòng, chống dịch COVID-19 cho Bệnh viện Đa khoa Đức Giang với tổng trị giá 500 triệu đồng.
Tham dự buổi Lễ có: Tiến sỹ Nguyễn Văn Thường - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đức Giang; ông Dương Minh Hạnh - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VietinBank TP. Hà Nội cùng các đại diện lãnh đạo chủ chốt của hai đơn vị. 
Phát biểu tại buổi Lễ, ông Dương Minh Hạnh - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VietinBank TP. Hà Nội cho biết: "Bằng các hành động cụ thể, thiết thực và hiệu quả trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, cũng như đảm bảo duy trì hoạt động an toàn; VietinBank đã và đang góp phần thực hiện thành công “mục tiêu kép” của Chính phủ. Hy vọng rằng, những thiết bị y tế này sẽ góp phần tiếp thêm sức mạnh, tạo động lực để đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang chiến thắng dịch bệnh”.
Tiến sỹ Nguyễn Văn Thường - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đức Giang cảm ơn tình cảm và món quà tài trợ thiết thực, kịp thời của VietinBank Hà Nội. Đồng thời, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đức Giang cam kết sẽ luôn giữ gìn, bảo quản, khai thác và sử dụng có hiệu quả các trang thiết bị y tế do VietinBank trao tặng.
VietinBank Hoàng Mai cùng khách hàng tặng quà lực lượng tuyến đầu chống dịch
Ngày 8/6/2021, VietinBank Hoàng Mai (CN) phối hợp với Bệnh viện (BV) Bạch Mai cùng khách hàng thân thiết của CN trực tiếp đến động viên, thăm hỏi và tặng quà các y, bác sỹ của BV Bạch Mai đang tham gia phòng, chống dịch COVID-19 tại Trung tâm Hồi sức tích cực ICU - BV Tâm thần tỉnh Bắc Giang và Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh Bắc Ninh.
Tham gia Chương trình có PGS. TS Đào Xuân Cơ - Phó Giám đốc BV Bạch Mai làm Trưởng đoàn; bà Nguyễn Thị Bích Hạnh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CN; bà Nguyễn Thu Thủy - Phó Giám đốc CN và ông Hoàng Đức Thắng - khách hàng thân thiết của CN.
Tại Bắc Giang, bà Nguyễn Thị Bích Hạnh - Giám đốc VietinBank Hoàng Mai đã trao tặng Trung tâm Hồi sức tích cực ICU - BV Tâm thần tỉnh Bắc Giang 2 máy thở oxy dòng cao cấp do Đoàn Thanh niên (ĐTN) Khối 3 VietinBank kêu gọi ủng hộ.
Thay mặt VietinBank và khách hàng của CN, bà Nguyễn Thị Bích Hạnh chia sẻ: Chúng tôi mong rằng những phần quà trao tặng sẽ đóng góp một phần công sức, chung tay cùng các “chiến sĩ áo trắng” tuyến đầu chống dịch, sớm đẩy lùi COVID-19.
Ông Hoàng Đức Thắng - khách hàng thân thiết của VietinBank Hoàng Mai cũng đã ủng hộ nhân viên y tế tại BV Tâm thần tỉnh Bắc Giang các trang bị phòng hộ cần thiết bao gồm: Phần quà tiền mặt trị giá 50 triệu đồng; 120 bộ trang phục bảo hộ; 850 khẩu trang 3M-N95; 1.000 mạng che mặt và 100 hộp cà phê. Tổng trị giá các phần quà là hơn 120 triệu đồng.
Buổi chiều cùng ngày tại Bắc Ninh, Đoàn đã đến thăm BVĐK tỉnh Bắc Ninh và trao tặng lực lượng đang tham gia phòng, chống dịch COVID-19 tại Bắc Ninh 100 triệu đồng tiền mặt.
Thay mặt Ban Lãnh đạo BV Bạch Mai, PGS. TS Đào Xuân Cơ - Phó Giám đốc BV Bạch Mai chân thành cảm ơn nghĩa cử cao đẹp mà VietinBank Hoàng Mai và ông Hoàng Đức Thắng đã dành tặng. Đặc biệt, PGS. TS Đào Xuân Cơ đánh giá cao VietinBank Hoàng Mai đã luôn đồng hành cùng BV Bạch Mai trong các hoạt động thiện nguyện.
