Thứ sáu, 19/04/2024 | 17:53

Thứ sáu, 19/04/2024 | 17:53

Công tác nữ công

Cập nhật lúc 16:57 ngày 28/10/2021

Tọa đàm trực tuyến “Đồng hành cùng con trong mùa dịch”

Tiếp nối chương trình tọa đàm trực tuyến “Chủ động hòa nhập và thích ứng trong mùa dịch”, ngày 29/10/2021 Công đoàn Ngân hàng Việt Nam sẽ phát sóng trực tiếp chương trình tọa đàm “Đồng hành cùng con trong mùa dịch” vào 20h00 trên fanpage (https://www.facebook.com/VNUBW/).
Có thể thấy, đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 bùng phát đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống của mọi người dân, trong đó có trẻ em. Từ việc hàng ngày được đến trường học tập, vui chơi thì nay mọi sinh hoạt của các em chỉ gói gọn trong nhà, giao tiếp với thầy cô, bạn bè qua các thiết bị điện tử. Vậy những thay đổi này ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý các em như thế nào, các bậc cha mẹ cần làm gì để đồng hành cùng con “sống chung với dịch” một cách an toàn, khỏe mạnh? Bên cạnh đó, việc triển khai tiêm vaccine cho trẻ em và chuẩn bị cho trẻ quay lại trường sau thời gian dài học trực tuyến cũng là điều mà các bậc phụ huynh quan tâm. Chương trình hứa hẹn sẽ đem lại nhiều kiến thức bổ ích, thiết thực cho các vị phụ huynh là CBCNVCLĐ ngành Ngân hàng.
Chương trình được thực hiện với sự tham gia của các chuyên gia: PGS.TS. Chu Cẩm Thơ - Trưởng Ban Nghiên cứu đánh giá giáo dục – Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, PGS. TS Nguyễn Thị Việt Hà - Trưởng khoa tiêu hóa Bệnh viện Nhi Trung Ương, Phó trưởng bộ môn Nhi ĐH Y Hà Nội, sẽ giúp gỡ rối, giải đáp những khúc mắc và lo lắng của các bậc phụ huynh trong bối cảnh đại dịch còn nhiều diễn biến phức tạp.
Là chương trình thứ 2 trong chuỗi các sự kiện với chủ đề “Cán bộ Ngân hàng vững tin - đón bình thường mới”, các chương trình tiếp theo dự kiến sẽ được tổ chức trong tháng 11/2021.
Để chương trình được lan tỏa sâu rộng đến với đông đảo người xem, mang lại lợi ích thiết thực cho đoàn viên, người lao động, đề nghị các cấp Công đoàn trong Ngành phối hợp với chuyên môn tích cực tuyên truyền, phổ biến, quán triệt rộng rãi các thông tin liên quan, đặc biệt là “Lịch phát sóng trực tiếp các chương trình” kèm theo qua các kênh truyền thông, báo chí, trang tin nội bộ, website, fanpage… của đơn vị và tạo điều kiện để đoàn viên, lao động cập nhật, theo dõi các chương trình sự kiện ý nghĩa nêu trên.
Thông tin chi tiết, liên hệ Ban Nữ công Công đoàn NHVN: 024/3.8513168 - ML 241, 240 hoặc đ/c Hồng Hạnh - Phó Trưởng Ban: 0985.130.886 để được hỗ trợ, giải đáp.
Ban Nữ công

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 1
  • 7
  • 4
  • 9
  • 3
  • 6
  • 5
lên đầu trang