Thứ sáu, 29/03/2024 | 04:58

Thứ sáu, 29/03/2024 | 04:58

Chính sách - xã hội - thi đua

Cập nhật lúc 14:22 ngày 28/07/2022

Co-opBank - Các hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân dịp 27/7

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), phát huy đạo lý uống nước nhớ nguồn, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, chăm lo giúp đỡ các gia đình chính sách, gia đình có công tại nhiều địa phương.
Hoạt động an sinh xã hội từ lâu đã trở thành nét đẹp truyền thống của Co-opBank, công tác xã hội từ thiện được Co-opBank triển khai rộng khắp trên phạm vi cả nước. Vào dịp ngày 27/7 hàng năm, Co-opBank tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã hi sinh cho độc lập dân tộc và thăm hỏi các thương bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng. Đặc biệt, ngày 27/7/2022, nhân dịp này, Co-opBank cũng đã tổ chức động viên, thăm hỏi, tặng quà đối với cán bộ, đoàn viên, người lao động và người thân của cán bộ, đoàn viên, người lao động đang công tác trong hệ thống tại Co-opBank là người có công với cách mạng.
Lãnh đạo Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh cùng lãnh đạo Co-opBank thăm, trao tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng tại Bắc Ninh
Ngày 26/7/2022, Đoàn Công tác Công đoàn Co-opBank do đồng chí Đặng Mai Phương - Thành viên HĐQT chuyên trách, Chủ tịch Công đoàn Co-opBank, đồng chí Hoàng Tuấn Long - Phó chủ tịch Thường trực Công đoàn; các đồng chí Sở lao động Thương binh và xã hội tỉnh Bắc Ninh, lãnh đạo Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh cùng Ban lãnh đạo Co-opBank chi nhánh Bắc Ninh đã đến thăm các đồng chí thương bệnh binh và 5 Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.
Thay mặt đoàn, đồng chí Đặng Mai Phương đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống hàng ngày và bày tỏ sự tri ân sâu sắc, đối với những cống hiến to lớn của các Mẹ Việt Nam anh hùng và các thương bệnh binh,, mong muốn các Mẹ Việt Nam anh hùng và thân nhân liệt sỹ, thương bệnh binh giữ gìn sức khỏe, sống lạc quan, vui vẻ, trở thành tấm gương sáng và chỗ dựa cho con cháu noi theo, góp phần tích cực xây dựng tỉnh Bắc Ninh ngày càng giàu đẹp, văn minh.
Tại Bắc Ninh, ngày 14/7/2022, Co-opBank chi nhánh Bắc Ninh đã đến thăm hỏi và tặng quà các đồng chí thương, bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành tỉnh Bắc Ninh.
Tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành, đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh, Bí thư chi bộ, Giám đốc Co-opBank chi nhánh Bắc Ninh và đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và trao tặng quà cho các bác, các chú thương, bệnh binh. Thay mặt cho tập thể cán bộ nhân viên Co-opBank chi nhánh Bắc Ninh, đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với các bác, các chú thương, bệnh binh và tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc. 
Đây là hoạt động thường niên của Co-opBank chi nhánh Bắc Ninh nhằm giáo dục, khơi dậy lòng tự hào và ý thức trách nhiệm của cán bộ nhân viên, người lao động trong chi nhánh về các hoạt động an sinh xã hội, tri ân người có công với đất nước. Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện lòng biết ơn, trân trọng những cống hiến to lớn của các thương bệnh binh vì hòa bình và nền độc lập dân tộc của đất nước.
Ban lãnh đạo Co-opBank chi nhánh Bắc Ninh trao tặng quà tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành, Bắc Ninh 
Tại Hà Giang, từ ngày 15/07/2022 đến ngày 16/07/2022 Co-opBank chi nhánh Sở giao dịch đã có một số hoạt động an sinh xã hội có ý nghĩa.