Trước đó ngày 4/6/2021, VietinBank Hoàng Mai cùng khách hàng thân thiết là Công ty Cổ phần Kỹ thuật Công nghiệp Á Châu (Công ty Á Châu) đã thăm và trao tặng BV Bệnh nhiệt đới Trung ương 100 triệu đồng hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 cùng 1.000 bơm thuốc chống đông máu trị giá 90 triệu đồng. Trong đó, VietinBank Hoàng Mai tài trợ 100 triệu đồng tiền mặt, Công ty Á Châu tài trợ 1.000 bơm thuốc.
Ngày 1/6/2021, ĐTN VietinBank Hoàng Mai đã trao tặng 220 bộ bảo hộ lao động, 2.000 khẩu trang 3M-N95 với tổng trị giá gần 60 triệu đồng tới BV Bạch Mai để gửi tới đội ngũ y, bác sỹ BV Bạch Mai đang tăng cường tại 2 điểm dịch Bắc Giang và Bắc Ninh. Nguồn kinh phí trên do Ban Chấp hành ĐTN VietinBank Hoàng Mai kêu gọi ủng hộ từ các cá nhân trong và ngoài CN chung tay ủng hộ để mua đồ bảo hộ lao động và khẩu trang 3M-N95 để gửi đến tay các y, bác sỹ trong quá trình tiếp cận, cách ly bệnh nhân, góp phần kiểm soát dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe, an toàn tính mạng của nhân dân.
Chi đoàn VietinBank Cẩm Phả ủng hộ các y, bác sỹ tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh
Ngày 3/6/2021, Chi đoàn cơ sở (Chi đoàn) VietinBank Cẩm Phả trao quà cho các y, bác sỹ đang công tác tại tuyến đầu chống dịch COVID-19 tại tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh.
Với thông điệp “Lan tỏa yêu thương - Vững vàng nơi tuyến đầu chống dịch”, Chi đoàn VietinBank Cẩm Phả đã phát động phong trào quyên góp ủng hộ quỹ phòng, chống dịch COVID-19, Chương trình được triển khai từ ngày 28/5/2021 đến ngày 2/6/2021.
Sau khi phát động phong trào, Chi đoàn VietinBank Cẩm Phả đã nhận được rất nhiều sự quan tâm ủng hộ, nhiệt tình từ Ban Lãnh đạo, các đoàn viên, thanh niên trong và ngoài Chi nhánh với số tiền quyên góp được là 34,6 triệu đồng.
Số tiền trên được Chi đoàn VietinBank Cẩm Phả dùng để mua 200 bộ quần áo y tế bảo hộ 3M với tổng trị giá 25 triệu đồng để gửi đến tay các y, bác sỹ đang làm công tác phòng, chống dịch tại tỉnh Bắc Giang. Số tiền còn lại được Chi đoàn VietinBank Cẩm Phả ủng hộ trực tiếp đến tài khoản Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Ninh.
Đây là hành động ý nghĩa và thiết thực, thể hiện sự trân trọng và trách nhiệm của tuổi trẻ VietinBank Cẩm Phả đối với đội ngũ y, bác sỹ nơi tuyến đầu chống dịch yên tâm phòng, chống và đẩy lùi dịch COVID- 19.
VietinBank Nghệ An
Hưởng ứng Thư kêu gọi “Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch COVID-19” của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Nghệ An và Công văn số 155-CV/ĐUK ngày 1/6/2021 của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Nghệ An về việc vận động ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19; chiều ngày 7/6/2021, VietinBank Nghệ An (CN) đã tổ chức Lễ quyên góp ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống dịch COVID-19.
Tham dự buổi Lễ có: Đồng chí Lê Sơn Châu - Phó Bí thư Thường trực Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Nghệ An; đồng chí Nguyễn Kiều Hưng - Ủy viên Ban Chấp hành, Chánh Văn phòng Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Nghệ An; đồng chí Bùi Xuân Đông - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Nghệ An cùng tập thể Ban Lãnh đạo, cán bộ CN.
Phát biểu khai mạc buổi Lễ, đồng chí Bùi Xuân Đông - Giám đốc VietinBank Nghệ An cho biết: Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, CN đã và đang thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo đúng chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và Ban Lãnh đạo VietinBank. Với mong muốn góp phần cùng Đảng, Nhà nước và toàn dân phòng, chống dịch; VietinBank Nghệ An đã tổ chức Lễ quyên góp ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống dịch COVID-19. Tổng số tiền quyên góp được là 70.700.000 đồng.
Thay mặt Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Nghệ An, đồng chí Lê Sơn Châu gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, nhân viên tại VietinBank Nghệ An đã đồng hành và chung tay với Đảng, Nhà nước, góp sức vào công cuộc phòng, chống dịch COVID-19. Đồng chí Lê Sơn Châu đánh giá cao và trân trọng những hoạt động an sinh xã hội, chương trình thiện nguyện mà VietinBank Nghệ An đã triển khai nhằm đồng hành cùng chính quyền địa phương, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng trong suốt thời gian qua; từ đó góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.
