Thứ sáu, 19/04/2024 | 17:50

Thứ sáu, 19/04/2024 | 17:50

Chính sách - xã hội - thi đua

Cập nhật lúc 14:24 ngày 16/12/2021

Giọt máu sẻ chia - Hợp tác cùng phát triển

Hiến máu cứu người, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân thương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta, là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống. Phong trào Hiến máu nhân đạo đang dần trở thành truyền thống được tổ chức hằng năm hết sức cao đẹp của các cán bộ nhân viên Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank).
Thực hiện Công văn số 123/CĐNHHT của Công đoàn Co-opBank về việc phát động tham gia “Hiến máu tình nguyện”, ngày 16/12/2021, Công đoàn Trụ sở chính Co-opBank đã cùng với Đoàn thanh niên Co-opBank phối hợp của Viện huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện 2021 với chủ đề “Giọt máu sẻ chia - Hợp tác cùng phát triển”.
Tại Phòng thể chất của Trụ sở chính Co-opBank, đã có gần 100 tình nguyện viên tham gia đến từ Trụ sở chính Co-opBank, Chi nhánh Sở giao dịch, Chi nhánh Hai Bà Trưng hiến máu với kết quả thu được 28.850 ml máu. Trong số tình nguyện viên hiến máu có rất nhiều người đã tham gia hiến máu nhiều lần và cũng có những người lần đầu tiên đủ điều kiện hoặc vượt qua chính mình tham gia hiến máu vì cộng đồng.
Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó Tổng giám đốc Phụ trách điều hành Co-opBank - tình nguyện viên tham gia hiến máu tại chương trình cho biết: “Co-opBank thường xuyên tổ chức các chương trình mang ý nghĩa nhân văn. Hiến máu là nghĩa cử cao đẹp mang lại niềm tin, niềm hy vọng về sự sống cho người bệnh.Đó chính là món quà vô giá mà mỗi chúng ta có thể trao cho cuộc đời. Theo đó, Co-opBank sẽ tiếp tục nối dài hoạt động ý nghĩa này để hàng trăm đơn vị máu của cán bộ nhân viên tiếp tục đến với người bệnh, tiếp sức cho người bệnh sớm bình phục”.
Tại buổi hiến máu, đại diện Viện huyết học - Truyền máu Trung ương chia sẻ: “dịch bệnh đã khiến cho việc hiến máu trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Do vậy, rất cảm ơn những tấm lòng vàng của các tình nguyện viện đến từ Co-opBank đã chung tay và đồng hành cùng cùng lực lượng y tế tuyến đầu thông qua hoạt động này”.
Chị Trần Thúy Hằng - nhân viên Co-opBank tham gia hiến máu tại chương trình chia sẻ: tôi cảm thấy rất vui và tự hào vì đã góp một phần sức nhỏ của mình để giúp đỡ cho những người bệnh trong quá trình điều trị”.
Đây là hoạt động thường niên của Co-opBank phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện. Qua việc tham gia hưởng ứng chương trình, cán bộ nhân viên, đoàn viên thanh niên Co-opBank đã hiện tinh thần nhân văn, lòng nhiệt huyết của cán bộ, nhân viên Co-opBank, góp sức cùng cả nước thể hiện tinh thần đoàn kết, sẻ chia với cộng đồng góp phần đẩy lùi và chiến thắng đại dịch của đất nước.
Hoạt động hiến máu được diễn ra trong một ngày 16/12, nhằm đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, chương trình được tổ chức tuân thủ đảm bảo giãn cách, các quy định phòng dịch…
CĐ Co-opBank 

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 1
  • 7
  • 4
  • 9
  • 1
  • 3
  • 3
lên đầu trang