Thứ bảy, 20/04/2024 | 18:40

Thứ bảy, 20/04/2024 | 18:40

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 09:15 ngày 24/03/2023

Trao giải cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Vietcombank”

Tối 19/3/2023, Lễ trao giải cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Vietcombank” đã diễn ra tại Cung Văn hóa lao động Hữu nghị Việt Xô, thu hút sự chú ý của hơn 22.000 cán bộ người lao động trên toàn hệ thống Vietcombank. Đêm gala trao giải đã mang đến một “bữa tiệc” nghệ thuật thăng hoa và đong đầy cảm xúc.
Đại biểu, khách quý chụp hình tại Đêm Gala trao giải Vòng Chung kết của “Tìm kiếm tài năng Vietcombank”
Hành trình “Tìm kiếm tài năng Vietcombank” được triển khai từ tháng 11/ 2022 dành cho tất cả các cán bộ, đoàn viên và người lao động đang công tác trong hệ thống, nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Vietcombank, 30 năm thành lập Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, tiến tới Đại hội lần thứ VI Công đoàn Vietcombank, Đại hội lần thứ VII Công đoàn Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Đại hội lần thứ XIII Công đoàn Việt Nam và chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước. Đây không chỉ là hoạt động nhằm tìm kiếm những gương mặt nổi trội về tài năng mà còn là sân chơi đầy ý nghĩa để các VCBer phát huy thế mạnh, tự tin và tỏa sáng. Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng tham gia của đông đảo các thí sinh. Trải qua 4 buổi thi đầy gay cấn, tối ngày 19/03/2023 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ trao giải Vòng Chung kết “Tìm kiếm tài năng Vietcombank”. 
Sự kiện có sự tham dự của các lãnh đạo, các vị khách quý: ông Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; ông Đào Minh Tú - Phó Bí thư Ban Cán sự Đảng, Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng nhà nước Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, các đại biểu là lãnh đạo các ban của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy viên BTV Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và lãnh đạo một số ban của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam.
Về phía Vietcombank có ông Phạm Quang Dũng - Ủy viên BTV Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị; ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc; ông Hồng Quang - Thành viên HĐQT kiêm Giám đốc Khối Nhân sự, Chủ tịch Công đoàn; các đồng chí là Uỷ viên BTV, Ủy viên BCH Đảng bộ, thành viên HĐQT, thành viên Ban Điều hành, Trưởng Ban Kiểm soát, Kế toán trưởng, Thường trực Công đoàn, Đoàn thanh niên cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các Phòng/Ban/Trung tâm của Trụ sở chính, đại diện Ban giám đốc, BCH Công đoàn cơ sở (CĐCS) có thí sinh tham dự Vòng Chung kết. Đặc biệt là sự có mặt của các thí sinh trong 60 tài năng xuất sắc nhất lọt vào chung kết và các cổ động viên đến từ Trụ sở chính, các chi nhánh.
Tiết mục biểu diễn nhạc cụ - Hòa tấu Bro Pơ tâu – Tiếng vọng rừng thiêng từ tốp nam nữ đến từ Vietcombank Gia Lai
Tại Lễ trao giải, ông Hồng Quang - Thành viên HĐQT kiêm Giám đốc Khối Nhân sự, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi đã đánh giá: “Vượt qua 265 tiết mục dự thi, 60 tiết mục xuất sắc nhất đã có mặt tại Vòng Chung kết. Các tiết mục này được đầu tư chuẩn bị, tập luyện kĩ càng, đa dạng về hình thức thể hiện, được dàn dựng công phu, phong cách chuyên nghiệp đã đem đến cho khán giả những màn biểu diễn nghệ thuật “mãn nhãn”, giàu tính nghệ thuật và đầy tính sáng tạo. Các nghệ sĩ không chuyên đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn nghệ thuật ấn tượng và giàu cảm xúc. Những trải nghiệm thú vị với các hình thức thể hiện phong phú, đa dạng của các tiết mục dự thi đã toát lên tình cảm, niềm tự hào để cùng hòa chung với không khí hân hoan của cả hệ thống Vietcombank, hướng đến các sự kiện lớn, trọng đại.
Vòng chung kết “Tìm kiếm tài năng Vietcombank” đã để lại nhiều dấu ấn, nhiều cung bậc cảm xúc thăng hoa cho các thí sinh tham gia và toàn thể khán giả. Tất cả chúng ta đều là những người chiến thắng, đều đã nỗ lực vượt lên chính bản thân mình, chiến thắng trong niềm đam mê, trong sự quyết tâm và chiến thắng của tình đoàn kết để làm nên những tác phẩm nghệ thuật đẹp kết thành những bó hoa rực rỡ, đa sắc màu chào mừng Vietcombank thân yêu của chúng ta tròn một “lục thập hoa giáp” với hành trình 60 năm hình thành, phát triển đầy tự hào...”.
2 tiết mục xuất sắc nhất đã được biểu diễn trực tiếp và được bình chọn online với kết quả hiển thị realtime trên màn hình theo từng bình chọn
Trải qua 4 buổi thi đầy gay cấn, với sự chấm điểm công tâm, khách quan, trách nhiệm của Ban Giám khảo, Vòng chung kết “Tìm kiếm tài năng Vietcombank” đã tìm ra những gương mặt tài năng xuất sắc của hệ thống - chủ nhân của các giải thưởng.
Phó Thống đốc NHNN Đào Minh Tú (hàng đầu, thứ 3 từ phải sang), Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Ngọ Duy Hiểu (hàng đầu, đầu tiên từ trái sang) và Chủ tịch HĐQT Vietcombank Phạm Quang Dũng (hàng đầu, đầu tiên từ phải sang) trao giải cho tiết mục đạt Giải Đặc biệt
Bà Nguyễn Khánh Chi – Phó Chủ tịch Công đoàn NHVN (thứ 7 từ phải sang), Tổng Giám đốc Vietcombank Nguyễn Thanh Tùng (thứ 6 từ phải sang) và Thành viên HĐQT kiêm Giám đốc Khối Nhân sự, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank Hồng Quang (thứ 7 từ trái sang) trao giải cho tiết mục đạt Giải Nhất
 “Tìm kiếm tài năng Vietcombank” mùa đầu tiên đã đi đến hồi kết với kết quả thành công rực rỡ. Đó là thành quả của một quá trình nỗ lực hưởng ứng và tập luyện của hàng trăm tiết mục, hàng nghìn con người Vietcombank. Đêm Gala trao giải đã diễn ra với rất nhiều cảm xúc và vinh danh tất cả các CĐCS trên toàn hệ thống Vietcombank nói chung cũng như các tài năng Vietcombank đã được tỏa sáng trong “Tìm kiếm tài năng Vietcombank”, góp phần giữ gìn và phát huy những truyền thống, bản sắc văn hóa của Vietcombank trong suốt hành trình 60 năm đầy tự hào.
VCB News

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 1
  • 8
  • 2
  • 8
  • 5
  • 1
  • 0
lên đầu trang