VietinBank Nghệ An mong rằng sự đóng góp của tập thể CN sẽ tiếp thêm nguồn lực để thực hiện tốt công tác phòng, chống và sớm đẩy lùi dịch COVID-19.
Đoàn Thanh niên Khối 3 VietinBank ủng hộ tuyến đầu chống dịch
Ngày 7/6/2021, Đoàn Thanh niên Khối 3 VietinBank (bao gồm Khối Phê duyệt tín dụng, Phòng Quản trị, Công ty Chứng khoán, Công ty Quản lý quỹ và các chi nhánh: Đông Anh, Thanh Xuân, Thành An, Quang Trung, Hoàng Mai) đã chung tay ủng hộ đội ngũ y, bác sỹ và đồng bào tại tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh. Theo đó, Đoàn Thanh niên Khối 3 VietinBank đã ủng hộ những hiện vật thiết yếu với giá trị tương đương 317 triệu đồng.
Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp trên phạm vi cả nước, đặc biệt tại 2 tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh trong những ngày vừa qua, công cuộc phòng, chống dịch được xác định là “cuộc chiến” của toàn dân. Với tinh thần ấy, sự đóng góp không nhỏ của tuổi trẻ - một lực lượng xung kích trên mặt trận chống dịch COVID-19 là cần thiết và có ý nghĩa.
Cùng chung ý chí “chống dịch như chống giặc”, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Khối 3 VietinBank đã phát động phong trào: Chung tay ủng hộ đội ngũ y, bác sỹ và người dân tại tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh. Sau một thời gian phát động, phong trào đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình đóng góp của ĐVTN với số tiền lên đến 317 triệu đồng.
“Để nắm bắt nhu cầu cấp thiết của tuyến đầu chống dịch, Đoàn Thanh niên Khối 3 VietinBank đã tham khảo ý kiến của đội ngũ y, bác sỹ ở Bệnh viện Bạch Mai; từ đó lên danh sách mua trang thiết bị và nhu yếu phẩm đáp ứng nhu cầu trong giai đoạn chống dịch hiện nay” - ông Lê Xuân Nam, Phó Phòng Phê duyệt tín dụng Khách hàng Doanh nghiệp Vừa và nhỏ, Bí thư Đoàn Thanh niên Khối Phê duyệt tín dụng cho biết.
Dựa trên tư vấn và số tiền đóng góp, ĐVTN Khối 3 VietinBank đã mua các thiết bị y tế và nhu yếu phẩm bao gồm: 2 máy thở oxy dòng cao cấp; 1.100 chai dung dịch sát khuẩn; 15 chiếc quạt công suất lớn; 270 thùng nước chanh muối; 140 thùng mỳ tôm; 130kg gạo.
Để những hiện vật có thể đến với tuyến đầu chống dịch Bắc Giang và Bắc Ninh một cách nhanh nhất, Đoàn Thanh niên Khối 3 đã phối hợp với Phòng Công tác Xã hội Bệnh viện Bạch Mai tổ chức tiếp nhận và vận chuyển kịp thời đến các địa điểm trọng yếu, phục vụ công tác phòng, chống dịch.
Phát biểu tại buổi Lễ tiếp nhận, PGS.TS Đào Xuân Cơ - Phó Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai đã thay mặt đội ngũ y, bác sỹ và người dân 2 tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh cảm ơn sâu sắc Đoàn Thanh niên Khối 3 VietinBank.
“Những hiện vật được ĐVTN VietinBank trao tặng có ý nghĩa thiết thực với những người nơi tuyến đầu chống dịch. Quan trọng hơn thế, hoạt động này còn là sự cổ vũ, động viên về tinh thần to lớn đối với đội ngũ y, bác sỹ; giúp họ vững tin để làm tốt nhiệm vụ, sớm đẩy lùi dịch bệnh. Về phía Bệnh viện Bạch Mai, ngay sau khi tiếp nhận sẽ vận chuyển nhanh nhất để đến với những “điểm nóng” tại 2 tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh” - PGS.TS Đào Xuân Cơ nhấn mạnh.
Phát huy tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, sự xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ; ĐVTN Khối 3 VietinBank đã góp phần hỗ trợ đội ngũ y, bác sỹ và nhân dân các địa phương chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Cùng với tinh thần đó, ĐVTN Khối 3 VietinBank còn tích cực tham gia hưởng ứng các đợt quyên góp, ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 do Đoàn Thanh niên VietinBank và các cơ sở Đoàn trực thuộc phát động.
