Thứ sáu, 26/04/2024 | 00:41

Thứ sáu, 26/04/2024 | 00:41

Tin TLĐ

Cập nhật lúc 10:40 ngày 17/01/2022

Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN chung vui Tết Sum vầy cùng công nhân lao động

Sáng 16.1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thiệu Hoá, Thanh Hoá tổ chức Tết Sum vầy - Xuân Bình an Nhâm Dần 2022. Ông Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam - và đoàn công tác Tổng LĐLĐ Việt Nam dự và trao nhiều suất quà cho đoàn viên, công nhân lao động.
Phát biểu tại chương trình Tết Sum vầy đầm ấm, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam bày tỏ vui mừng, xúc động khi được tham dự chương trình Tết Sum vầy cùng đoàn viên, công nhân viên chức lao động.
Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam trao quà tới đoàn viên, công nhân viên chức lao động. Ảnh: Q.D
Theo Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, dịch COVID-19 đã tác động lớn đến đời sống người dân, trong đó ảnh hưởng lớn đến thu nhập và nơi ở của công nhân lao động, sự ảnh hưởng này không chỉ ở Thanh Hoá mà ở nhiều nơi trên đất nước. Thanh Hoá là tỉnh đang trong quá trình phát triển mạnh mẽ, lực lượng công nhân lao động cũng bị ảnh hưởng nhiều. 
Mặc dù vậy, trong năm 2021, Thanh Hoá vẫn là một trong những tỉnh có tốc độ tăng trưởng hàng đầu cả nước, dịch bệnh dù diễn biến phức tạp nhưng vẫn khống chế thành công, đảm bảo thực hiện mục tiêu kép vừa phòng chống dịch vừa phát triển kinh tế. Theo Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, để có được thành công đó có sự đóng góp quan trọng của tổ chức công đoàn và đông đảo công nhân viên chức lao động, đoàn viên công đoàn. 
Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đánh giá cao sự vào cuộc liên tục, hiệu quả của tổ chức công đoàn Thanh Hoá nói chung và LĐLĐ huyện Thiệu Hoá nói riêng trong việc đồng hành cùng chính quyền, doanh nghiệp và người lao động với nhiều sáng tạo, cùng nhau vượt qua khó khăn, đảm bảo an sinh, lao động sản xuất. 
Ông Ngọ Duy Hiểu đề nghị tổ chức công đoàn, các cơ quan, đơn vị và đặc biệt lực lượng đoàn viên, công nhân viên chức lao động không được lơ là trước những diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh, bên cạnh tập trung, nỗ lực hơn nữa trong lao động sản xuất vẫn phải thường xuyên, liên tục phòng ngừa, cảnh giác, cẩn thận với các diễn biến của dịch bệnh. 
Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cho rằng, Thiệu Hoá là huyện đang trong quá trình phát triển, trong tương lai, số lượng công nhân viên chức lao động trên địa bàn ngày càng nhiều hơn, do đó, rất cần sự quan tâm nhiều hơn của các cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương và tổ chức công đoàn đối với đông đảo công nhân viên chức, đoàn viên.
Trao những món quà mang nặng ân tình của tổ chức công đoàn cho các đoàn viên, công nhân lao động khó khăn dịp tết đến xuân về, đồng chí Ngọ Duy Hiểu ân cần thăm hỏi và mong muốn các đoàn viên được nhận quà hôm nay hãy nói với người thân, đồng nghiệp rằng, đây là món quà yêu thương, tình nghĩa của tổ chức công đoàn, của các ban ngành đoàn thể. Tổ chức công đoàn luôn bên cạnh đoàn viên, công nhân viên chức lao động, càng trong gian khó, điều đó càng được khẳng định. 
Thông qua chương trình, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN gửi lời chào thân ái đến đông đảo đoàn viên, công nhân viên chức tỉnh Thanh Hoá, chúc lực lượng đông đảo đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động năm mới sức khoẻ, đoàn viên, hạnh phúc, tiếp tục cùng cả hệ thống chính trị, tổ chức công đoàn phấn đấu cho một năm mới thành công.  
Tại chương tình, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam và các lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo huyện Thiệu Hoá đã trao 175 suất quà bao gồm 1 triệu đồng tiền mặt và túi quà trị giá 300.000 đồng. Trong đó, quà từ Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động là 100 suất, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng; còn lại là quà từ LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá, quà của Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMT TQ huyện Thiệu Hoá và các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn.
Đối tượng nhận quà là đoàn viên, công nhân lao động, y bác sĩ tuyến đầu phòng chống dịch, công nhân, người lao động bị mất việc làm do ảnh hưởng dịch COVID-19 ở các tỉnh ngoài trở về địa phương có hoàn cảnh khó khăn. 
Xuân Hùng – Quách Du (Báo Lao động)


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 2
  • 5
  • 9
  • 0
  • 8
  • 2
lên đầu trang