Thứ sáu, 26/04/2024 | 06:55

Thứ sáu, 26/04/2024 | 06:55

Chính sách - xã hội - thi đua

Cập nhật lúc 13:49 ngày 23/07/2021

Vietcombank thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thi

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, sáng ngày 20/7/2021, Đoàn công tác của Vietcombank và Kho bạc Nhà nước Việt Nam đã đến thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) Nguyễn Thị Thi tại phường Dương Nội, quận Hà Đông, TP. Hà Nội.
Tham dự buổi thăm hỏi, về phía Kho bạc Nhà nước Việt Nam có ông Nguyễn Đức Chi, Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Mạnh Cường, Chánh Văn phòng. Về phía Vietcombank có bà Phùng Nguyễn Hải Yến, Phó Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Danh Phương, Giám đốc Vietcombank Chi nhánh Thăng Long và đại diện lãnh đạo phường Dương Nội, quận Hà Đông, TP. Hà Nội.
Việc thăm hỏi, động viên, phụng dưỡng Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thi đảm bảo an toàn, đúng quy định của công tác phòng chống dịch Covid-19.

Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thi năm nay đã ở tuổi 97, sức khỏe giảm đi nhiều song ký ức của Mẹ về người chồng và người con trai đã nằm lại chiến trường thì vẫn còn vẹn nguyên. Buổi thăm hỏi đã diễn ra trong không khí ấm áp, xúc động với những lời thăm hỏi ân cần, những câu chuyện kể và cả những món quà ý nghĩa gửi tới Mẹ.
Đại diện Vietcombank, bà Phùng Nguyễn Hải Yến, Phó Tổng Giám đốc đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh mất mát thầm lặng của Mẹ, đồng thời động viên tinh thần, mong Mẹ sống vui, sống khỏe để tiếp tục giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng, tích cực lao động sản xuất để cống hiến, đóng góp cho xã hội. 
Phó Tổng Giám đốc Phùng Nguyễn Hải Yến đã trao phần quà chăm sóc và phụng dưỡng Mẹ Thi năm 2021 với số tiền là 36.000.000 đồng (ba mươi sáu triệu đồng), tương đương 3.000.000 đồng/tháng.
Đại diện gia đình của Mẹ Thi đã bày tỏ niềm vui, xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới ban lãnh đạo Vietcombank và Kho bạc Nhà nước Việt Nam đã dành sự quan tâm chu đáo, sự thăm hỏi động viên cả về vật chất và tinh thần cho Mẹ Thi.
Chiến tranh đã lùi xa, đất nước có được độc lập tự do như ngày hôm nay là nhờ vào sự anh dũng hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, bao nhiêu chiến sỹ ngã xuống cho độc lập tự do của dân tộc là bấy nhiêu sự hy sinh mất mát thầm lặng của các Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH). Vì vậy, từ nhiều năm nay, việc chăm sóc, phụng dưỡng các Mẹ VNAH luôn được Vietcombank đặc biệt quan tâm, coi đó là trách nhiệm lớn lao và thiêng liêng.
Thăm hỏi động viên và phụng dưỡng các Mẹ cũng là góp phần tô đẹp thêm truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Với mục tiêu xuyên suốt hướng tới một “Ngân hàng Xanh, phát triển bền vững vì cộng đồng”, những năm qua hoạt động an sinh xã hội của Vietcombank không ngừng được đẩy mạnh với nhiều chương trình thiết thực, có ý nghĩa, đóng góp chung vào sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội, trong đó việc luôn quan tâm đến công tác đền ơn đáp nghĩa, tri ân người có công với cách mạng là minh chứng rõ nét về tính “Nhân văn”, nét đẹp về giá trị văn hóa của con người Vietcombank mà ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên đang ngày ngày vun đắp và gây dựng.
Phan Thị Thu Trang (TBNH)

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 2
  • 7
  • 4
  • 9
  • 2
  • 1
lên đầu trang