Thứ bảy, 20/04/2024 | 21:40

Thứ bảy, 20/04/2024 | 21:40

Công tác nữ công

Cập nhật lúc 19:27 ngày 27/10/2021

Tưng bừng những hoạt động kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Chiếm tỉ lệ hơn 59% trong tổng số đoàn viên, người lao động, lực lượng lao động nữ ngành Ngân hàng đóng vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển của Ngành. Nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2021), nhiều cơ quan, đơn vị trong Ngành đã tưng bừng tổ chức các hoạt động sôi nổi, đầy ý nghĩa dành cho nữ đoàn viên, người lao động.

Đây là dịp để các cấp lãnh đạo cũng như đồng nghiệp nam thể hiện sự quan tâm, ghi nhận những đóng góp của chị em đối với cơ quan, đơn vị. Tiêu biểu trong chuỗi sự kiện đó phải kể đến buổi Gặp mặt đại diện cán bộ lãnh đạo nữ ngành Ngân hàng do Ban Vì sự tiến bộ của Phụ nữ Ngành phối hợp với Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tổ chức, với sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước; nữ lãnh đạo các Vụ, Cục đơn vị thuộc Ngân hàng Nhà nước, các ngân hàng thương mại (NHTM)… Buổi gặp mặt thể hiện sự quan tâm, ghi nhận của lãnh đạo Ngành đối với những đóng góp của lực lượng lao động nữ, qua đó khẳng định vai trò của các thế hệ nữ cán bộ trong chặng đường 70 năm xây dựng và phát triển của Ngành.
Ngày Phụ nữ Việt Nam năm nay diễn ra trong bối cảnh đại dịch Covid-19 còn nhiều diễn biến phức tạp, các hoạt động tập trung đông người ít nhiều bị hạn chế. Tuy nhiên, trong “cái khó ló cái khôn”, rất nhiều cơ quan, đơn vị đã có những đổi mới, sáng tạo trong nội dung, cách thức tổ chức, đem lại cho chị em những kỷ niệm nhiều bất ngờ, khó quên.
Một trong những khác biệt của 20/10 năm nay là thay vì tổ chức các buổi giao lưu, gặp mặt kỷ niệm tập trung, nhiều cơ quan, đơn vị đã chuyển sang hình thức tổ chức trực tuyến. Khởi đầu là chương trình tọa đàm trực tuyến “Chủ động hòa nhập và thích ứng trong mùa dịch” do Công đoàn Ngân hàng Việt Nam phối hợp với Báo Sức khỏe và Đời sống – Cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế tổ chức. Chương trình thu hút được sự quan tâm của đông đảo đoàn viên, người lao động toàn Ngành. Một số đơn vị đã tổ chức cho đoàn viên, người lao động xem trực tuyến tại hội trường, kết hợp với những nội dung sinh hoạt ý nghĩa khác.
Cuộc thi trực tuyến “VPWoW – Đẹp – Đảm – Đỉnh” do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng tổ chức nhân dịp 20/10 với 3 chủ đề hấp dẫn: “Nụ cười VPBank”, “Ở nhà Chanh Xả”, “Thả dáng Bikini” đã thu hút được đông đảo đoàn viên, người lao động tham gia (gần 1000 tác phẩm của hơn 300 thí sinh trên toàn hệ thống).
Một số cơ quan, đơn vị tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao, thi cắm hoa nghệ thuật, tổ chức gặp mặt… trong điều kiện đảm bảo các nguyên tắc an toàn phòng, chống dịch. Trong bối cảnh sau thời gian dài giãn cách xã hội thì đây là một dịp tốt để người lao động được giao lưu, tăng tinh thần đoàn kết, gắn bó.
Và còn rất nhiều sự kiện thiết thực, ý nghĩa khác được tổ chức ở khắp các đơn vị trong hệ thống ngành Ngân hàng như: tổ chức về nguồn, thi vẽ tranh, thi hái hoa dân chủ...
Tháng 10 khép lại trong dư âm của những niềm vui, tình cảm ấm áp của những người đồng nghiệp, đồng chí. Chúc cho mỗi chị em luôn xinh đẹp, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.
Cuộc thi ảnh VPWoW – Đẹp – Đảm – Đỉnh do Đoàn Thanh niên VPBank tổ chức nhận được sự hưởng ứng của đông đảo chị em
Ban lãnh đạo Ngân hàng Hợp tác tặng hoa và quà cho các đồng chí nữ trưởng phòng, ban, trung tâm tại Trụ sở chính
Nam cán bộ, nhân viên BIDV có dịp trổ tài cắm hoa tặng chị em 
Chị em NHNN Thanh Hóa chụp ảnh lưu niệm trong buổi gặp mặt nhân dịp 20/10
 NHNN CN Bà Rịa - Vũng Tàu
 NHNN CN Quảng Nam
Nhiều Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh, thành phố tổ chức giao lưu thể thao nhân dịp 20/10
Ban Nữ công CĐNHVN
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 1
  • 8
  • 3
  • 6
  • 4
  • 4
  • 1
lên đầu trang