Thứ sáu, 19/04/2024 | 22:07

Thứ sáu, 19/04/2024 | 22:07

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 15:24 ngày 12/09/2022

Hội thao Agribank lần thứ IX các khu vực - Ngày hội lớn của đoàn viên, người lao động

Hướng tới kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Agribank (26/3/2088-26/3/2023) và lập thành tích chào mừng các ngày Lễ lớn của đất nước, chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028, trong quý III/2022, Công đoàn Agribank tổ chức thành công Hội thao Agribank lần thứ IX tại các khu vực, tiến tới Hội thao toàn hệ thống tại thành phố Hải Phòng vào cuối tháng 9/2022.
Hội thao Agribank lần thứ IX đã được Công đoàn Agribank tổ chức tại 8 khu vực, với số lượng vận động viên trên 5.000 người tại 184 công đoàn cơ sở trên toàn quốc. Khu vực Đồng bằng Sông Hồng là khu vực đầu tiên tổ chức Hội thao tại thành phố Hải Dương vào những ngày đầu tháng 7/2022. Hội thao khu vực Miền núi và Trung du Bắc bộ được tổ chức tại thành phố Bắc Giang từ ngày 9-11/9/2022 đã kết thúc chuỗi thi đấu khu vực Hội thao Agribank lần thứ IX.
Với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, cùng với lối chơi  đẹp mắt, giàu tính kỹ thuật, chiến thuật, các vận động viên tham gia thi đấu đã thể hiện được tính tập thể, đoàn kết, hiệu quả và mang đậm bản sắc văn hóa Agribank, góp phần tạo nên sự thành công của Hội thao Agribank lần thứ IX. Ban tổ chức Hội thao đã trao 1.115 Giải nhất, nhì, ba và Giải khuyến khích cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thi đấu; các đơn vị có kết quả thi đấu nổi bật dẫn đầu, như: Đoàn Hải Dương, Sơn La, Trung tâm Sài Gòn, Văn phòng Đại diện khu vực Miền Nam, Thanh Hóa, Hà Nội II, Đồng Nai, An Giang, Trụ Sở chính Agribank…
Hội thao các khu vực thu hút đông đảo đoàn viên người lao động trong và ngoài ngành tham dự và cổ vũ, thực sự trở thành ngày Hội của đoàn viên, người lao động, là cơ hội để thắt chặt tình đoàn kết của đội ngũ cán bộ trong hệ thống Agribank là cơ hội để đoàn viên, người lao động Agribank giao lưu, học hỏi; tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa các chi nhánh, qua đó đẩy mạnh khí thế thi đua sôi nổi từ cơ sở đến toàn hệ thống Agribank. Hội thao cũng là dịp để phát hiện, tôn vinh những tập thể, cá nhân điển hình trong phong trào văn hóa thể thao của ngành ngân hàng nói chung, của Agribank nói riêng.
Tại Hội thao các khu vực, Agribank tổ chức trao an sinh xã hội cho các địa phương tại đơn vị đăng cai, nhằm tăng cường mối quan hệ với cấp ủy và chính quyền địa phương; đồng thời thể hiện trách nhiệm của Agribank với cộng đồng và xã hội, góp phần quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Agribank.
Sự thành công của Hội thao Agribank lần thứ IX các khu vực một lần nữa khẳng định, tổ chức công đoàn thực sự là tổ chức chính trị - xã hội của giai cấp công nhân và của người lao động, thực hiện chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động. Hội thao tạo khí thế thi đua sôi nổi trong đoàn viên, người lao động, từ đó góp phần cùng toàn hệ thống Agribank thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh doanh năm 2022 và các năm tiếp theo. Để chuẩn bị Hội thao toàn hệ thống Agribank, Công đoàn Agribank đã báo cáo Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và Bộ Văn hóa thể thao để tặng thưởng Huy chương Vàng, Bạc, Đồng cho các vận động viên đạt thành tích tại Hội thao toàn hệ thống vào tháng 9 năm 2022.
Đặng Thị Hồng
             
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 1
  • 7
  • 6
  • 2
  • 2
  • 9
  • 7
lên đầu trang