Thứ sáu, 29/03/2024 | 21:10

Thứ sáu, 29/03/2024 | 21:10

Phát biểu của lãnh đạo

Cập nhật lúc 17:09 ngày 23/12/2014

Phát biểu chúc mừng của đ/c Nguyễn Đồng Tiến - Phó Thống đốc NHNN, Chủ tịch CĐNHVN tại Lễ ra mắt Trang thông tin điện tử CĐNHVN

Kính thưa các đồng chí đại diện lãnh đạo, các cơ quan của Tổng LĐLĐVN, Ngân hàng Nhà nước VN, các cơ quan, ban ngành, các vị đại biểu.


Hôm nay chúng ta rất phấn khởi chứng kiến một sự kiện đặc biệt quan trọng trong hoạt động của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam (CĐNHVN), lễ ra mắt Trang thông tin điện tử CĐNHVN.

Trong hơn 20 năm vừa qua, sự phát triển của phong trào CĐNHVN đã đạt được những dấu mốc đặc biệt quan trọng, cùng với đó là sự phát triển trong hoạt động của ngành Ngân hàng. Chúng ta đã có rất nhiều bước tiến về chất lượng hoạt động, công tác phát triển đoàn viên, triển khai nghị quyết của TLĐ, nhiệm vụ của ngành Ngân hàng... tạo nên phong trào CNVCLĐ thực sự sôi động, phong phú, giầu mầu sắc, đảm bảo quyền và lợi ích, đời sống tinh thần cho người lao động trong ngành Ngân hàng.

Trang thông tin điện tử CĐNHVN được triển khai phù hợp với sự chỉ đạo, chủ trương của TLĐ, đã nhận được sự hỗ trợ, phối hợp của các cấp công đoàn, sự nỗ lực của các đồng chí trực tiếp chỉ đạo, thực hiện trang web. Đây là một trang thông tin thể hiện được sự phong phú, sinh động, xứng tầm một trang thông tin điện tử của một tổ chức công đoàn khá lớn mạnh trong hệ thống Tổng LĐLĐVN. Chúng tôi ghi nhận, đánh giá rất cao sự nỗ lực, sáng tạo, tinh thần làm việc của những người trực tiếp chỉ đạo, thực hiện trang web, cũng như sự phối hợp, hỗ trợ của các cấp công đoàn, để hôm nay chúng ta được chứng kiến một sản phẩm cụ thể.

Chúng tôi rất mong các cán bộ công đoàn các cấp trong Ngành tích cực giới thiệu, tuyên truyền, đồng thời tiếp tục phối hợp, cộng tác để duy trì, phát triển trang thông tin điện tử CĐNHVN. Chúng tôi cũng đề nghị các đồng chí trong BBT, để có thể thu hút sự quan tâm của người lao động trong Ngành và các đơn vị, độc giả các giới với hoạt động của ngành Ngân hàng, làm cho trang web trở thành phương tiện hoạt động hữu hiệu của Ngành, phong trào CNVCLĐ trong Ngành, cần phải thường xuyên nỗ lực, đổi mới cách thức đưa thông tin... và quan trọng nhất là chuyển tải được các chính sách của Đảng, Nhà nước, TLĐ, ngành Ngân hàng đến người lao động và bạn đọc quan tâm đến trang web.

Trong quá trình hoạt động, chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ, quan tâm chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo, đồng chí Chủ tịch TLĐ, các ban của TLĐ, cũng như của Thống đốc NHNN, Ban lãnh đạo NHNN trên các mặt hoạt động của CĐNHVN. Chúng tôi cho đây là một sự may mắn với phong trào CĐNHVN và từ đó chúng tôi đề nghị các cấp công đoàn, các đồng chí cán bộ công đoàn trong Ngành nỗ lực hơn nữa để đáp ứng được sự mong đợi của TLĐ, Ban lãnh đạo NHNN để hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian tới.

Chuẩn bị bước sang năm 2015, tôi xin gửi tới các đồng chí lời chúc sức khỏe, thành công trong năm mới.

 

Trân trọng cảm ơn!

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 0
  • 7
  • 2
  • 6
  • 7
  • 2
  • 7
lên đầu trang