Tham gia hội thi có 91 thí sinh đại diện cho 27 chi nhánh trong khu vực.
Các đội trải qua 3 vòng thi: giới thiệu, kiến thức và ứng xử. Nội dung thi xoay quanh các chủ đề về lịch sử, chiến lược kinh doanh, chiến lược thương hiệu, sổ tay văn hóa, văn hóa kiểm soát rủi ro, văn hóa học hỏi sáng tạo, các quy định nội bộ liên quan của BIDV...
Sau các vòng thi gay cấn, kết quả, giải Nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Xuân Thùy (BIDV chi nhánh Lâm Đồng); 02 giải Nhì: thí sinh Nguyễn Thị Bích Hạnh (BIDV chi nhánh Phố Núi) và Phạm Y Bình (BIDV chi nhánh Phú Tài); 3 giải Ba: thí sinh Hoàng Thị Bích Trâm (BIDV chi nhánh Bình Định); Hoàng Nữ Ngọc Quỳnh (BIDV chi nhánh Buôn Hồ), Lê Thị Bích Ngọc (BIDV chi nhánh Đắk Lắk).
Phần thi chào hỏi của Chi nhánh BIDV Phố Núi
Phần thi rung chuông vàng của các thí sinh
Ban Tổ chức cũng đã trao 6 giải khuyến khích, 9 thí sinh xuất sắc được lựa chọn để tham dự vòng thi chung kết toàn hệ thống. Ban Tổ chức còn có giải thưởng bằng hình thức hỗ trợ chi phí An sinh xã hội với số 250 triệu đồng dành cho đơn vị có thí sinh đạt giải Nhất; giải Nhì: 150 triệu/đơn vị; giải Ba: 100 triệu đồng/đơn vị.
Lãnh đạo BIDV cho biết, bên cạnh việc tiên phong thực hiện các chính sách của Đảng, Nhả nước, thực thi chính sách tiền tệ, thực hiện tốt các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ và trách nhiệm xã hội, BIDV luôn nhận thức rõ vai trò, tầm quan trọng và tập trung đẩy mạnh xây dựng, bồi đắp văn hóa BIDV, coi đây là tài sản vô giá, là nền tảng, sức mạnh nội sinh để phát triển bền vững. Trong chiến lực phát triển kinh doanh đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030, BIDV đã xác định: “Nguồn nhân lực và Văn hóa doanh nghiệp” là một trong 3 trụ cột phát triển chính, đồng thời, Ban hành sổ tay Văn hóa BIDV với 5 giá trị cốt lõi: Trí tuệ - Niềm tin - Liêm chính - Chuyên nghiệp - Khát vọng.
Đ/c Trần Xuân Hoàng - Phó Bí thư TT Đảng ủy, Ủy viên HĐQT BIDV và đ/c Đoàn Việt Nam – Phó Tổng giám đốc, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi khu vực trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Xuân Thùy ( BIDV chi nhánh Lâm Đồng)
Hội thi nhằm giúp cán bộ , người lao động thấm nhuần văn hóa BIDV, đưa các chuẩn mực văn hóa, đạo đức nghề nghiệp thành hành động thiết thực, qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo ra phong cách, dấu ấn riêng của BIDV. Đồng thời tìm kiếm, xây dựng đội ngũ “Đại sứ Văn hóa” tại mỗi đơn vị cơ sở, góp phần triển khai thành công các chiến lược, kế hoạch kinh doanh.
CĐ BIDV