Thứ sáu, 29/03/2024 | 20:01

Thứ sáu, 29/03/2024 | 20:01

Tin TLĐ

Cập nhật lúc 15:40 ngày 14/11/2021

Tổng LĐLĐVN ký thoả thuận hợp tác với Tập đoàn BRG và SeABank

Chiều 13.11, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam với Tập đoàn BRG, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank). 
Tăng cường phúc lợi cho đoàn viên, người lao động 
Ông Nguyễn Đình Khang – Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG chủ trì lễ ký kết. 
Tham dự lễ ký kết có: Ông Trần Thanh Hải – Phó Chủ tịch Thường trực Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; các Phó Chủ tịch: Phan Văn Anh, Ngọ Duy Hiểu; lãnh đạo Tập đoàn BRG và SeABank.  
Thỏa thuận hợp tác nhằm tăng cường phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên, người lao động, trọng tâm là góp phần từng bước xóa tình trạng “tín dụng đen" trong các khu công nghiệp, khu nhà trọ công nhân; đồng thời phát huy thế mạnh của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tập đoàn BRG và SeABank để trở thành đối tác chiến lược của nhau, hỗ trợ phát triển và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước và chăm lo, bảo vệ tốt hơn cho đoàn viên, người lao động.  
Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tập đoàn BRG và SeABank khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài giữa các bên hướng tới mục tiêu trở thành đối tác chiến lược toàn diện của nhau trong quá trình hoạt động và phát triển nhằm phát huy và tăng cường thế mạnh của mỗi bên trên các lĩnh vực hoạt động của mình.
Phát biểu tại buổi lễ ký kết, bà Nguyễn Thị Nga – Chủ tịch Tập đoàn BRG - bày tỏ mong muốn sự hợp tác sẽ mang đến kết quả thiết thực cho cả ba bên, nhất là mang lại quyền lợi cho đoàn viên, người lao động trong cả nước. 
Xoá nạn "tín dụng đen" trong các khu công nghiệp 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đình Khang – Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam - chúc mừng những thành tựu, bước phát triển rất ngoạn mục của Tập đoàn BRG và SeABank. Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cảm ơn Tập đoàn BRG cũng như các đơn vị trong tập đoàn trong thời gian dịch COVID-19 đã rất chú trọng chăm lo tới đời sống của đoàn viên, người lao động lao động, cũng như thực hiện các nghĩa vụ, trách nhiệm cao cả đối với cộng đồng trong công cuộc phòng chống dịch. 
Ông Nguyễn Đình Khang cho biết, lễ ký thoả thuận hợp tác nhằm góp phần thực hiện chương trình chăm lo phúc lợi cho đoàn viên và người lao động mà Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam đã đặt ra.   
Theo ông Nguyễn Đình Khang, người lao động bao giờ cũng là bên yếu thế trong quan hệ lao động, do vậy, là tổ chức đại diện bảo vệ quyền lợi hợp pháp chính đáng của đoàn viên, người lao động, Công đoàn luôn mong muốn đoàn viên, người lao động của mình ngày càng được bảo vệ, đảm bảo cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn; xây dựng được mối quan hệ lao động hài hoà, ổn định, tiến bộ trong tất cả các doanh nghiệp.  
Ông Nguyễn Đình Khang mong muốn, với thế mạnh của Tập đoàn BRG và SeABank, qua thoả thuận hợp tác sẽ giúp xoá được nạn "tín dụng đen" trong các khu công nghiệp và khu nhà trọ của công nhân.  
Nhân dịp này, ông Nguyễn Đình Khang cũng bày tỏ mong muốn phát triển tổ chức công đoàn trong các tập đoàn kinh tế tư nhân, trực thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, góp phần đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam, thích hợp với các điều kiện của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 cũng như hội nhập sâu rộng về kinh tế của đất nước với thế giới.  
Ông Nguyễn Đình Khang nhấn mạnh, việc ký kết là quan trọng, nhưng quan trọng hơn là triển khai thực hiện để đoàn viên, người lao động được thụ hưởng các dịch vụ.  
Ông Nguyễn Đình Khang cho biết, sau lễ ký kết, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam sẽ có văn bản gửi tới toàn hệ thống về thoả thuận hợp tác này; đồng thời bày tỏ mong muốn thoả thuận sớm được triển khai một cách mạnh mẽ trong toàn hệ thống công đoàn.
Bảo Hân – Hải Nguyễn (Báo Lao động)

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 0
  • 7
  • 2
  • 5
  • 5
  • 5
  • 1
lên đầu trang