Thứ sáu, 29/03/2024 | 05:54

Thứ sáu, 29/03/2024 | 05:54

Tuyên truyền - Giáo dục

Cập nhật lúc 10:00 ngày 07/09/2022

Phát động viết bài “Tự hào truyền thống 30 năm Công đoàn NHVN”

Hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập Công đoàn NHVN, chào mừng đại hội công đoàn các cấp, Đại hội VII Công đoàn NHVN, Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam”, Công đoàn NHVN phát động CCVCLĐ ngành Ngân hàng tham gia viết bài “Tự hào truyền thống 30 năm Công đoàn NHVN”.
Đối tượng tham gia: Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã và đang công tác tại các đơn vị, các tổ chức tín dụng thuộc ngành Ngân hàng, gồm cả các cán bộ đã nghỉ hưu.
Thể loại, nội dung
* Thể loại:
- Tác phẩm là bài viết (bài phản ánh, cảm nhận, phóng sự, ký…), thơ; sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt; viết tay hoặc đánh máy. Khuyến khích các bài viết có tranh, ảnh minh họavà những tư liệu dẫn chứng có liên quan.
- Tác giả có thể là cá nhân, hoặc tập thể.
- Không hạn chế số lượng tác phẩm của mỗi tác giả.
* Nội dung:                                           
- Viết về truyền thống lịch sử, những kết quả hoạt động của các cấp công đoàn và Công đoàn NHVN trong 30 năm (1993 - 2023).
- Chia sẻ những cảm nhận, những kỷ niệm, câu chuyện, tình cảm gắn bó trong quá trình công tác của đoàn viên, người lao động đối với cơ quan, đơn vị, và Công đoàn NHVN.
- Tuyên truyền về các gương người tốt việc tốt, các tập thể, cá nhân có đóng góp tích cực, có thành tích xuất sắc trong công cuộc xây dựng, đổi mới Công đoàn NHVN và ngành Ngân hàng.
- Ca ngợi các tổ chức, cá nhân trong ngành Ngân hàng có thành tích trong công tác và phòng, chống dịch Covid-19.
- Những đề xuất, kiến nghị để xây dựng tổ chức công đoàn, ngành Ngân hàng phát triển bền vững.
Thời gian nhận bài: từ 15/9/2022 đến 15/4/2023.
Địa chỉ gửi bài
- Đối với tác phẩm/tư liệubản cứng, gửi qua đường bưu điện theo địa chỉ: Ban Tuyên giáo Công đoàn NHVN, số 6, ngõ 82 phố Dịch Vọng Hậu, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
- Đối với tác phẩm bản mềm, gửi vào địa chỉ email của Ban Tuyên giáo Công đoàn NHVN: tuyengiaocdnhvn@gmail.com, tiêu đề email ghi rõ: Bài viết “Tự hào truyền thống 30 năm Công đoàn NHVN”.
- Các tác phẩm sẽ được Công đoàn NHVN thẩm định nội dung, lựa chọn các tác phẩm đạt chất lượng để đăng tải trên website Công đoàn NHVN - chuyên mục “Kỷ niệm 30 năm thành lập Công đoàn NHVN”.
- Giải thưởng: Căn cứ vào chất lượng tác phẩm, Công đoàn NHVN sẽ có 03 mức giải thưởng 300.000đ, 500.000đ và 1.000.000đ cho mỗi tác phẩm. Tiền giải thưởng sẽ được chuyển khoản trực tiếp cho các tác giả sau khi kết thúc đợt vận động.
Chi tiết văn bản xem tại đây
Bản word xem tại đây
BTG
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 0
  • 7
  • 1
  • 0
  • 6
  • 1
  • 2
lên đầu trang