Thứ bảy, 30/03/2024 | 07:59

Thứ bảy, 30/03/2024 | 07:59

Tổ chức - Đoàn viên công đoàn

Cập nhật lúc 20:04 ngày 30/08/2022

Trao đổi song phương trực tuyến giữa Công đoàn NHVN và Công đoàn Ngân hàng Singapore

Thực hiện Chương trình công tác đối ngoại năm 2022 đã được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phê duyệt, ngày 30/8/2022 Công đoàn Ngân hàng Việt Nam (Công đoàn NHVN) và Công đoàn Ngân hàng Singapore (SBEU), Công đoàn Bảo hiểm Singapore (SIEU) đã có buổi trao đổi song phương trực tuyến trên nền tảng Zoom Meeting do Công đoàn NHVN làm chủ host.
Tham dự buổi làm việc, về phía Công đoàn NHVN có đ/c Nguyễn Văn Tân - Phó chủ tịch Thường trực, đ/c Nguyễn Khánh Chi – Phó Chủ tịch và các đ/c trong Ban Tổ chức, một số ban liên quan. Về phía SBEU và SIEU có ông Max Lim - Chủ tịch SBEU, bà Susie Foo - Tổng thư ký và các thành viên SBEU; ông Luke Hee - Tổng thư ký SIEU và các ủy viên Ban chấp hành SIEU.
Phó chủ tịch Thường trực CĐNHVN Nguyễn Văn Tân phát biểu chào mừng
Phát biểu chào mừng, đ/c Nguyễn Văn Tân vui mừng bày tỏ sự quan tâm của Công đoàn NHVN về tình hình hoạt động công đoàn của SBEU và SIEU cho dù việc trao đổi đoàn trực tiếp đang tạm thời bị gián đoạn. Đ/c cũng cập nhật nhanh một số nét chính về tình hình kinh tế, chính trị xã hội và hoạt động của Ngành ngân hàng trong thời gian gần đây. Đại diện Lãnh đạo SBEU và SIEU bày tỏ niềm vui và xúc động khi được gặp trực tuyến và trao đổi về hoạt động công đoàn với các đồng nghiệp của Công đoàn NHVN. Đồng thời đánh giá cao sáng kiến tổ chức hội đàm trực tuyến, góp phần duy trì củng cố tình hữu nghị, gắn bó giữa hai tổ chức công đoàn.
Đại diện các bên đã cập nhật tình hình hoạt động công đoàn, đoàn viên, người lao động, việc làm, phúc lợi xã hội, trợ cấp an sinh của Chính phủ và tổ chức công đoàn khi người lao động bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid- 19, các vấn đề về lao động, việc làm... Đặc biệt, các vấn đề liên quan đến cách thức triển khai hoạt động công đoàn trong giai đoạn phòng chống dịch cao điểm; chính sách hỗ trợ của Ngành cho đoàn viên, lao động và thân nhân gặp khó khăn; việc làm đời sống, thu nhập trong tình hình thích ứng hiện tại…
Kết thúc trao đổi, thay mặt Ban Lãnh đạo CĐNHVN đ/c Nguyễn Văn Tân - Phó Chủ tịch Thường trực CĐNHVN đã ghi nhận và nhấn mạnh mối quan hệ hợp tác song phương trong suốt những năm qua giữa CĐNHVN và SBEU, SIEU là điều vô cùng quý báu. Đồng chí tin tưởng quan hệ song phương giữa tổ chức công đoàn ngành hai nước sẽ ngày càng sâu rộng, hiệu quả trong những năm tiếp theo.
Đại diện Ban lãnh đạo SBEU, SIEU bày tỏ lòng cảm ơn Công đoàn NHVN và mong muốn được trao đổi đoàn trực tiếp tại Việt Nam vào năm 2023.
CĐNHVN

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 0
  • 7
  • 3
  • 6
  • 6
  • 3
  • 8
lên đầu trang