Diện mạo mới, sự khởi đầu mới
06/12/2024
Theo đó, Thời báo Ngân hàng xuất bản 02 ấn phẩm là báo in và báo điện tử. Báo in được xuất bản 03 kỳ/tuần vào thứ Hai, thứ Tư và thứ Sáu; Báo điện tử được xuất bản 24/7. Những năm gần đây, sự phát triển bùng nổ của internet và mạng xã hội đã và đang làm thay đổi thói quen tiếp nhận thông tin của độc giả. Nắm bắt xu hướng phát triển của báo điện tử, Ban lãnh đạo Thời báo Ngân hàng quyết định giảm số kỳ xuất bản báo in, tập trung nguồn lực nhiều hơn cho chiến lược phát triển báo điện tử, báo mạng và truyền thông đa phương tiện.
Từ ngày 1/1/2025, Thời báo Ngân hàng sẽ giảm số kỳ xuất bản báo in từ 03 kỳ/tuần xuống còn 02 kỳ/tuần, phát hành vào thứ Ba và thứ Sáu hàng tuần kể từ đầu năm 2025. Số trang, kích thước khổ báo và giá bán vẫn giữ nguyên.
Manchette báo in và báo điện tử thoibaonganhang.vn cũng được đổi mới với chi tiết tháp tròn trên logo NHNN. Chi tiết này kết hợp chữ “Ngân hàng” phía dưới gợi hình ảnh tòa nhà trụ sở chính NHNN; ba chi tiết cách điệu tượng trưng ba mảng chính, song song đồng hành, là: truyền thông-sự kiện; báo điện tử; báo in; Thay đổi lại phông chữ và bổ sung thêm mã QR vào manchette để thuận tiện cho việc truyền thông hoạt động ngành Ngân hàng trên các công cụ truyền thông số, đa phương tiện.
Song song với những thay đổi về hình thức, thời gian tới Thời báo Ngân hàng sẽ tăng tính nhận diện thương hiệu, cải tiến về nội dung, để tăng cường hiệu quả truyền thông tới bạn đọc. Qua đó đáp ứng tốt hơn những yêu cầu ngày càng cao về công tác tuyên truyền của ngành Ngân hàng trong thời kỳ mới-kỷ nguyên “vươn mình” của đất nước.
Nhân dịp này, Thời báo Ngân hàng trân trọng cảm ơn Đảng uỷ, Ban Lãnh đạo NHNN luôn quan tâm, chỉ đạo sát sao; cảm ơn sự quan tâm, đồng hành của các Vụ, Cục chức năng NHNN, các TCTD cũng như các chuyên gia kinh tế, bạn đọc trong và ngoài Ngành đối với từng bước phát triển của Thời báo Ngân hàng. Mong rằng, trong giai đoạn phát triển mới Thời báo Ngân hàng tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của các cơ quan, đơn vị.