Thứ sáu, 29/03/2024 | 08:46

Thứ sáu, 29/03/2024 | 08:46

Công tác nữ công

Cập nhật lúc 14:36 ngày 04/11/2021

Tọa đàm trực tuyến “Dinh dưỡng và sức khỏe để thích ứng an toàn”

Vào 20h’00 thứ 6, ngày 05/11/2021 Công đoàn Ngân hàng Việt Nam sẽ phát sóng trực tiếp trên Fanpage chương trình tọa đàm trực tuyến “Dinh dưỡng và sức khỏe để thích ứng an toàn”.
Chương trình được thực hiện với sự tham gia của các chuyên gia: PGS. TS. Nguyễn Văn Chi – Giám đốc Trung tâm cấp cứu A9, Bệnh viện Bạch Mai; PGS. TS Nguyễn Thị Lâm – Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia.
Như chúng ta biết, chế độ dinh dưỡng khoa học và cân đối luôn đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe mỗi người. Đặc biệt trong bối cảnh “sống chung với dịch” thì câu hỏi dinh dưỡng thế nào để vừa đảm bảo sức khỏe, vừa giúp tăng cường sức đề kháng càng được quan tâm hơn hết. Trong những năm gần đây, nhiều trào lưu về phương pháp giảm cân và chế độ ăn uống được lan truyền rộng rãi, nhiều thực phẩm được “thần thánh hóa” về khả năng chữa bệnh hay thậm chí ngăn ngừa Covid-19. Giữa ma trận thông tin như vậy, PGS. TS. Nguyễn Thị Lâm sẽgiải đáp những thắc mắc của đoàn viên, người lao động ngành Ngân hàng, đem lại những kiến thức bổ ích, chuẩn xác nhất.
Bên cạnh đó, do đặc thù công việc nên đoàn viên, người lao động ngành Ngân hàng thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều người. Vì vậy họ luôn phải sẵn sàng tâm lý và chuẩn bị cho mình những kiến thức tốt nhất để phòng dịch và sống chung với dịch một cách an toàn. Với kinh nghiệm của một người trực tiếp tham gia chống dịch, PGS. TS. Nguyễn Văn Chi sẽ chia sẻ những điều cần chú ý trong công tác phòng, chống dịch nơi công sở, trong bối cảnh cả nước đang cố gắng chuyển sang trạng thái bình thường mới sớm nhất có thể.
Để chương trình được lan tỏa sâu rộng đến với đông đảo người xem, mang lại lợi ích thiết thực cho đoàn viên, người lao động, đề nghị các cấp Công đoàn trong Ngành phối hợp với chuyên môn tích cực tuyên truyền, phổ biến, quán triệt rộng rãi các thông tin liên quan, đặc biệt là “Lịch phát sóng trực tiếp các chương trình” kèm theo qua các kênh truyền thông, báo chí, trang tin nội bộ, website, fanpage… của đơn vị và tạo điều kiện để đoàn viên, lao động cập nhật, theo dõi các chương trình sự kiện ý nghĩa nêu trên.
Thông tin chi tiết, liên hệ Ban Nữ công Công đoàn NHVN: 024/3.8513168 - ML 241, 240 hoặc đ/c Hồng Hạnh - Phó Trưởng Ban: 0985.130.886 để được hỗ trợ, giải đáp.
Ban Nữ công

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 0
  • 7
  • 1
  • 2
  • 8
  • 3
  • 1
lên đầu trang