Tại Nghĩa trang liệt sỹ quốc gia Vị Xuyên, ở Thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang; Đền thờ các Anh hùng Liệt sĩ mặt trận Vị Xuyên; Đài hương 468, ở thôn Nậm Ngặt, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên tỉnh Hà Giang, trong không khí trang nghiêm, thành kính, đồng chí Trần Thị Thu Hường - Bí thư Chi bô, giám đốc Co-opBank chi nhánh Sở giao dịch cùng đoàn đã kính cẩn nghiêng mình đặt vòng hoa, lễ viếng, dâng hương để tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng Liệt sĩ và đồng đội đã chiến đấu trên từng chiến hào, từng điểm cao để bảo vệ vững chắc mảnh đất thiêng liêng nơi biên cương Tổ quốc, hiến dâng trọn tuổi thanh xuân và cuộc đời mình vì từng tấc đất biên cương, bảo vệ sự toàn vẹn của Tổ quốc.
Đoàn Co-opBank chi nhánh Sở giao dịch cũng đã cùng với các đồng chí tại Đồn biên phòng Lũng Cútổ chức chào cờ vàhát Quốc ca dưới chân cột cờ Lũng Cú. Đồng chí Trần Thị Thu Hường - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Co-opBank chi nhánh Sở giao dịch đã thay mặt cho tập thể cán bộ Chi nhánh Sở giao dịch đã trao tặng lá cờ 54m2 tượng trưng cho 54 dân tộc anh em cho đồng chí Đỗ Đăng Nhiệm - Đồn trưởng Đồn Biên phòng Lũng Cú.
Cũng nằm trong chuỗi các hoạt động an sinh xã hội lần này, Co-opBank chi nhánh Sở giao dịch cũng đã trao các phần quà cho 12 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó học giỏi mà Đồn Biên phòng Lũng Cú nhận đỡ đầu, trong đó có 3 cháu Đồn Biên phòng Lũng Cú đang trực tiếp nuôi dưỡng, quản lý kèm cặp và hướng dẫn các cháu trong học tập, rèn luyện.
Đồng chí Trần Thị Thu Hường trao tặng lá cờ 54m2 cho đồng chí Đỗ Đăng Nhiệm
Tại Hà Tĩnh, ngày 27/7/2022, Đoàn thanh niên Co-opBank chi nhánh Hà Tĩnh đã đến dâng hương tại địa chỉ đỏ Ngã ba Đồng Lộc - nơi yên nghỉ của mười nữ anh hùng liệt sĩ, cũng là nơi tưởng niệm sự hi sinh của hàng vạn thanh niên xung phong đã ngã xuống vì độc lập tự do cho dân tộc. Trước anh linh của các anh hùng liệt sĩ, Đoàn Thanh niên Co-opBank chi nhánh Hà Tĩnh đa bày tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc trước sự hi sinh xương máu vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng, thống nhất đất nước.
Bên cạnh đó, Đoàn còn đến thăm hỏi động viên các gia đình thương binh liệt sĩ tại hai xã Thạch Hội, Thạch Mỹ trong địa bàn tỉnh, thể hiện sự biết ơn và kính phục các chú các bác đã cống hiến cả thanh xuân, sức khoẻ vì độc lập nước nhà.
Đoàn thanh niên Co-opBank chi nhánh Hà Tĩnh trao quà cho ông Nguyễn Hữu Biêm, thương binh 2/4 tại Hà Tĩnh
Tại Thanh Hóa, sáng ngày 27/07/2022, Co-opBank chi nhánh Thanh Hóa đã đến nhà dâng hương, thăm hỏi, động viên và trao quà cho 54 trường hợp liệt sỹ, thương bệnh binh là tứ thân, phụ mẫu của các cán bộ tại đơn vị với tổng giá trị quà tặng là 40.000.000 đồng. Tại Phòng giao dịch số 4, huyện Triệu Sơn, Đoàn thanh niên Co-opBank chi nhánh Thanh Hóa cũng đã đến thăm hỏi, trao quà cho 20 gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh, gia đình có công với cách mạng với tổng giá trị quà tặng là 10.000.000 đồng. Trước đó, ngày 22/7/2022, Đoàn thanh niên Co-opBank chi nhánh đã đến trao quà cho 15 trường hợp là Mẹ liệt sỹ, các thương bệnh binh và gia đình có công với cách mạng tại xã Minh Tân, huyện Vĩnh Lộc với tổng giá trị quà tặng là 20.000.000 đồng.
Ban lãnh đạo co-opBank chi nhánh Thanh Hóa đếnthăm hỏi và trao quà cho bác Đặng Xuân Bảo
Đức Hiển, Thái Bình, Thu Thủy, Ảnh Vân
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 0
  • 7
  • 0
  • 9
  • 9
  • 3
  • 8
lên đầu trang