VietinBank Thừa Thiên Huế: Chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch COVID-19
​Chiều ngày 7/6/2021 tại Hội trường Bệnh viện Trung ương Huế (Bệnh viện), Đoàn Công tác gồm: Kho Bạc Nhà nước tỉnh Thừa Thiên Huế, Cục Thuế tỉnh Thừa Thiên Huế, Bảo hiểm Xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế và VietinBank Thừa Thiên Huế (CN) đã trao số tiền 40 triệu đồng để hỗ trợ các y, bác sỹ tại Bệnh viện đang tham gia chống dịch tại tỉnh Bắc Giang. Trong đó, VietinBank Thừa Thiên Huế ủng hộ 10 triệu đồng.
Tham dự buổi Lễ, về phía Đoàn Công tác có: Ông Nguyễn Hoàng Đệ - Giám đốc Kho Bạc Nhà nước tỉnh Thừa Thiên Huế, ông Phan Đăng Thắng - Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Thừa Thiên Huế, ông Nguyễn Việt Dũng - Giám đốc Bảo hiểm Xã hội tỉnh tỉnh Thừa Thiên Huế; ông Nguyễn Thanh Hà - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Thừa Thiên Huế.
​Về phía Bệnh viện Trung ương Huế có: ông Phạm Như Hiệp - Giám đốc Bệnh viện cùng các ông/bà trong Ban Giám đốc, Lãnh đạo các phòng, khoa chuyên môn của Bệnh viện.
Đợt dịch COVID-19 lần thứ 4 xuất hiện với tốc độ lây lan dịch bệnh nhanh và nguy hiểm đã gây ra những ảnh hưởng nặng nề đối với nền kinh tế - xã hội của nước nhà. Trong cuộc chiến đó, với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, hình ảnh các “chiến sĩ áo trắng” sẵn sàng xa rời gia đình, người thân xông pha ra tuyến đầu chống dịch với quyết tâm dập dịch cùng toàn Đảng, toàn quân, toàn dân tộc Việt Nam lại càng trở nên thiêng liêng.
​Đó là những ngày nắng như đổ lửa các “chiến binh áo trắng” trong trang phục bảo hộ vẫn kiên trì lấy mẫu xét nghiệm cho hàng nghìn người dân. Đó là những đêm đội ngũ y, bác sỹ thức trắng để chăm sóc sức khỏe cho các bệnh nhân nhiễm bệnh với mong ước người dân Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch và được đoàn tụ với người thân, gia đình. Tất cả những hình ảnh đó đã lay động lòng người, chạm đến trái tim và lòng cảm phục của mỗi người dân Việt Nam dành cho đội ngũ y, bác sỹ tuyến đầu chống dịch.
​Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam: “Toàn dân đoàn kết ra sức phòng, chống dịch COVID-19, chung tay cùng Đảng, Nhà nước và nhân dân quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh”, Đoàn Công tác gồm 4 đơn vị trong đó có VietinBank Thừa Thiên Huế đã đến thăm và trao ủng hộ số tiền 40 triệu đồng cho đoàn y, bác sỹ Bệnh viện Trung ương Huế đang công tác tại tuyến đầu chống dịch tỉnh Bắc Giang. Món quà này thể hiện tình cảm, sự trân trọng và trách nhiệm của Đoàn Công tác nói chung và CN nói riêng đối với đội ngũ bác sỹ tuyến đầu chống dịch.
​Nhân dịp này, VietinBank Thừa Thiên Huế cùng các đơn vị cũng gửi lời chúc mạnh khỏe và chúc đội ngũ y, bác sỹ của Bệnh viện sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đẩy lùi dịch COVID-19 tại Bắc Giang và mang lại cuộc sống an toàn, bình an cho người dân.
​Trước đó, Đại diện VietinBank Thừa Thiên Huế, bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc CN cũng đã tới thăm và tặng quà cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật - CDC tỉnh Thừa Thiên Huế số tiền là 10 triệu đồng để ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch COIVD-19 trên địa bàn tỉnh.
​Cũng trong đầu tháng 5/2021, Công đoàn cơ sở VietinBank Thừa Thiên Huế cũng đã phát động Chương trình quyên góp ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng chống COVID-19 tại Huế tới toàn thể cán bộ, nhân viên trong CN. Ước tính số tiền quyên góp, ủng hộ của VietinBank Thừa Thiên Huế cho hoạt động này lên tới hơn 30 triệu đồng.
CTV Vietinbank

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 2
  • 2
  • 3
  • 1
  • 7
  • 6
lên đầu trang