Công đoàn Ngân Hàng Việt Nam

Thứ sáu, 27/09/2024 | 10:46

Chính sách - xã hội - thi đua

BIDV tài trợ trang thiết bị y tế cho Bệnh viện Đa khoa Đông Anh và trang thiết bị phòng học tại Hồng Dân, Bạc Liêu

24/09/2024

Vừa qua, BIDV trao tài trợ trang thiết bị y tế cho Bệnh viện Đa khoa Đông Anh và trang thiết bị 2 phòng học điểm trường tại huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “An sinh xã hội” của BIDV.

* BIDV CN Đông Hà Nội tài trợ trang thiết bị y tế cho Bệnh viện Đa khoa Đông Anh
Chiều 20/09/2024, BIDV chi nhánh Đông Hà Nội trao tài trợ trang thiết bị y tế cho Bệnh viện Đa khoa Đông Anh. Tham dự chương trình có ông Phạm Trọng Hưng - Phó Giám đốc BIDV Đông Hà Nội, ông Chu Đình Năng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đông Anh.
Với chủ trương quan tâm đến an sinh xã hội song song với hoạt động kinh doanh, hàng năm, BIDV Đông Hà Nội đều tổ chức các chương trình trao quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ cơ sở vật chất cho các trường học, bệnh viện… Năm 2024, BIDV Đông Hà Nội đã lên kế hoạch dành ra 463 triệu đồng để hỗ trợ cơ sở vật chất cho Bệnh viện Đa khoa Đông Anh nhằm giúp Bệnh viện nâng cao công tác khám chữa bệnh cho người dân trên địa bàn Huyện. BIDV nói chung và BIDV Đông Hà Nội nói riêng luôn mong muốn mang đến những giá trị thiết thực vì nhu cầu khám chữa bệnh của người dân khi đến với Bệnh viện Đa khoa huyện Đông Anh.
Tại đây, BIDV chi nhánh Đông Hà Nội đã trao tài trợ an sinh xã hội năm 2024 cho Bệnh viện Đa khoa Đông Anh 5 cáng vận chuyển bệnh nhân, 20 giường bệnh nhân và 1 máy chưng cất nước với tổng giá trị 463 triệu đồng.
Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đông Anh đã gửi lời cảm ơn những đóng góp của BIDV chi nhánh Đông Hà Nội đã hỗ trợ Bệnh viện Đa khoa Huyện trong thời gian qua, Ban lãnh đạo Bệnh viện khẳng định sự hỗ trợ của Ngân hàng mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp Bệnh viện từng bước hoàn thiện và hiện đại hóa hệ thống cơ sở vật chất, đồng thời, là nguồn động viên tinh thần cho người bệnh, người nhà bệnh nhân chiến thắng bệnh tật. Ban lãnh đạo Bệnh viện mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự đồng hành từ phía ngân hàng BIDV cùng chung tay chia sẻ với ngành y tế trong hoạt động khám chữa bệnh và phục vụ sức khỏe nhân dân.
* Trung tâm Tác nghiệp tài trợ thương mại BIDV tài trợ trang thiết bị phòng học tại huyện Hồng Dân, Bạc Liêu
Công đoàn và cán bộ, đoàn viên Trung tâm Tác nghiệp tài trợ thương mại BIDV đã tài trợ 110 triệu đồng cho toàn bộ trang thiết bị 2 phòng học tại điểm trường Điểm trường Ấp Thống Nhất của Trường Tiểu học Trần Kim Túc tại xã Ninh Thạnh Lợi A, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu.
Đây là Điểm trường thứ 2 cách Điểm trường 1 khoảng 8-9 cây số, là nơi “gieo và gặt chữ” của thầy cô và hơn 160 em học sinh hầu hết là người dân tộc thiểu số, nhà nghèo và cách xa trường.
Trang thiết bị bao gồm: 50 bộ bàn ghế học sinh + 2 bộ bàn ghế giáo viên + 2 bảng xanh + 2 kệ và 2 smart tivi  65 inch.   
Tại buổi lễ bàn giao, đại diện nhà trường đã gửi lời cảm ơn chân thành và hứa sẽ bảo quản, giữ gìn và phát huy tối đa hiệu quả vì sự nghiệp giáo dục của công trình ý nghĩa này.
Hai phòng cho điểm trường ấp Thống Nhất đã được bàn giao vào đúng năm học mới sau hơn 3 tháng gấp rút xây dựng cũng như lắp đặt các trang thiết bị; giúp các em nhỏ có điều kiện học tập tốt hơn ở cơ sở khang trang, thuận tiện đi lại, ngày ngày nâng bước cho những cô cậu học trò nhỏ bước đến tương lai.
BIDV

Tin cùng chuyên mục